chuyện trong văn phòng H+"nóng"

1.6K 41 103
                                    

chiều hôm ấy mây lững lờ, nắng lả lơi , trời cao vút 1buổi chiều tội lỗi của Tú nè

cháp này H++++++ siêu lặng k che đọc thôi đừng nghĩ chứ k lại bảo Tú đen tối đầu độc nhá. chuyển bị nước vì nó so hot !!!

" Khang cậu qua phòng ba tôi lấy 2 chai thốc nam đã sắc rồi chỉ cần hâm nóng lại là được mang qua đây cho tôi " Hưng bẻ cổ vươn vai vì mấy hôm nay công việc quá nhiều nên anh mệt người nhà dưới quê có gửi lên mấy thang thuốc nam bồi bổ cho anh.

'dạ !!! mà thuốc gì vậy sếp?? sếp bị sao à???" tò mò

'thuốc bổ thường thôi !!!! sao đã chẳng ngồi đây" tự dưng quạ quạ người ta hà. vậy là ông Khang lon ton chạy thẳng tới phòng chủ tịnh lấy đồ. lát sau...................

'Tâm em qua uống cùng đi cái này tốt dữ lắm ' 

'gì vậy em sợ uống mấy thứ thuốc này lắm' nhăn nhó nhìn cốc thốc

'thuốc nam anh hay uống á ... k đắng đâu dễ uống mà tốt cho sức khỏe nữa'(tốt thật luôn nha🤣🤣🤣)

Tâm cũng đưa lên miệng uống 2 ,3 hớp rồi đặt xuống cau mày

'hoi không uống nữa âu vị ghê quá' 

'công nhận sao hôm nay nó lạ lạ vị không có được đậm đà cho lắm có lẽ sắc hơi quá nước' nói vậy mà ổng cũng ống hết chơn rồi còn đâu.

================15 phút sau========================

'sao tự dưng nóng nhỉ' thân nhiệt của Hưng có vẻ hơi cao anh cởi áo ngoài rồi còn cả mấy cái cúc áo trên của chiếc sơ mí trắng, lột dài lột tất.

'em  bật nhỏ điều hòa nha' Tâm có vẻ cũng nóng bả bật cái tới 16 độ luôn. Hưng thì k thể ngưng được việc nhìn trộm Tâm. cổ họng khô khốc k ngừng nuốt nước bọt , trong người anh 1 dòng sinh khí nóng bỏng chạy khắp cơ thể Hưng nó sắp khống chế được anh rồi. Bứt dứt tới vô cùng rồiquyết định đứng lên đi về phía Tâm khi thấy cô cứ k ngừng bật nhỏ điều hòa hơn nữa.

'này vậy đủ rồi ngoài có đóng băng em vẫn sẽ nóng thôi' nắm chặt lấy tay Tâm 

'anh...anh làm gì vậy..?' Tâm ngước lên nhìn Hưng cơ thể anh nóng ran làn thở gấp gáp.

'anh sẽ giúp hạ thân nhiệt của em' thấy hai Má Tâm phớt hồng, đôi môi đỏ sưng mọng toàn thân cô ướt sũng vãn mồ hôi. nhanh chóng anh đã khóa chặt môi cô .

'ưm.....buông em ra' Tâm bất ngờ phản kháng đánh mạnh vào vai Hưng nhưng vô ích( lúc này có chém ổng cũng k có buông). tác khoang miệng tâm ra cuốn lấy lưỡi Tâm Hưng như nuốt chọn khí thở của cô, dường như k thể thở nổi tâm cắn mạnh vào lưỡi Hưng mới chịu luyến tiếc rời ra.

'anh không chịu được nữa.......giúp anh đi' Đôi mắt Hưng đen sầm tràn đầy dục vọng giọng anh thào thào ma mị. dứt lời là Hưng lại hồn rồi cắn gập hết cổ Tâm những vết đỏ bầm, dù muốn đẩy ra nhưng tự bản thân tâm cũng biết mình đang rất muốn nên k hề phản kháng mà ngược lại còn bám chặt lấy Hưng hôn vụng dại lên bờ vai anh.Chẳng báo trước nhanh như chớt Hưng cởi 3 cúc áo trên chiếc sơ mi Tâm đang mặc để lộ nơi núi đồi cao ngất với những đường cong tròn đầy nở 1 nụ cười gian tà Hưng lập tức vục mặt vào khe ngực sâu hoẵm của Tâm mà liếm mút lấy hết những dư vị ngọt thơm của từng phân thịt nõn nà. Tâm phát ra những tiếng kêu kiều diễm bởi những kích thích bất ngờ. còn đôi tay hư hỏng kia lần mò sau tấm lưng trắng ngần vuốt vè rồi thần thục theo bản năng gỡ bỏ chiếc áo nhỏ vứt xuống, di chuyển lại mút lấy nụ hoa nhỏ làm Tâm khêu rõ ra thành tiếng.

Ông chủ của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ