Mùa hè năm nay Thái Lan đặc biệt nóng, cái không khí nóng bức ngột ngạt dễ khiến con người ta trở nên cáu gắt hơn bao giờ hết.
"Anh Chen, em đã nói là em sẽ không nhận lời rồi mà, đừng nhắc tới chuyện này nữa được không?" Saint vẫn không hiểu sao bản thân đã rất kiên quyết với chuyện này rồi, nhưng mọi người lại như cố tình làm lơ những lời anh nói.
"Nhưng ít nhất em cũng phải cho anh một lý do nào đó thuyết phục để từ chối người ta chứ! Với lại lần này, biết đâu sẽ lại trở thành cơ hội tốt cho em, đến tận bây giờ..."
"Anh chỉ cần nói với họ em cảm thấy mình không còn phù hợp, những chuyện khác cũng không cần bàn đến nữa!"
Nhìn người trước mặt lông mày dính cả vào nhau, giọng nói cũng cao hơn vài tông, anh Chen tự biết lúc này tốt nhất không nên nói gì nữa, tiếp tục nói về vấn đề này nhất định sẽ không thể nào thuyết phục được Saint mà lại chỉ làm không khí thêm căng thẳng, có lẽ đợi hôm nào thời tiết mát mẻ, lòng người vui vẻ biết đâu lại có kết quả tốt hơn. Dục tốc bất đạt, bên kia chưa vội thì mình vẫn còn nhiều thời gian.
Đột nhiên điện thoại Saint đổ chuông, số điện thoại lạ, bình thường anh sẽ không nghe, chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào lần này bỗng nhiên lại nhấc máy, mà nghe xong điện thoại, hai hàng lông mày chưa kịp xa nhau đã lại nhíu lại ngày càng gần, nhưng giọng nói lại chẳng cao hơn mà thấp hẳn đi vài phần, nghe đặc biệt lạnh lẽo, anh Chen tự nhủ không ổn rồi, nhất định không ổn rồi.
"Anh Chen, tại sao cậu ấy có số của em?"
"Ai? Em đang nói đến ai?"
"TANAPON!" Từng chữ từng chữ rõ ràng hơn bao giờ hết.
"Anh không biết."
"Anh thật sự không biết tại sao người ta có số điện thoại riêng của em?" Ánh nhìn không thoải mái có chút tức giận của Saint nhìn thẳng vào anh Keng.
"Ừ thì...bên đó họ có hỏi anh, anh nói không thuyết phục được em...vậy nên họ...Này, này em đi đâu đấy?"
"Đi gặp Tanapon!"
RẦM!
Anh Chen thở dài nhìn bóng lưng vừa đi khỏi sau cánh cửa bị đóng lại với vẻ giận dữ rõ ràng, thầm kêu không ổn rồi. Người này bình thường sẽ không hay to tiếng với anh, nhưng mấy ngày nay số lần to tiếng cũng đã không đếm nổi nữa.
Lần này, anh cũng chỉ vì muốn tốt cho Saint, bao năm nay cậu nhóc này nhà anh cứ luôn tự làm cho bản thân mình không thế tiến lên, mà con đường cả anh và Saint đang cùng bước đi này vẫn luôn luôn có hạn kỳ, nếu vẫn cứ tiếp tục để lỡ đến khi không thể bước tiếp liệu có phải sẽ rất hối hận hay không?
Anh Chen cũng đã nói với bên đạo diễn cho anh thời gian để tự mình thuyết phục Saint, không nghĩ rằng lại để cho người kia tự mình đến nói chuyện, đây là muốn thuyết phục hay là muốn gây chiến đây?
Bởi người mà Saint muốn tránh, không phải là đạo diễn, cũng không phải là một ai đó trong đoàn phim, mà chỉ có duy nhất một người kia mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn || PerthSaint || Bí mật của anh, của em
Hayran KurguPerthSaint | Bí mật của anh, của em. * Author: Jin * Pairing(s): PerthSaint (Suppapong Udomkaewkanjana x Tanapon Sukumpantanasan)