Austin oh i know that guy kahit naka side view.
Tama kayo si Austin nga the one and only but i dont know what i feel nung time na nagtama ang mata namin.
Flashback:
Kahit side niya palang kilalang-kilala ko na.
Nasa harap sila ng business ad. building at mukhang may pinaguusapan.
Importante ba yon?! kung magtawanan kasi sila sarap pag untugin eh!
Kung maka ngiti kasi yong babae kala mo naman sayang saya ang pinaguusapan.
Wait! Why do i have a feelings like this that im a jelous girlfriend!?
Nah!! The hell i care for both of them bahala sila diyan.
Yan napapaenglish tuloy ako dahil sa bruhong yon hyss..Halos pag magkasama kasi kami nosebleed ako sa mga lumalabas sa bibig non eh.
Grabe bat galit na galit ba ko?! Makaalis na nga!
Sinulyapan ko pa sila bago ako humakbang pero wrong timing ata kasi saktong lumingon din sa may gawi ko si Austin.
Sa gawi ko nga ba? Or assuming lang ako! Lumingon ako sa gilid ko at likod ko, wala namang ibang nakatayo dito maliban sakin!
So it means ako tinitignan niya??Parang kinilig ako don ah! Hyss hihihi.
Nang ibalik ko ang tingin ko sa kanya halos mag alburuto ang bulkan kasi ang bruho ayon pangiti ngiti sa kaharap niyang higad na feeling girlfriend kong makadikit..grrr.
Baka girlfriend niya namn talaga yon? Isipin ko palang yon parang umasim puso ko eh, asim talaga eh parang yon nmn talaga nararamdaman ko.
Pshh..kung ano man toh! Wla lang yan maalis din haha.
Umirap nalang ako sa hangin at nagpatuloy maglakad!!..
End of flashback:
Yon nga i feel like im hurt kung isipin palang na gf niya yon..hyss.
Gising keila!! Wla kang mapapala sa nararamdaman mong yan.
Langit siya lupa kalang.
Why do i have to feel this?! Hindi ko sya mahal para ikumpara ko sarili ko sa knya!
Hyss, mababaliw na ko hahaha kinakausap ko na sarli ko.
Nasa last subject na namin ako ngayon, so it means malapit na maguwian hyss buti naman para makapag-pahinga na..
...ang puso kong nasasaktan ng walang dahilan!!
Nasasaktan nga ba talaga ako or pagod lang ako kaya iniisip ko nasasaktan ako sa nakita ko kaninang wala namang kabuluhan..
Nagsasalita ang profesor namin sa unahan ang layo naman ng tingin ko!
Buti nag aadvance study ako kaya alam ko din minsan kahit di ako nakikinig minsan.
Ting..ting..ting..(tunog ng bell)
Tumunog na yong bell..uwiaannnn naaaa..
"Ok, students that's all for today goodbye" sabi ng huling profesor namin.
Dali-dali kong inayos ang mga gamit ko gusto ko ng umuwi.
Ano bang meron sa araw na to at nakakapagod?!!..
Ewan di ko din alm!!basta alm ko myerkules ngayon, 5:30pm yon lang haha..
Pagkatapos kong maayos ang gamit ko lumabas na ko syempre walang sasalubong sakin gaya ng mga nababasa ko na yong mga kaibigan mo,di ka pa nga nkakalabas ng pinto ng room niyo halos mabali na ang ugat sa leeg maisigaw lang pangalan ng kaibigan nila.
Pero sakin ni isa wala! Tanging si Austin lang kaibigan ko dito sa tatlong taong pananatili ko dito.
Hyss stop with that drama gusto ko na talaga makauwi!!..
Nang makalabas ako ng gate ng university dumiretso ako sa may malapit na waiting shed, para maghintay ng jeep na masasakyan..
Tumingala ako sa langit mag-ga-gabi na pala kailangan ko ng umuwi halis lahat pa nmn na ng sasakyan ngayon punuan na.
Lalo pag sabay-sabay na lumabas ang mga studyante.
May paparating ng jeep..huminto na sa harap ko pero isa nalang pala ang kailangan dahil punong-puno na kaya no choice ako mag-abang ng susunod kasi may nauna na sakin.
Maya-maya pa may paparating na sasakyan paparahin ko na sana sa pagaakalang jeep pa ito ng isang BMW M4 white ang paparating sadyang nasilaw lang ako sa front light nito kaya diko napansin.
Siguro ang yaman ng may ari niyan!! Cause wow just wow BMW M4 bachelors car.
Di ko nalang ito pinansin at umatras ng kaunti baka mamaya ma hit in run pa ko niyan.
Pero laking gulat ko ng huminto ito sa harap ko.
Grabe ang kintab ah! Parang ayaw man lang dapuan kahit isang alikabok.
Pero nabaling ang mata ko ng bumaba ang wind shield nito.
Mamamangha ba ko sa ganda ng kotse nito?
Or
Magugulat ako kong sino may ari nito?
..
..
..
..
"Hop in!" sabi nito na ikinagitla ko.Halos di ko na marinigpaghinga ko sa pagkabigla.
"A--austin?!" halos ako nalang ata nakarinig ng binangit ko dahil sa pagka bigla and YES he's Austin Oliver Montevedra have that kind of car.
«darkpanda's thanks for reading. #tired😂»
BINABASA MO ANG
His Dark Obsession
General Fiction'Kaya mo pa bang ibalik ang tiwala ng isang tao, hindi lang isang tao kundi tiwala ng taong mahal mo para lang sa iyong pansariling sekreto' 'Do you want to hear an explanation that you know in the first place that it's a pure lies' Can you survive...