Chapter 2

95.9K 1.8K 155
                                    

He pushed me to a seat on his bed, then he grabbed my face, carelessly. I darkly looked at him, saying nothing. He had a kit that he put in my face every time I got into trouble, at sapilitan akong pinaharap sa kaniya.


Nilagyan niya ng bulak ang labi ko habang nakatingin ako sa kaniya, Nakatayo siya at nakatingala ako sa kaniya at hindi siya nagsasalita katulad ko, tinitignan lang niya ang mga labi kong may pasa. Ilang minuto ay tumitig lang siya duon. 

Yumuko siya para abutin ang labi ko, I closed my eyes and let him kiss me. I was obliged to kiss him. Just him, inalis niya qng damit niya at tinulak ako sa kama wala 'rin siyang imik habang sinunod na niya ang kaniyang pantalon habang nakatitig lang ako sa kaniya. Inalis niya ang uniform ko at ngayon ay wala na akong saplot.

Kumubabaw siya sabay lamas ng dibdib ko napatingala ako ng makaramdam ako ng hapdi. He is just like that, he dont give me a damn permision. Tumayo siya at wala ng saplot sa kaniyang katawan ang bilis lang ng pangyayari. I saw his well build manly body maskuladong maskulado at hindi maipag kakailang ang daming babaeng nagnanasa sa kaniya. Kinuha niya ang posas sa headboard ng kama at pinosasan na ako.



Dahan dahan bumaba ang mukha niya sa tiyan ko,at pababa sa aking puson ilang minuto siya sa puson ko at hinalikan ako duon. He liced me, Dahan dahan niya binuka ang mga hita ko at duon siya sumubsob nilabas niya ang dila niya at dinilaan ako napapikit nalang ako sa sarap, I let myself enjoy this even though it's so hard for me to accept it. I don't count how we always did this every time he wanted me.


Napahawak ako ng mahigpit sa posas sa aking kamay, araw-araw at gabi-gabi nalang siya ganito, hindi mabilang kung ilang beses niya ako ipinoposas para lang magawa ang kaniyang kagustuhan. Bumilis ang dila niya saking kaselanan halos hindi na ako makahinga dahil sa ginagawa niya.

"Please, please, Ugh!" Nakagat ko ang labi ko ng ipasok niya ang dalawang daliri niya sakin bumalik siya at tinignan ako ng matiim at may pagnanasa bumilis ang kaniyang darili na nag lalabas masok.

"No, please I'm cumming, I'm cumming!" Bulong na sigaw ko hindi niya tinigilan ang pagkababae ko at sinasagad ang dalawang daliri sa aking pagkababae. Nanggigil na sinagad niya 'yon dahilan para labasan ako, he slapped my butt cheeks then squeeze it harder.



Kinuha niya ang darili niya at dinilaan 'yon. Hindi ko makita ang mukha niya na pumikit at namnamin ang daliring pumasok sa akin kanina lang, hindi siya maaninag Blbumuhos na naman ang luha ko. Bumalik siya sa pagkaka kubabaw at hinawakan ako sa panga mahigpit at masakit.

"Whenever I hear just a little bit of your mistakes and you leave this house without telling me, I will kill you." Umigting ang panga ni Nicket at kita ang pagdidilim ng tingin sa aking mukha pababa iyon sa aking labi.

Tumango ako sa kaniyang turan ayoko ng masaktan. May kinuha siya sa kabinet niya isa iyong vibrator, he will use that to me? gagamitin ba niya ito sakin? Binuka niya ang mga hita ko at walang sabi sabing nilapit niya sa klito*is ko iyong vibrator ramdam ko 'yon sa kaibuturan ko, at ramdam ko ang sarap, ang sarap!

"Oh! Ahhh!" Napahawak ako ng mahigpit sa posas, nahihibang ako, gusto ko ang bagay na iyon. Nanginginig ang aking mga hita.


"Don't move it," Ikisnis kis pa niya 'yon sa pagkababae ko.

"Masarap ahh! Yes please, please oh God! Oh God!" bigla nya iyon itinapon sa kung saan at mukhang nasira. I hear him groan.

"Fuck that vibrator!" Hinawakan niya ang malaki niyang pagkalalaki at ipinasok sa basa kong pagkababae.

"Mas masarap ang sa'akin naiintindihan mo!?" Sinagad niya ang pagkalalaki niya sa loob ko. "Fuck, mas masarap 'to Hindi ba Leonice?" Hinalikan niya ako sa labi, pumasok ang kaniyang dila at kinakagat ang aking labi, masakit at marahas at wala manlang pagdahan-dahan.

That Man 3: Nicket Leonbird (COMPLETED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon