Chương 1: Hội trưởng hội học sinh

124 8 15
                                    

Buổi lễ cuối cùng cũng diễn ra , cậu cũng kịp vào vị trí ngồi . Chả có buổi lễ nào nhàm chán như lễ khai giảng . Đến đây làm gì để tốn thời gian nhỉ? Đến đây cũng chỉ nghe múa hát nhàm chán , rồi ngồi nghe mấy bài văn dài dòng của thầy cô . Cậu đâu quá nhàm chán rồi ... Suốt cả buổi , cậu gục lên gục xuống , nhưng đến lúc này . Bỗng có một bóng dáng nhìn có vẻ hơi quen thuộc hiện ra trước mắt cậu.

Không sai , đó là Xán Liệt , cái tên chân cong lúc nãy làm cậu té . Mọi người gọi hắn là gì cơ? Hội Trưởng á? Ủa sao cậu đây chả biết hắn là ai nhỉ?

- Vậy là năm học mới cũng bắt đầu , chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để hoàn thành thật tốt năm học này . Những bạn học sinh cuối cấp như tôi đây hãy chuẩn bị thật tốt cho ngày thi cuối cấp nhé. Tôi chỉ muốn nói như vậy thôi - Xán Liệt đứng trên bục nói với vẻ mặt nghiêm túc .

Anh dứt lời cùng với tiếng vỗ tay từ các học sinh ngồi phía dưới . Buổi lễ nhàm chán cuối cùng cũng kết thúc . Anh vừa đi xuống , mọi nữ sinh đều dồn về phía anh . Cậu đây cũng đi tới chỗ Xán Liệt để tính sổ chuyện vừa nãy .

Đám nữ sinh cứ bám lấy Xán Liệt khiến anh khó chịu , còn cậu phải lách qua lách lại . Nhưng lại bị đám nữ sinh kia đẩy ngã . Vừa lúc ấy , Xán Liệt đã kịp nắm tay Bạch Hiền và kéo cậu vào lòng . Cậu hoàn toàn bất ngờ đơ như tượng , nữ sinh xung quanh thì xì xầm to nhỏ .

"Cậu ta là ai vậy chứ? Sao lại ôm Xán Liệt của tôi chứ?" - Nữ sinh 1
"Thật là bất công. Tại sao lúc nãy tôi không té cơ chứ?" - Nữ sinh 2
.......

Đã hiểu chuyện gì đang xảy ra và nhớ là mình cần phải chửi hắn nữa nên cậu đã đẩy hắn ra . Ngước lên nhìn hắn , người gì mà cao vậy chứ. Thật mỏi cổ .

- Lúc nãy tại sao anh lại không xin lỗi tôi? Tôi nghe nói anh là hội trưởng học sinh gì gì đó . Hội trưởng là làm sai không cần phải xin lỗi à? Vân vân và mây mây ... - Cậu nói hết một tuồng dài trước con mắt ngạc nhiên của mọi người . Còn Xán Liệt vẫn giữ khuôn mặt lãnh đạm ấy .

Vừa nói xong , Lộc Hàm từ đâu đi đến đánh nhẹ vào vai cậu kêu cậu hãy thôi đi . Nhưng cậu vẫn cứ giữ khuôn mặt đang đá đó nhìn anh .

- Cậu có biết anh ta là ai không mà nói như vậy? Đi thôi , ở đây lâu là chết chắc đó . - Lộc Hàm nhìn cậu nói với vẻ mặt lo sợ.

- Gì chứ? Tại sao phải sợ? Là hắn sai mà? - Bạch Hiền vẫn cố cãi lại .

Lúc này , Lộc Hàm mặc kệ cậu luôn cứ thế mà kéo cậu đi . Để lại Xán Liệt đang ngẩn ngơ trước vẻ đẹp và đáng yêu thuần khiết của cậu . Nhưng trong lòng anh đây đang ghim lắm , là một hội trưởng cao thượng thế mà lại bị một cậu nhóc nhỏ hơn mình chửi thẳng vào mặt trước mọi người .

Lộc Hàm kéo tay Bạch Hiền ra phía sau sân trường , cùng ngồi xuống gốc cây to gần đó . Bạch Hiền khó chịu nhìn Lộc Hàm .
- Tại sao cậu lại kéo tớ đi chứ? Tớ chưa đánh cho hắn một trận nữa . - Bạch Hiền không thèm nhìn mặt cậu .

- Cậu có bị ngốc không? Hắn là hội trưởng rất tàn ác đấy . Cậu chỉ cần đụng đến hắn ta một chút thoii thì có thể bị hắn cho "ăn hành" cả năm học đấy - Lộc Hàm nghiêm túc giải thích cho cậu .

- Nhưng tớ tức lắm , là hắn làm tớ té mà không xin lỗi mà . - Cậu cảm thấy thật uất ức , nghĩ tới lại muốn tìm hắn mà đánh cho mấy phát .

- Tớ chịu cậu rồi đấy . Tốt nhất là cậu không nên đụng đến hắn đâu . - Lộc Hàm nói .

- Được rồi , tớ nhịn - Bạch Hiền cuối cùng cũng đành chịu .

End chap 1 .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hé loo , Dii đã trở lại sau một khoảng thời gian khá dài rồi đây . Lúc đầu còn định đợi đến 3/11 sau ngày các anh comeback mới đăng nhưng mà dạo này rảnh rỗi nên mới viết rồi đăng lên cho mọi người đọc nè . Thấy tuii thương mấy người chưa? :>
Nếu có lỗi gì về chính tả hay cách đoạn khó đọc thì mọi người cmt góp ý để Dii chỉnh sửa lại nhé .
Mong mọi người ủng hộ. Mọi người nhớ vote , cmt và share cho Dii được nhiều người đọc hơn nhé ><

Love ~~

Bữa comeback tuii buồn lắm luôn vì hogg đu được rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bữa comeback tuii buồn lắm luôn vì hogg đu được rồi . Học chiều rồi hogg đu được :< sadd thiệc :<

🌸long fic🌸 ChanBaek 🌸 Yêu anh là sai sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ