"Unlucky Date"
RAIGE ELIZ ARAÑA POV
"Raige!"
"Raige gumising kana may date tayo diba!"
Nagising ako ng may tawag ng tawag sakin.
Bigla ko syang niyakap at with my panis na laway.
"Hey! Babe what are you doing!"naalipungatan ako ng si Thamz pala iyon. Agad kong pinunasan ang aking laway.
"Yak!"sabi ni thamz. At agad ko syang hinampas.
"Ang arte mo kalalaki mong tao!"sabi ko sakanya.
"Ano bayan! Wala pa ngang nang yayari saatin at hindi pa tayo nag papakasal yung laway mo nasakatawan ko na!"pag mamaarte pa ni Thamz!"Ano ba yan ang arte mo!"sabi ko at piningot sya. Pagkatapos tumayo na ako sa higaan ko para maligo at mag bihis.
Nasa cr na ako para maligo.
Few minutes.
"Raige!"narinig kong may sumigaw. Boses lalaki.
S-si Thamz.
"Bakit!"sigaw ko.
"Na popopu na ako"sabi neto. Whahahhahahahahahahahahhahahahaha natatae sya."Ano hindi kita marinig?"i lied kahit na narinig ko talaga.
"Na popopu na ako!!"sigaw nito. Hahahahha
"Anong sabi mo? Opo?"i lied again.
"Natatae na ako"sigaw nya. Hahahh dineretso nya rin!Kinuha ko na ang tuwalya at nag punas na.
"Ano hindi kapa ba tapos?"sigaw nito.
"Wait lang!"sabi ko. At sabay labas ng Cr na nakangisi.
Proooottt*
Rinig kong may tumunog!
HAHAHA ANG ISANG GWAPONG KATULAD MO AY UMUUTOT DIN PALA!Nagbihis na ako at pagkatapos kinuha ako ang blower ko para matuyo ang buhok ko.
Nakita kong lumabas na si Thamz.
"Tapos kana bang mag proott*"sabi ko. Dali dali syang tumakbo at niyakap ako!
"Proot!proot pala ahh"sabi nito at ginulo ang buhok.
"Ahhhhhh! Thamz naman eh"napangisi lang sya sa ginawa nya at nag blower ulit ako ng buhok.
Agad na kaming nag paalam kay Mama para umalis.
"Saan tayo ngayun pupunta?" Tanong ko kay Thamz habang Sumasakay ako sa sakyan.
"Mag de-date tayong dalawa"sabi nito at inistart ang sasakyan.Binuksan ko ang Cellphone ko at nag check ng chat sa gc.
"Sino ka chat mo?"tanong ni
Thamz
"Gc natin sa school. "Sabi ko.After a minutes
Nandito na kami sa mall
Pupunta kasi kami sa montero restaurant para kumain.
Naka park na ang sasakyan ni Thamz doon sa may parking area.
Nang biglang naipit ang suot kong dressed.
"T-thamz!"sabi ko.
Nabigla si Thamz at dali dali nyang binuksan ang sasakyan.
"Are you okay babe?"tanong ni Thamz.Nandito na kami sa tapat ng elevator.
Agh! Kaya ko to!
Bumukas na ito at agad kaming pumasok. Pasara na ang pinto ng Elevator ng may mga taong pumasok sa loob.
"Oh thamz at raige!"bati ni Hannah saamin with their friends. Ay wow kaibigan nya pala si Ainick.
"Hello?"sabi ko. Sabay hatak kay Thamz para makatabi sakin.
"Ayy totoo ngang gwapo ang ating campus king."sabi ni nikole na nakangiti. Ngumisi naman itong si Thamz. Kaya kinurot ko sya sa tagiliran!
Ano ba naman yan.
Huminto na ang elevator at medyo nahilo ako.
"Saan pala kayo pupunta?"tanong ni Hannah.
"Magdedate kami ni Raige"sagot ni Thamz.
"Aww sweet sana ako nalang ang girlfriend ni Thamz."sabi ni Nikole!
Aisshhh! You wanna die?
"No thanks,im proud with Raige"sabi ni thamz na nakangisi.
Ayieeeee. I think this is the time to shine. Kailangan ko na silang patulan para ipag malaki sa mga hali parot nayan na akin lang si Thamz.
BINABASA MO ANG
One Year Contract With You
Teen Fiction[WARNING: This story is NOT YET EDITED] "Isang walang kwentang kontrata ang makakapagpabago sa buhay ni Raige Eliz Araña na dating nerd at miss nobody. Sa kontratang ito dito nya ma ri-realize na mahirap ang ma fall in love sa taong bawal. Dahil sa...