15
PAGLABAS ko na banyo ay nadatnan ko si Thea kausap si Nicket. Napayuko ako habang naglalakad masakit ang lalamunan ko pati ng ulo ko siguro sanhi ng pag sapak sa 'akin ng lalaki.
Ngumiti si Thea at lumapit sa 'akin. Nag paalam na uuwi na 'raw at may gagawin pa, agad na umupo ako sa hospital bed at nag indian seat. Nasa bukana siya ng pintuan habang nagmamasid.
Alam ko galit siya sa pag labas ko galit siya kasi nangyari 'yon. Kailangan ko lang naman mailigtas si Holi. Kailangan na nasa magandang kalagayan ang hatang iyon. Noong bata pa ako gustong gusto ko ng kapatid. Nang makita ko si Holi bigla akong ginanahan, parang may putpose ulit ang buhay ko sa mundo. Bigla akong naging masaya. Ang ganda ganda niyang bata. May future siya, gustong gusto ko siyang ampunin.
"Hindi ko sinasadyang lumabas nakita ko lang kasi si Holi may dugo sa labi. I'm sorry kung hindi ako nag iingat." Yumuko ako siguro galit na galit na siya dahil sa inasta ko. Siguro alam ko na 'rin ang patutunguhan nito.
Lumapit siya sa 'akin at umupo sa harapan ko. Tinignan niya ang mukha ko. Pababa sa leeg ko,at sa katawan ko. Kapag tinitignan niya ako ay para akong natutunaw sa mga tingin niya. Inangat niya ang baba ko at nagtama ang aming mga mata.
"Are you okay?" Nanlaki ang mga mata ko tinatanong niya ako? Na okay lang ako? Sana totoo ang narinig ko.
"Baby are you okay?" I blinked once again.
He called me baby, "I don't want you to get hurt." Humaplos ang mga kamay niya sa braso ko. Humimas himas iyon sa 'akin.
"O-okay lang ako." Unti unti na 'rin siya lumalapit sa akin. Sa labi ko, he kissed me. Napalunok ako ng lumalalim ang halikan naming dalawa. Pinahiga niya ako at bumaba ang halik sa leeg ko. I bit my lips when he licked my neck, he nipped it and give me a hickey.
Lumalamas ang kamay niya sa dibdib ko. Nag hiwalay kami at tinignan ako.
"I'm tired." Sumubsub siya sa leeg ko at pumikit. "I hate it." Bulong niya. Umangat ang mukha niya sa 'akin at hinalikan ulit ako sa labi. Pinatayo niya ako ng mabilis at pumasok kami sa Banyo. Napalunok uli ako, binaba niya ng mabilis ang sinturon niya, ang pantalon niya. Pinaharap niya ako sa salamin ng lababo at binaba pati na 'rin ng pajamang suot suot ko.
Pumunta siya sa likod ko at tinaas ang hita ko. Dahan dahan siyang pumasok at hinawakan ang pagkalalaki niya. Kitang kita ko ang sarap sa mukha niya sa repleksyon ng salaming nasa harapan namin. Pinasandal niya ako sa katawan niya at unti-unti narin umuulos. Nag lalabas masok sa pagkababae ko. Nakagat ko ang labi ko dahil sa sensasyon at init na namamagitan sa 'aming katawan. Napatukod na 'rin ang kamay ko sa tiles at tuluyan na 'rin tumuwad.
"Baby..." Humawak siya sa bewang ko. Malakas na ulos at paglalabas masok ang ibinibigay niya sa 'akin at tinatanggap ko naman. Pumunta ang mga kamay niya sa loob ng t-shirt na suot ko. Minasahe ako at pinipisil pisil duon. Napatingala nalang ako ng malapit na ako.
"Lalabasan na ako!" Hirap na sambit ko habang mahigpit na humahawak sa tiles na nasa harapan ko.
"Fuck! Fuck! Fuck! Ang sikip sikip mo." Napasandal ulit ako sa kaniya hingal at pagod. Nilabasan ako pero Hindi pa 'rin siya tumitigil sa pagbayo.
"Ang init init mg loob mo Leonice, Ang sarap sarap mo!" Kinagat niya ang tainga ko. Ilang minuto na 'rin at nilabasan ulit ako at sumunod siya. Nanatili siya sa loob ko. Hindi niya hinugot o ano, basta pagod siyang sumubsub sa leeg ko.
"I like this position," Tumango ako. I like this too.
Hinugot niya ang kaniyang sandata at binalik ulit sa lunga niya. Inayusan na 'rin niya ako at lumabas kami. Bumungad sa 'amin ang mga kaibigan niya. Bahagya naman ako yumuko at nag iwas ng tingin.
BINABASA MO ANG
That Man 3: Nicket Leonbird (COMPLETED SPG)
RomantizmWARNINGS! SPG R-18 I'm his maid, his slave, and his. I couldn't run, I couldn't fight. Nicket was so powerful. If I escape, he will kill me.