Dumaan pa ang mga araw..
Hindi ko na nga namalayang 3rd semester na pala namin malapit na mag sem-break.Kaya karamihan ng studyante ngayon nagiisip na kung saan sila pupunta sa bakasyon.
And about me...
..
..
..
..
..
..
..
Di ko pa alam..hahah hindi nmn kasi ako mahilig gumala eh, bahay lang sapat na sakin.Pero kong may magyaya why not coconut diba! Gora ako dyan kasi namn kong ako lang naiisip ko lang na pamasahe palang kulang na diba.
So pag may nagaya..free pamasahe na free food pa, ohaaa talino ko talaga haha..
Back to reality(kala niyo yong present na noh! nah ilang chapters pa bago yon)..
Sooo yon nga back to reality nandito ako ngayon sa library ng university to search something our assignment na pagkahirap hirap..
"What is evolotion definition biology?"
Ang hirap diba kaya namn hanapin sa internet pero mas matuto ka kong sa libro mo mismo paghirapan...hanap..hanap..hanap..ayownn nakita din kita,pagkakuha ko sa libro naghanap agad ako ng mauupuan, buti may bakante pa!
Its already lunch break, pag ganitong oras medyo madaming tao sa library kasi yong iba ayw bumagsak,yong iba namn mas gusto ganitong oras kesa after uwian pag hapon kasi daw baka gabihin sila, and mas worst yong iba naman hindi dahil sa aral kundi dahil trip lang nilang tumambay. haha diba tindi rin ng mga trip.
Binuklat ko nalang yong libro ko para hanapin ang definition-definition nayan hirap talaga maging collage eh noh.
Mas gusto ko tuloy bumalik sa Grade one haha buti don kahit mahirap noon kong babalikan ko ngayon kaya na baka nga maging first honor pa ako.Hyss..buhay collage life nga namn.
Habang busy parin ako sa paghahanap naisipan kong kunin ang headset at phone sa bag ko kasi feeling ko masosoffucate ako sa sobrang tahimik eh. Malamang library toh keila kontra nnmn ng utak yeah i know library toh so shut up utak, sinabi ko lang kong ano gusto ilabas ng bibig ko.
Scroll down..scroll..scroll..
Grabe ang tahimik na nga yan pa naisipan kong kanta, "Sad song"- we the kings ft.Elena Coats.
Dibaa sad talaga para kasi sakin pag lullaby ang kanta parang mas feel ko ang lahat ng bagay na nasa paligid ko na parang ginaganahan ako, kasi yon ang sinasabi ng feelings ko.
Hanap parin ako ng hanap sa bawat page ng...yoonnnn finally nahanap din kita bulong ko sa isip ko ng makita ko ang Evolotion definition biology..
What is evolotion definition biology?
Definition.noun,plural: Evolotion. (1) The change in genetic composition of a population over succesive generations,which may be cause by natural selections, inbreeding,hybridizotion, or mutation.Pagkatapis kong mabasa, kinopya ko na agad sa journal ko sa bahay ko nalang isasaulo, nako baka mamaya makalimutan ko pa pag di ko sinulat.
After im done already for what i copying linigpit ko na ang kinuha kong libro at binalik na sa books shelves.
Dapat kasi after mo gamitin ibalik mo ng maayos dahil mas cctv na nakamasid once na makita ka, ikaw maglilinis ng buong library and worst lahat kailangan maayos talaga.
Kaya mas mabuti pang ibalik nalang kesa mapalinis ka.
Nang nabalik ko na lumabas na ko, hyss nakahinga rin akong maluwag ng matapos ko yon.
Without you,
Im just a
Sad song.Im just a
Sad song..hmmKanta ko pa sa huling part ng music ko grabe favorite ko na talaga yong kantang yon.Nakakaiyak eh.
Lakad lang ako ng lakad papuntang cafeteria ako lang namn kasi magisa wala naman akong kaibigan maliban kay Austin.
Oww speaking of Austin nasa na kaya ang bruhong yon di ko pa ata nakikita himala..bat hinahanap mo? tanong nnmn ng utak ko kahitkailan talaga kong pwedi lang batukan to kanina ko pa nagawa..
Nakakaimbyerna eh syempre kaibigan ko yong tao, kaya hahanapin ko din yon.
Bahala nga yon lilitaw nalang yon ng di ko namamalayan.Nag wo-worm war na ang tiyan ko tinatwag na daw kami ng cafeteria..haha.
Lakad lang ako ng lakad patungong cafeteria, linibot ko ang paningin ko sa buong university kahit kailan di ako magsasawang pagmasdan aang unibersidad na to, grabe ang ganda at ang lawak pa.
Naputol ang pagmamasid ko ng may mahagip ang mata ko sa di kalayuan dalawang taong naguusap isang matangkad na babae na maputi na may pag wavy brown ang buhok, wait nga lang kailan pa ko natutong mag larawan sa ibang babae maliban sa sarili ko,syempre mas maganda parin ako haha, oh yan kontra nnmn ng isip ko mas maganda talaga ako hahah.
Pero nawala ang atensyon ko sa babae at nabaling don sa lalaking kausap niya side view niya palang alam ko na kong sino siya.
pshh..as if i care.
Wait! why im acting like this..
<Phewwww sabaw gulay haha langyah>
*wait may nabanggit ba kong pangalan ng university nila?🙄🙄.
BINABASA MO ANG
His Dark Obsession
General Fiction'Kaya mo pa bang ibalik ang tiwala ng isang tao, hindi lang isang tao kundi tiwala ng taong mahal mo para lang sa iyong pansariling sekreto' 'Do you want to hear an explanation that you know in the first place that it's a pure lies' Can you survive...