Raige Eliz Araña POV
Nandito na ako sabahay para mag pahinga naiisip ko parin yung mga sinabi ni annley. Sasabihin ko ba ito kay Thamz na pinaka mamahal ko na ayaw kong masaktan.
Few hours
Nakatulog ako kakaisip nun.
Narinig kong may nsg doorbell kaya agad ko itong pinuntahan.
Nakita ko si THAMZ."Bakit ka nandito?"tanong ko.
"Wala para bisitahin ka lang."sabi ni Thamz.
Sinaraduhan ko sya ng gate. RAIGE RAIGE ANO BA ITONG GINAGAWA MO PAPASUKIN MO NA IYONG ULTIMATE CRUSH MO?!
"Hindi mo ba ako papasukin dyan sa inyo.?"pasigaw nitong tanong.
Agad kong binuksan ulit yung gate at pinapasok sya."Anong balak mo sa gaganaping Prom night bukas?"tanong nito habang nag lilipat ng chanel.
Malaboss talaga itong si Thamz."Ahmm..si Mama na bahala doon tipid kong sabi at umupo sa kabilang sofa.
"Siguraduhin mong maganda ka bukas ah?!"sabi nito.
"Oo na?!"sagot ko naman.
"Dito ka sa tabi ko?!"sabi nito.
Ayiee sa tabi nya. Niyaya nya ako tumabi sa kanya.
"AYOKO?!"sabi ko.
Tumayo sya ay tumabi saakin. Sabay akbay?! OMG ano ba itong ginagawa nya kinikilig na ako.
"Lumayo ka sakin wala naman si annley para pagselosin natin ng ganito."sabi ko.
*binatukan ako.*
"Aray ko naman grabeh na ito ahh?!"sigaw ko.
"Buang kaba?syempre alam din ng lahat pati yang mama mo na tayo syempre kailagan parin natin mag panggap?!"sabi nito. Nadala ako sa mga sinabi nya may katuturan naman lahat iyon.*EDI WOW*
Hindi ko na sya sinagot.
Tumayo ako para kumuha ng inumin namin. Sumunod naman itong si Thamz.
"Wala kayong juice?"tanong nito bang tumitingin sa ref.
"Puro water,vegetables, eggs and mga fats?! Kaya pala ang medyo mataba ka?!"sabi nito.
Hinampsa ko sya at nahawakan ang kamay ko.
"Ano ba bitawan mo nga ako?!"sabi ko.
Naglalakad ng dahan dahan si Thamz habang ako papaatras naman.
"Anong gagawin mo?!"
"Kung ano man itigil mo ito?!"sabi ko.
Wala na akong maatrasan. At mag kadikit na kami na nakaharap sa isa't isa.
Naparang magkakahalikan na kami?!Bumukas ang pinto.
"Aba mga batang ito talaga?!anong ginagawa nyo!"sigaw ni mama.PATAYYYYY.
"Ahm tita may dumi kasi sa mukha si Raige tatanggalin ko lang sana"sabi nito. At parang may hinahapa sa mukha ko. Pagkatapos ay ipinakita nya ito sakin.
"Wag kang GM"sabi nito nang nakangisi.
AGHHHHH?!! ANO BA ITO RAIGE ELIZ ARAÑA !!!!!PARA AKONG TANGA?!NAGIIMAGINE NG HINDI NAMAN MANG YAYARI
BINABASA MO ANG
One Year Contract With You
Ficção Adolescente[WARNING: This story is NOT YET EDITED] "Isang walang kwentang kontrata ang makakapagpabago sa buhay ni Raige Eliz Araña na dating nerd at miss nobody. Sa kontratang ito dito nya ma ri-realize na mahirap ang ma fall in love sa taong bawal. Dahil sa...