TUMAYO AKO sa kinauupuan ko, kung kinakailangan makatakas ako ngayon ay gagawin ko. Napalunok ako habang nag lalakad. Lahat ng mga taong pinagtanungan ko ng cellphone ay hindi sila nag papahiram. Ramdam ko ang pagod ko habang nasa parte parin ako ng plaza. Bakit ngayon ko lang naisip 'to? Bakit ngayon pa lumabas ang talinong meron ako. Bakit ngayon pa? Bwesit!
"Aray!" Natapilok ako at ang tsinelas ko ay nasira. Fuck! Fuck! Bakit ba ang malas? Saan kaya nakatira si Eva? Nakatira parin ba siya sa apartment niya? Kailangan ko lang talaga mag madali. Inalis ko nalang lahat ng suot ko at nanatili akong walang suot na tsinelas. Bahala na si batman, basta makaka alis ako sa lugar na ito. Papalayo na ako sa plaza. Tuwang tuwa ako habang ramdam ko narin ang kalayaang meron ako.
...
Nicket leonbird
"I have to finish this freaking shit!" Sabi ni Ian habang nag hahanda. Hindi ako makakasama sa laban nila. I have to go home early she's waiting me. Naka upo lang ako habang may kaniya-kanya silang plano. We're in the hideout, at tagong lugar 'to dito sa manila. I'm smart, wise and handsome inventor. Palagi kong sinasabi sa sarili ko ako ang pinaka matalino sa kanila at hindi naman ako nag mamayabang pero lahat kami may pinag aralan, dapat kailangan namin ang talino pagdating sa laban. Sumandal ako at iniisip si Leonice.
Poor Leonice, you will not have any freedom. I'll tie you in my arms.
Tumayo ako sa aking kinauupuan at namulsa. "I have to go." Tumingin silang lahat sakin."Yow may gustong pumatay satin wala ka bang gagawin?" Si Ian kumunot ang noo. Nag kibit balikat ako at tinaas ko ang baril ko sabay tutok sa kanila.
"Oh f*ck..."
"Oh shit!"
I pointed out my gun without any blink of an eye from outside. May lalaking nakatihaya duon at Patay."He's dead!" Sabi ni Nick.
"Now we have to move. Kailangan natin makuha ang ebidensya sa lalaking 'yon. Kasi pag nabuko tayo at hindi pala tayo tunay na banda ay malalagot tayo." Sabi ni Vins.
"We are WAT, a powerful. All we need to do is to helps each other." I said without an any expression. Binalingan ako ni Vins "come with us ikaw ang may alam sa mga pasikot sikot duon sa mansyon ng matandang 'yon."
Tumango ako at tahimik na nag masid.
"Nick ikaw?" Bumaling si Evra kay Nick.
Nagkibit balikat narin ito. "We are WAT ano pa ang pangalang WORLD ASSASSINATION na grupo kung hindi tayo magsama-sama?"
Napangiti ako sa kaniyang sinani. A brotherhood indeed.
"Akala ko ba nag retired ka na?" I was smirking.
"Someone needs my help Nicket. What do you expected?" Tumaas anh kilay ni Nick.
"I think kill your self?" Patanong na aking sagot.
BINABASA MO ANG
That Man 3: Nicket Leonbird (COMPLETED SPG)
Storie d'amoreWARNINGS! SPG R-18 I'm his maid, his slave, and his. I couldn't run, I couldn't fight. Nicket was so powerful. If I escape, he will kill me.