HDO-16

1.2K 13 0
                                    

•Belated happy new year co-wattpaders.
My new year resolution is sana matapos ko ang pag updated ng story kong ito and i thank you.♥

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

Pagkatapos ng sembreak pasukan na ulit.
Grabe saya ng bakasyon na yon perst time ko kaya don kaya ang saya talaga sana maulit yon.

Ang yaman talaga nila Austin biruin mo yon rest house palang yon pero ang lawak na, ang bahay kaya nila mad malaki pa siguro don.hyss. di na ako aasang makakarating pa ko don, isa lang naman akong kaibigan ni Austin walang espesyal don maliban napang kong may crush sakin si austin..yieee ashuming lang keila di mangyayari kahit siguro pumuti na lahat ng uwak.

Hmp. Saklap talaga ni tadhana bakit ang hilig tayong lituhin.

So yon nga halos ilang buwan ko na din palang kasama sila Austin at mga kaibigan niya, mas nauna nga lang si Austin kasi diba bago ko pa mameet sila shasha at charmaine non kaibigan ko na siya.

Opps kaibigan nga lang ba talaga?

Naman kaibigan lang pinagsasasabi ng epal kong utak, hyss anyway totoo nmn.

Hahha pheww. Masyado akong napaghahalataan eh.

Pero mabalik tayo kay Mr. Montevedra i mean kay Austin.
Yon nga halos ang tagal ko na din palang kaibigan ang ugok na yon.

Kala ko nga gaya ng mga nababasa at napapanood ko na pag meron isang babaeng mahirap lang at na-encounter niya ang isang mayaman na may ari ng paaralan may pagasang may mabuong 'love' thing.

Masyado na kasi akong adik sa mga kakapanood at kakalingon ko sa paligid ko kaya masyado na kong nae-excite na magka jowa.

Nako! Nako! Bawal pa ko dyan remember 'Study first bago landi' pheww.

Pero minsan may times na ang init init ng dugo sakin ni Austin, yong parang parati akong may nagagawang di niya nagugustuhan na para bang girlfriend na kailangan pagalitan pag may nagagawang kabalastugan.

Wew! Girlfriendddd! Hahaha asaaa.

Yon nga kala mo parati akong may nagagwang ayaw niya na kahit alam kong wala naman eh.

At minsan dinidiktahan niya rin ako kong ano at hindi ko dpat gawin,minsan nga parang di na kaibigan ang turing niya sakin parang girlfriend niya na kong kailangan bakuran dahil sa halos magiisang taon na naming magkaibigan ngayon lang siya nagiging ganyan.

Minsan nga natatanong ko sa sarili kong kilala ko naba talaga si Austin o kilala ko lang ang panlabas niyang kaanyoan, kasi naman halos isang taon palang naman yon mabuti sana kong magkababata kami baka kilalang kilala ko siya.

Speaking of kababata! Sa pagkakaalam ko dipa kami magkakakilala non so iniisip ko kong pano siya nagkaroon ng ganon na-----.

Aishh nevermind baka nagkataon lang pero kahit nagkataon yon bat di ko alam?

Minsan talaga natatakot din ako sa mga kinikilos ni Austin ewan dko maintindihan baka masyado lang akong paranoid at diko pa siya ganon kakilala.

Pero kailangan mo paba talagang kilalanin ang isang tao para malaman mo kong may itinatago siya?

Ewan siguro nga dko pa siya ganon kakilala at maglalaan ako ng oras para dyan.

'Kailangan kong mag-ala invisible agent para mahuli siya'

Aish wala nga pala akong powers, nasa earth pala ako wala sa mundo ng mga majica.

At walang kasalanan yong tao bat ko huhulihin.hyss basta kailangan ko lang sigurong pakisamahan ang ugali non para matantya ko.

Di ko nasabing wala kaming pasok ngayon cause it's weekend.

Natural keila hyss.

Next, next week kasi ay ball night na namin, kasi ilang months nalang end of school year na, so it means---
.
.
.
.
.
GRADUTE na akooooo.

Im exshiteddd pero nalulungkot din ako dahil mamimiss ko ang paaralang ito, dahil syempre maliban sa dito ako grumaduate, dito din ako nagkaroon ng first crush gusto niyo malaman kong sino?

Si--si.....pagkagraduate ko na hahahaha.

So yon nga back to ball night next,next week na yon kaya asahan na ang walang full time class dahil sa preperation.

Pero aminin nyo gusto niyo din ganon?

Hilingin niyo din sa teacher nyo hahah!

And about naman sa theme ng aming ball ay---

..

..

..

..

..

Saaa aking pagbabalik!.







¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Thanks dahil sinipag ako.
Sa mga susunod na chapter ay medyo aminan at brutal words so please be open minded😇

And i dedicate my story sa nag- vo-vote, comment, and follow sakin.


His Dark ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon