8

127 11 0
                                    

"Kỳ thật ta cảm thấy các ngươi cũng không có nhìn đến Thục Viện hôn nhân xuất hiện vấn đề bản chất. Ta phân tích khả năng chính là ra ở sinh tiểu hài tử vấn đề thượng. Các ngươi phía trước cũng nói, Thục Viện cùng hoa kiện hai người kỳ thật đều thực thích tiểu hài tử, Thục Viện nhưng vẫn không chịu sinh tiểu hài tử kiên trì phải làm chủ nghĩa DINK (Double Income And No Kids). Ta đoán nàng khả năng phía trước phát sinh quá chuyện gì mới đưa đến nàng cự tuyệt tiểu hài tử, mà hoa kiện đâu, khả năng chính là bởi vì Thục Viện không chịu sinh hài tử mà phát sinh ngoài giá thú tình, kỳ thật nếu ta đoán không lầm nói, chỉ cần Thục Viện khắc phục tâm lý chướng ngại chịu cùng hoa kiện sinh tiểu hài tử, không chuẩn vấn đề liền giải quyết đâu!" Bác sĩ Cổ tuy rằng cũng không phải bác sĩ tâm lý, nhưng hắn là cái bác học bác sĩ thêm tác gia, từ Thục Viện thực ái tiểu hài tử lại không chịu sinh phương hướng phân tích một chút khả năng vấn đề nơi.

"Cũng không nhất định đi, có lẽ bọn họ thật là cảm tình thượng ra vấn đề đâu?" Thanh Tranh cũng không cảm thấy hoa kiện bởi vì lão bà không chịu sinh tiểu hài tử liền phải làm ngoài giá thú tình, tuy rằng nàng cũng không hiểu biết bọn họ hai phu thê, nhưng là lấy nàng cùng Thục Viện cũng không nhiều tiếp xúc hiểu biết đến, Thục Viện hẳn là sẽ ở kết hôn trước liền cùng hắn lão công nói được rành mạch muốn hay không tiểu hài tử vấn đề.

"Chính là Thục Viện nhìn qua cùng nàng lão công cảm tình thực hảo a, ngày hôm qua nàng trả lại cho ta gọi điện thoại thăm hỏi ta, còn nói phía trước hoa kiện đi nội địa đi công tác giúp ta mang theo bổ thân thể dược liệu trở về, có thể lấy tới ngao canh uống." A Dao cũng có khuynh hướng tin tưởng chính mình đệ đệ phán đoán.

"Hảo hảo, tất cả mọi người đều không cần đoán nữa. Ta xem như vậy đi, ngày mai đi làm thời điểm, ta ước Thục Viện cùng các ngươi hai cái đi dạo phố mua trẻ con đồ dùng. Các ngươi hai cái đâu, liền nhân cơ hội sẽ cùng Thục Viện tán gẫu một chút, chúng ta chỉ cần làm tốt bằng hữu nên làm sự là được, dù sao cũng là nhân gia việc nhà, chúng ta quá can thiệp cũng không tốt, tin tưởng Thục Viện chính mình sẽ xử lý tốt!" Cao SIR dù sao cũng là mấy người bên trong nhất hiểu biết Thục Viện người, liền từ hắn làm cuối cùng quyết định.

Cuối tuần, Thục Viện sớm liền tới rồi trong nhà tiếp A Dao cùng Thanh Tranh hai cái đến trẻ con đồ dùng cửa hàng mua đồ vật.

"A Dao, nhà này cửa hàng lão bản chúng ta rất quen thuộc, trước kia hoa kiện giúp hắn đã làm khế nhà, sau lại đại gia thành thực tốt bằng hữu, ngươi nhiều chọn một chút dùng được với, ta kêu nàng cho ngươi đánh gãy a!" Luật sư thái thái thật là giao du rộng khắp.

"Kỳ thật ta chỉ cần mua chút bảo bảo dùng hằng ngày đồ dùng thì tốt rồi, những cái đó phòng không có hạn sử dụng, ngạn bác, A Sâm cùng ta công công đã sớm mua đến trong nhà trẻ con phòng đều không bỏ xuống được. Nếu không phải A Sâm dọn đến trên lầu đi trụ, chúng ta phải muốn đổi gian căn phòng lớn đâu!" A Dao lại nói tiếp trong nhà ba cái điên cuồng nam nhân, thật là lại bất đắc dĩ lại hạnh phúc.

"Cao SIR ngày thường như vậy bình tĩnh người, không nghĩ tới làm ba ba lúc sau, chỉ số thông minh cũng sẽ trở nên vô hạn tiếp cận với linh nga!" Thục Viện bật cười.

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ