trở lại

805 53 27
                                    

Lúc mơ màng tỉnh dậy cũng đã là 2h chiều....người ta làm việc nô nức còn ông bả ôm nhau ngủ cũng đến chịu........................bụng thì đói, toàn thân mệt lả Tâm nhẹ nhàng lăn xuống giường k để ai kia thức giấc. bước vào phòng tắm cô nhìn vào gương  đưa tay chạm vào mấy vết tích của cuộc chiến tối qua. "Mày đang muốn gì hả Mỹ Tâm tại sao lại khất phục trước anh ấy, mày biết anh ấy đã có vợ còn có con luôn nữa...người ta đang là một gia đình hạnh phúc mày xen vào làm gì..." Tâm gạt vòi nước , nước nóng xối mạnh vào ngường hòa với mấy hàng nước mắt lăn dài. cô muốn gì chính cô cũng chẳng biết nữa, lý trí thì nói không trong khi trai tim lại không ngừng lại mong muốn bên cạnh người ta. Tâm chìm mình trong bồn tắm đầy nước cô thể cô cứ căng lên run lẩy bẩy......

"bộ em định ngủ ở đây thêm 1 giấc nữa sao" 1 bóng người chậm dãi bước vào cúi xuống đặt cằm lên thành bồn tắm nhìn cô đắm đuối.

"anh....anh sao....anh mau ra ngoài đi" Tâm giật mình thu người vào 1 góc quay lưng về phía anh

"sao phải ra ngoài chứ.......còn có gì của em mà tôi k thấy đâu" Hưng bất ngời đứng thẳng dậy bước vào bồn nước cùng Tâm

"...tôi đang tắm mà...lịch sự chút đi" Tâm lấy tay che ngực nhưng k nhích người thêm được nữa

"vậy để tôi giúp em" Hưng ngồi xuống phía sau Tâm đưa tay kì cọ tấm lưng trắng ngần..

"......đừng...tôi k quen....." Tâm xất hổ tới đỏ mặt..ấp úng

"..rồi từ từ sẽ quen mà....."đôi tay thôi to kia di chuyển phía sau lưng xuống thất thấp rồi ra luồn ra phía trước tiến sát tới hõm ngực cô đây k gọi là tắm giúp mà là lợi dụng mới đúng . anh ta thực sự là quá cơ hội mà đưa tay nắm bóp bầu ngực căng tròn kia làm nó đỏ ửng hết lên.

"a.....anh mau dừng lại đi....đồ sở khanh.." Tâm gạt tay Hưng ra quát lớn với những hành động lỗ mãn của anh.

" tôi chỉ muốn được ở bên em mãi như vậy" Hưng quàng tay ôm eo Tâm hôn lên vai cô thi thầm đôi lời đường mật làm đối phương như muốn rụng rời chỉ biết im lặng.

" từ giờ k cho phép em đi đâu cả, k được rời xa tôi nữa...em là của tôi.." bao nhiêu nhung nhớ bây lâu như trào lên trong lòng anh thực sự anh chỉ muốn 1 mình Mỹ Tâm của anh thôi.

" sao anh tham lam tới vậy.." lời nói của Tâm làm Hưng giật mình có chút chạnh lòng

"tôi.." anh ấp úng k nên câu

" k phải anh đã có vợ rồi sao còn muốn tôi, k phải anh có con với Hương rồi sao còn muốn tôi sinh con cho anh.." Tâm đưa tay kéo dòng nước mắt đang lăn dài

"vì tôi....tôi muốn có con trai ...mà...mà hương lại mang thai con gái....tôi..tôi chỉ muốn mình nhanh có con trai.......mà giờ tôi mua em rồi.....nhiệm vụ của em là nghe lời đừng hỏi nhiều..." Hưng đứng dậy nhanh chóng bước ra ngoài mặc đồ để lại cô gái bé nhỏ với nụ cười chua chát....anh sau bao lâu vẫn vậy, vẫn k hề biết cách biểu hiện tình cảm. hãy trong lòng anh vẫn vướng bận chuyện cũ. Nhưng chắc chắn rằng những câu nói ấy làm Tâm tổn thương vô cùng rồi cuối cùng cô cũng chỉ là 1 tròn đùa, làm công cụ cho anh thực hiện mục đích của mình.

Ông chủ của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ