6

158 9 0
                                    

Buổi tối A Sâm nhận được Tiểu Mẫn mụ mụ thanh dì gọi điện thoại tới, nói là Tiểu Mẫn đã một tháng không trở về nhà, nàng thực lo lắng, cầu A Sâm hỗ trợ tìm nữ nhi. A Sâm buông tiểu thuyết ra tới tìm người, Thanh Tranh đương nhiên bồi cùng nhau tìm, tìm khắp ngày thường Tiểu Mẫn khả năng xuất hiện địa phương cũng chưa tìm được người, lại ở trên phố lang thang không có mục tiêu hạt dạo thời điểm gặp được nàng chính đuổi theo một cái vừa thấy liền không phải người tốt gia hỏa không bỏ, mơ hồ nói cái gì □□, A Sâm thực tức giận, đi lên gọi lại Tiểu Mẫn, tiểu nữ hài vẫn là như vậy phản nghịch có cá tính, phủi tay liền đi, A Sâm còn muốn đuổi theo, Thanh Tranh chạy nhanh gọi lại A Sâm, bởi vì nàng nghe được mới vừa cùng Tiểu Mẫn cùng nhau người nọ đi thời điểm đụng vào người, vị kia đại thẩm đuổi theo mắng thời điểm nói hắn trong tay đồ vật giống cục đá giống nhau ngạnh làm nàng có điểm linh cảm, phía trước nghe A Sâm nói qua, ném gạch án người bị tình nghi có thể là cái mã phu, mới vừa người kia lại rất có thể chính là cái mã phu, trong tay lại cầm hư hư thực thực gạch đồ vật, không tìm hắn tìm ai a!

A Sâm trước tiên điện thoại thông tri Tiểu Nhu, vừa vặn nàng cũng ở phụ cận, nói cái gì cũng sẽ không lại làm người trốn thoát.

Quả nhiên, người kia có rất đại hiềm nghi, ở cường đại chứng cứ trước mặt, ai cũng không thể tránh thoát trừng phạt, tra được cuối cùng, ném gạch tuy rằng không phải hắn, nhưng cũng không chạy hắn, hắn "Lão đại" ném gạch thời điểm, hắn vừa vặn ở đây hơn nữa là tham dự người, người dơ cũng hoạch, ai cũng chạy không được. Dũng mãnh phi thường nữ làm thăm lại phá một kiện đại án tử, hiện tại mỗi người đều nói lương đôn đốc như vậy kính, thật là không thăng chức cũng không được.

Thủ hạ biểu hiện hảo, đương trưởng quan tự nhiên phải có hồi quỹ, madam lương luôn luôn thực sẽ làm người, khẳng định trước tiên đính hảo vị trí an bài liên hoan lạp. Hơn nữa phía trước thiếu Thanh Tranh một đốn, vừa lúc cùng nhau thực hiện, người ăn nhiều cái lẩu còn náo nhiệt.

"Di, như thế nào chỉ có các ngươi hai cái? Cao SIR cùng A Dao đâu?" Tiểu Nhu thấy tiến vào chỉ có Thanh Tranh cùng bác sĩ Cổ hai cái, kỳ quái nàng vốn dĩ cũng thỉnh cao SIR hai phu thê, bọn họ ở cùng một chỗ cư nhiên không có cùng nhau lại đây.

"Bọn họ hai cái có việc không thể lại đây, làm ta chuyển đạt một chút. Hôm nào bổ thỉnh đại gia a!" Bác sĩ Cổ xuân phong mãn diện, tươi cười tàng đều tàng không được bộ dáng.

"Xem bác sĩ Cổ ngươi mặt mày hớn hở bộ dáng, có chuyện tốt phát sinh? Cùng Thanh Tranh chuyện tốt gần?" Thẩm hùng luôn luôn lanh mồm lanh miệng, dấu không được chuyện.

"Ha ha, siêu cấp rất tốt sự đâu! Cao SIR cùng dao tỷ lên cấp làm ba ba mụ mụ, ngươi nói có phải hay không thực vui vẻ?" Thanh Tranh cũng thực thế bọn họ cao hứng, hai người nhiều lần trải qua gian khổ, hiện giờ cuối cùng chờ đến mây tan thấy trăng sáng, chẳng những A Dao thân thể kỳ tích khôi phục, còn ở người đến trung niên thời điểm thu hoạch lớn nhất kinh hỉ. Cũng bởi vì A Dao là tuổi hạc sản phụ, thân thể lại không tốt, hai người đương nhiên là thật cẩn thận, cả nhà đem A Dao đương quốc bảo như vậy phủng nhìn. Cao SIR hiện tại triệt triệt để để biến thành lão bà nô, quả thực ngậm ở trong miệng sợ tan, cả ngày vây quanh ở lão bà bên người vòng tới vòng lui, nếu không phải Thanh Tranh cực lực bảo đảm A Dao hiện tại thân thể hoàn toàn có thể gánh nặng trẻ con trưởng thành, hắn đều hận không thể đem lão bà đưa đến bệnh viện 24 giờ tìm người khán hộ đến hài tử sinh hạ tới mới thôi.

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ