13

112 7 0
                                    

Đáng tiếc, hôn lễ không có thể đúng hạn cử hành, hôn trước, đại gia thừa dịp ngày nghỉ ra cửa thả lỏng, đến dã chiến tràng đánh dã chiến, thực xui xẻo gặp được hung án, vì thế lại bắt đầu vội. Hai cái người chết giữa, trần tử thành án tử thực mau liền phá. Nhưng là một vị khác người chết vương chính hồng án tử liền có chút phức tạp, lại có thuốc phiện điều tra khoa MADAM mã từ giữa làm khó dễ, nhất thời không có gì tiến triển. Cấp cũng cấp không tới.

MADAM lương có đại án tử muốn làm, hôn lễ chỉ có thể áp sau, A Nguyên cũng là thường thường sẽ bởi vì đột phát án tử phải đặt ở hết thảy xuất động người, đối Tiểu Nhu không thể không chậm lại hôn lễ lý do phi thường lý giải. Tiểu Nhu lão ba thở ngắn than dài vài thiên, chính là cũng không có biện pháp.

Án tử càng tra liên lụy càng lớn, lại liên lụy thượng thuốc phiện án. Xác thật là rất phiền toái.

Bất quá hôn lễ tuy rằng đẩy sau, nên chuẩn bị vẫn là muốn chuẩn bị. A Nguyên một có rảnh liền vội vàng trang hoàng phòng ở, đính tiệc rượu, viết thiếp mời linh tinh sự tình. Tiểu Nhu tuy rằng vội, cũng không phải một chút nghỉ ngơi thời gian đều không có. Chụp áo cưới chiếu, thí lễ phục linh tinh sự tình, vẫn là có thể rút ra thời gian tới làm.

Áo cưới thật xinh đẹp, vẫn là Thanh Tranh giới thiệu Tiểu Nhu mua, là nàng phía trước kết hôn thời điểm đi tìm thiết kế sư.

Ngày đó, Tiểu Nhu vốn dĩ ước hảo Thanh Tranh cùng đi lấy lễ phục, vừa vặn Nhị tỷ phòng khám tới cái nghi nan bệnh hoạn, Nhị tỷ kêu Thanh Tranh qua đi nghiên cứu một chút, Thanh Tranh cũng rất có hứng thú, liền không có bồi Tiểu Nhu cùng đi. Vừa lúc Đinh Đinh cấp Tiểu Nhu gọi điện thoại, hỏi nàng có hay không sự tình gì yêu cầu hỗ trợ, cho nên Tiểu Nhu đã kêu Đinh Đinh cùng đi, vừa lúc thử một lần phù dâu lễ phục. Ai có thể nghĩ đến, liền sẽ phát sinh ngoài ý muốn đâu......

Liền ở Tiểu Nhu cùng Đinh Đinh thí xong lễ phục, đến quán cà phê cùng A Nguyên hội hợp thời điểm, gặp □□ cuồng đồ, Đinh Đinh ly nổ mạnh trung tâm gần nhất, bị thương nặng nhất, đưa đến bệnh viện thời điểm, đã không có cứu trị khả năng, Tiểu Nhu bị Đinh Đinh đẩy một phen, tương đối bị thương nhẹ một chút, nhưng cũng là ở sinh tử bên cạnh bồi hồi.

Thanh Tranh làm Tiểu Nhu bạn tốt, cũng là phi thường cao minh bác sĩ, đương nhiên sẽ ở trước tiên bị thông tri đến. Ở phẫu thuật y chiến đấu hăng hái mau mười cái giờ, mới rốt cuộc bảo toàn Tiểu Nhu, không đến mức lưu lại vô pháp chữa trị tổn thương, vì thế Thanh Tranh thậm chí mạo hiểm bại lộ không gian nguy hiểm, uy Tiểu Nhu ăn một viên đan dược.

Tiểu Nhu ra tay thuật thất chuyển tới ICU thời điểm, Thanh Tranh cả người đều mau mệt nằm liệt, lại không thể lập tức đi nghỉ ngơi. Đinh Đinh bên kia, người nhà đều không ở quốc nội......

Cửa phòng bệnh, chỉ có bác sĩ Cổ một người, thực uể oải bộ dáng. Thanh Tranh đi đến quá, "Học trưởng?" Tuy rằng hai người đã kết hôn, Thanh Tranh lại rất thiếu kêu bác sĩ Cổ lão công, đại bộ phận thời điểm, vẫn là kêu học trưởng, cũng coi như là hai người chi gian tiểu tình thú đi.

Bác sĩ Cổ ngẩng đầu, nhìn đến đứng ở trước mặt ăn mặc bác sĩ bào Thanh Tranh, có như vậy trong nháy mắt hoảng chăng, sau đó đứng lên, gắt gao ôm Thanh Tranh, càng ngày càng gấp, hận không thể đem Thanh Tranh nạm tiến trong thân thể giống nhau.

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ