HDO-14

1.2K 19 3
                                    

Mahirap kalaban ang oras guy's promise😂

******

Pang limang araw na naming nandito, dalawang araw nalang ang natitira.

Isang linggo lang naman kasi kami dito ayon sa napagusapan.

Saan naman kaya ang destinasyon namin ngayon,nong mga nagdaang araw kasi puro swimming lang ang ginawa namin at naginuman sila don sa parang cave kong san ko nakita si Austin na nakatayo.

Speaking of Austin di ko alam kong dapat ko ba siyang kausapin, parang ilang na ilang kasi ako pag malapit presensya ko sa kanya.

Pero madalas nahuhuli ko siyang panaka-nakang nakatingin saakin.

Ako nalang ang unang umiiwas ng tingin, gaya ngayon lahat kami nasa sala nagiisip kong san magandang libutin.

Kahit di ako nakatingin nakikita ko sa pheriperal vision kong nakatingin siya sakin na akala mo binabantayan ako na iaang maling galaw ko lang patay ako.

Kung di ko lang siguro kaibigan ang mokong na yan iisipin kong may crush yan sakin.

Duh! Asa ka keila ang layo ng standard niya sayo ang tipo niyang mga babae ay yong pang modelo ang tayo.

Maganda lang ako pero hindi ako modelo..haha lakas ng hangin ko.
May kasabihan nga na,

'Be confident for your body not in any body'

Ohaa!! Nag a-upgrade na ko sa english ah.

Hyss! Ewan kong ano-ano iniisip ko, dami alam ni inday.

Nabaling ang pandinig sa pinaguusapan nila.

"Why don't we go in your private pool, pre" Suhistyon ni Justin kay austin.

Sya yong may korean na lahi, ang cute ng eyes niya.

"Oo nga pre! Ano? Pwedi ba?" sabad naman ni Ark.

Pero ano daw? Private pool ni austin? Meron bang ganon siya dito.

Tama naman siguro pagkakarinig mo keila diba. Kastigo ko sa isip ko.

"Ok, Do what you all want!" Bored na sagot ni Austin pero sakin naman nakatingin.

"Yown oh!/Ok, then/ Let's go then" magkapanabay pang sabi nong apat habang yong isang kaibigan ni Austin tahimik lang ano nga ulit pangalan non? Nakalimutan ko.

Bagay nga sila ni Austin maging magkaibigan masyadong seryoso sa buhay na akala mo parating pasan lahat ng problema araw-araw.

Nang ibaling ko ang paningin ko kay Austin taimtim lang itong nakatingin sakin habang ang dilim ng aura. Ano nanmn ba ginawa ko sa mokong na toh!
Kung makatingin kala mo papatay eh, hayy ewan ko bahala siya sa buhay niya.

"Tara na Keila" Baling sakin ni Shasha na ikinalingon ko.

"Saglit lang aakyat lang ako, magpapalit lang ako ng damit ko" Naka-jersey short at maluwag na t-shirt kasi ako.

Diba ang manang ko pagdating sa fashion.

"Sige hintayin kana lang namin sa labas." sagot nito habang ang laki ng pagkakangiti, basta swimming talaga sa mga bruhang to parang ayaw na iwan ang tubig.

"Hindi na mauna na kayo! Susunod nalang ako" sagot ko nakakahiya naman kasi mukhang excited pa naman na silang lahat.

"Alam mo ba kong saan?" tanong ni Charmaine.

His Dark ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon