"Tiểu Nhu, các ngươi tra án thời điểm, có hay không tra được đỗ thiếu uy trước khi chết một ngày đều đi qua nơi nào? Tỷ như thương trường linh tinh?" Thanh Tranh ở cẩn thận quan sát quá đỗ thiếu uy cái gáy miệng vết thương sau, đã cơ bản có thể xác định là cái gì tạo thành miệng vết thương.
"Có, FANNY nói qua, hắn cùng đỗ thiếu uy án phát trưa hôm đó đã từng ở thương trường dạo quá phố, đỗ thiếu uy còn làm nàng đi ra ngoài □□ giúp hắn trả nợ." Tiểu Nhu kỳ quái Thanh Tranh vì cái gì hỏi như vậy, nhưng vẫn là đúng sự thật trả lời.
"Vậy đúng rồi. Madam, ta tưởng ngươi cần thiết thông tri pháp chứng bộ lại kêu lên vị kia FANNY cùng đi bọn họ ăn cơm thương trường, nhìn xem đỗ thiếu uy cùng ngày đi qua nào bộ thang máy, có phải hay không đã từng từ thang máy thượng té ngã, ta tưởng các ngươi sẽ có thu hoạch." Thanh Tranh có thể khẳng định có 80% trở lên khả năng miệng vết thương là thang máy duyên khẩu tạo thành.
"Có thể hay không cụ thể nói một câu? Ta còn không phải quá minh bạch." Tiểu Nhu nghe được như lọt vào trong sương mù, cũng không có lộng minh bạch hung khí rốt cuộc là cái gì.
"Đúng vậy, Thanh Tranh, ngươi như thế nào từ miệng vết thương thượng xác định hung khí? Nói ra cũng cho ta học!" Bác sĩ Cổ đồng dạng không rõ.
"Là cái dạng này, nhiều năm trước kia, ta đi theo sư huynh đi bái phỏng một vị đặc biệt nổi danh khoa chỉnh hình đại phu, vừa vặn có một thiếu niên bởi vì ham chơi từ thang máy thượng rơi xuống quăng ngã chặt đứt cánh tay đi tìm vị kia đại phu nối xương, mà hắn cánh tay thượng ngoại thương, nhìn qua liền cùng đỗ thiếu uy cái gáy giống nhau là cẩu nha hình cắt ngân. Phía trước các ngươi nói lên thời điểm, bởi vì thời gian có điểm lâu rồi, ta còn không dám khẳng định là, gặp qua đỗ thiếu uy thi thể sau ta cơ bản có thể khẳng định là ở trong thang máy té bị thương. Vì cái gì ở thương trường cái này không cần ta nói các ngươi cũng có thể đoán được, hiện tại trừ bỏ đại hình thương trường chờ nơi công cộng, thang cuốn thức thang máy địa phương khác rất ít sẽ có. Đến nỗi phán đoán của ta có phải hay không chính xác, phải nhờ vào Tiểu Nhu cùng cao SIR các ngươi lạp!"
"Tốt, thật cám ơn ngươi, Thanh Tranh. Ta lập tức thông tri pháp chứng đi thương trường thải chứng, hy vọng lần này có thể tìm được chứng cứ, còn nhỏ mẫn cùng thanh dì một cái trong sạch!" Tiểu Nhu động lực lại đã trở lại.
"OK, xem ra ta đối với ngươi còn có rất nhiều sự không hiểu biết a, nhậm đại tiểu thư, xem ra chúng ta về sau có liêu lạp. Vốn dĩ đâu, ta cái này thứ bảy hẹn một cái hội thảo, bất quá hiện tại xem ra, ngươi cần thiết làm cùng đến bạn gái, cho chúng ta hội thảo cống hiến điểm mới mẻ quan điểm!" Bác sĩ Cổ phát hiện chính mình bạn gái luôn là sẽ cho hắn bất đồng kinh hỉ.
Có người nói hai người nói luyến chịu, nếu là đồng loại chuyên nghiệp, sẽ có rất nhiều cộng đồng đề tài, như vậy mới sẽ không không lời nào để nói cảm tình dần dần lãnh đạm; cũng có người nói, đạm luyến ái hai người công tác không cần tương quan, như vậy mới có thể giảm bớt bởi vì ý kiến bất đồng làm cho khắc khẩu. Nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí đi! Cổ Trạch sâm hiện tại cảm thấy, bọn họ nói được đều không đúng, liền lấy hắn tới nói đi, hắn cùng Thanh Tranh vốn là cùng chuyên nghiệp học trưởng học muội quan hệ, mấy năm trước nhận thức thời điểm, cũng là vì cộng đồng y học đề tài mới quen thuộc lên, nhưng quen thuộc cũng không có làm cho bọn họ có càng tiến thêm một bước phát triển. Thẳng đến vài năm sau trước mấy tháng, bọn họ lại là bởi vì Thanh Tranh y thuật mới có cơ hội thường thường ở chung. Mà Thanh Tranh cũng không có đi làm bác sĩ, vì tỷ tỷ trị liệu cũng là dùng trung y phương pháp, đó là hắn hoàn toàn xa lạ lĩnh vực, bọn họ ngày thường hẹn hò a, nói chuyện phiếm nội dung cũng đại bộ phận cùng y học không có gì quan hệ, luôn là tâm sự hắn tác phẩm hoặc là nàng gặp được các loại tiểu thú sự, nếu không nữa thì chính là nàng bồi hắn nhìn xem mặt trời mọc a, nghe một chút toạ đàm a, làm làm nghĩa công a này đó, hắn cho rằng bọn họ nhận thức nhiều năm như vậy, đã thực hiểu biết lẫn nhau, nguyên lai cũng không phải, xem ra, hắn thực may mắn gặp một tòa bảo tàng, tổng hội cho hắn bất đồng kinh hỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)
FanfictionTác giả: Tử Nghệ Diệp Tử Đây là một cái tiên nữ ở các giới đi qua chuyện xưa...... Trò chơi, võ hiệp tiểu thuyết, phim truyền hình, thanh xuyên, mạt thế...... Này một cái vô pháp khống chế trường thiên tác giả đem một đám tiểu chuyện xưa xâu lên tới...