2

290 11 0
                                    

Một vòng lúc sau, Thanh Tranh đem lão mẹ đưa lên phi cơ, rốt cuộc đạt được tự do thân thể. Lập tức rảnh rỗi, đột nhiên không có gì sự tình làm, liền hẹn Đinh Đinh ra tới đi dạo phố, vừa vặn nàng cũng có rảnh. Liền ước hảo ở thương trường gặp mặt. Nàng nguyên bản liền tính toán chính mình ra tới trụ, có được cá nhân không gian, phía trước bởi vì lão mẹ ở nhà, mới vẫn luôn ở đại trạch bồi lão mẹ, hiện tại lão mẹ đi vùng núi làm nghĩa công, mà Tam tỷ cũng ở biết nàng nghĩ ra đi trụ sau đem nàng trước đây mua vẫn luôn không trụ phòng ở chìa khóa cho nàng. Vừa lúc đi dạo phố thời điểm, có thể mua chút gia cụ cùng đồ dùng sinh hoạt gì đó.

"Đinh Đinh, ngượng ngùng a, ước ngươi ra tới đi dạo phố, nhưng vẫn đều ở giúp ta mua đồ vật." Nhậm đại tiểu thư rốt cuộc ý thức được, hẹn nhân gia đi dạo phố nhưng vẫn chính mình ở mua mua mua hành vi giống như không tốt lắm!

"Dù sao đều là đi dạo phố sao, mua cái gì không sao cả lạp! Thanh Tranh ngươi như thế nào khách khí như vậy, chúng ta là bằng hữu sao! Như vậy đi, nếu ngươi thật sự băn khoăn nói, mời ta ăn cơm a!" Đinh Đinh nhưng thật ra không có báo oán, nàng người thực rộng rãi thiện lương.

"Hảo a, khẳng định muốn thỉnh. Đến nơi nào ăn, ngươi tuyển. Bất quá quá hai ngày ta chuyển nhà, ngươi còn muốn tới vì ta mừng nhà mới nga!" Thanh Tranh cũng thực thích thiện lương hào phóng Đinh Đinh.

"Đúng rồi, Thanh Tranh, chúng ta cũng trở về hảo chút thiên. Ngươi có tính toán gì không a?" Đinh Đinh biết Thanh Tranh tuy là đại tiểu thư, nhưng cũng vẫn luôn đều có công tác, nghĩ đến sẽ không ở nhà ngoan ngoãn đợi.

"Mấy ngày nay vẫn luôn ở nhà bồi ta mẹ, còn không có cụ thể muốn làm cái gì. Khả năng đến công ty cấp tỷ tỷ hỗ trợ đi! Ngươi đâu? Đi đại học sao?" Thanh Tranh biết Đinh Đinh ở nước ngoài học chuyên nghiệp, đoán nàng có phải hay không muốn đi đại học làm trợ giáo.

"Ta cũng còn nếu muốn đâu, phía trước ở nước ngoài thời điểm cũng làm quá một đoạn thời gian trợ giáo, chính là cũng không thích. Nhìn nhìn lại đi, dù sao ta cũng không nóng nảy, vẫn là tỷ tỷ nói rất đúng, công tác vẫn là muốn tìm chính mình thích, bằng không luôn là đổi lấy đổi đi, về sau gặp được chân chính thích công tác, nhân gia vừa thấy lý lịch, ngược lại không dám thu làm sao bây giờ!" Đinh Đinh là cái tùy tính người, hơn nữa ở nước ngoài bị rất nhiều năm giáo dục, sẽ không miễn cưỡng chính mình làm không thích công tác, tỷ tỷ lại đối nàng thực hảo, trước nay lấy nàng ý kiến vì trước, cho nên, nàng cùng Thanh Tranh giống nhau, trước mắt là người rảnh rỗi một cái.

"Nói rất đúng, công tác nhất định phải tìm chính mình thích, bằng không làm cũng là thống khổ." Thanh Tranh đối với Đinh Đinh quan điểm hoàn toàn nhận đồng. Cho nên trên cơ bản, du đãng mới là nàng chủ nghiệp, ha hả......

Có đôi khi, Thanh Tranh đều phải cảm khái, Hongkong thật sự là quá nhỏ. Này không, nàng mới vừa dọn đến tân gia còn không có mấy ngày, liền ở thang máy gặp người quen.

"Thanh Tranh học muội?" Cổ Trạch sâm đối với ở thang máy gặp được mấy năm trước tiểu học muội cũng là kinh ngạc đến không được.

"Sam học trưởng?" Thanh Tranh cũng cảm thấy thực kinh ngạc.

"Trở về bao lâu rồi Hongkong?"

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ