Những ngày sau đó Saint đều nghiêm túc nghiên cứu kịch bản phim, nội dung cũng không có quá nhiều diễn biến phức tạp, chỉ là bởi vì đây là phim Boylove, nên một chút tự tin rằng bản thân có thể làm tốt đều không có.Suốt nhiều năm qua, sau thành công của Love By Chance, có rất nhiều dự án phim Boylove liên hệ với Saint, lớn nhỏ gì cũng đều có, nhưng anh cũng từ chối tất cả, tự anh không muốn đóng những phim này nữa, như một việc để tách bản thân ra khỏi những ký ức cũ cũng như quên đi cảm giác với người bạn diễn nam đầu tiên của mình, thật may lúc đó công ty cũng không ép buộc Saint phải nhận. Lần này nhận lời cũng coi như là một tai nạn.
Vấn đề đối với kịch bản này của Saint chính là làm thế nào để diễn được tốt cảnh thân mật với bạn diễn, làm thế nào để diễn mà trong lòng thôi nhớ nhung về người kia, khi mà những xúc cảm của bản thân tưởng chừng đã lặng lẽ chìm sâu xuống đáy lòng, lại bị chính người trong lòng ấy mạnh mẽ khuấy đảo lên chỉ vài ngày trước đây bằng cuộc gặp mặt chưa tới một giờ đồng hồ của hai người? Tại sao trái tim của mình lại cứ luôn vì người khác mà thổn thức?
Nội dung của bộ phim đơn giản là: Lam và Tin là tiền bối và hậu bối trong trường đại học, tình cờ gặp nhau trong buổi liên hoan khoa. Từ đó lại cũng tình cờ gặp gỡ nhiều lần, dần dần nảy sinh tình cảm. Bởi là mối quan hệ nam nam nên cũng không muốn cho mọi người biết mà cứ vậy giấu đi suốt nhiều năm, trong mắt bạn bè chỉ là anh em tốt cùng chung chí hướng. Cho đến ngày Lam tốt nghiệp đại học rồi đi làm, hai người ít có thời gian gặp nhau, nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn, ban đầu chỉ là những chuyện nhỏ nhặt cãi vã vài ba câu rồi thôi sau dần tần số cãi nhau ngày càng nhiều và số ngày giận nhau ngày càng lớn. Một ngày, hai người gặp lại nhau sau một tuần giận dỗi cãi vã, hoàn cảnh lại thật trớ trêu, ngày đó Tin trở về nhà sau lời ép buộc của em gái rằng hôm nay sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, bất ngờ rằng đó lại chính là Lam. Lam và em gái của Tin quen nhau khi Lam tới làm việc tại công ty bạn thân của ba Tin, và em gái Tin cũng lại đang thực tập ở đó, em gái Tin là Jean, kém Tin một tuổi, tức học năm 3 đại học. Về phía Lam, bởi vì biết tình yêu nam nam vốn sẽ chẳng có kết thúc tốt đẹp, đúng lúc lại gặp được em gái xinh xắn, nghe nói gia cảnh cũng tốt là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn lớn, ba là bạn thân của giám đốc công ty Lam đang làm việc, nghĩ đi nghĩ lại thì việc quen với một thiên kim tiểu thư vẫn tốt hơn là cậu sinh viên nghèo và về giới tính lại càng hợp lý hơn. Nhưng nói chia tay lại không hề dễ dàng, nhất là tình cảm dành cho người kia chính là thật lòng, nên đành ậm ờ, có chút buồn chán lại thành ra hay gây sự cãi vã, cuối cùng lại giống như bắt cá hai tay, khó xử hơn nữa chính là hai người kia lại là anh em ruột, cậu sinh viên luôn tỏ ra mình thiếu thốn lại chính là gia thế không hề bình thường.
Saint vào vai Lam, và Ping vai Tin.
Saint lúc đầu cảm thấy bản thân có chút đen đủi, nhận vai đã là một việc đen đủi rồi, lại còn thêm cả nhận nhân vật như một vai phản diện khốn nạn phản bội tình yêu, diễn tốt vai diễn này cũng chính là đem về cho mình càng nhiều người ghét bỏ hơn. Nhưng cũng may đến cuối cùng nhân vật Lam kia lại trở thành người đáng thương nhiều hơn là đáng trách chắc sẽ vớt vát được chút tình thương của khán giả mà không bị ghét bỏ, lại nghe đạo diễn Karn lần này dành tâm huyết rất lớn cho bộ phim, diễn viên khách mời cũng là mời những người có tiếng có tầm, có lẽ cũng chính là trong cái rủi lại có cái may.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn || PerthSaint || Bí mật của anh, của em
FanfictionPerthSaint | Bí mật của anh, của em. * Author: Jin * Pairing(s): PerthSaint (Suppapong Udomkaewkanjana x Tanapon Sukumpantanasan)