Thanh Tranh lại có tân công tác, Tiểu Nhu phục kiện không dùng như thế nào nàng nhọc lòng, nàng thật sự là cái quá bổng người bệnh, vì sớm ngày lại trở về tiền tuyến công tác, nàng quả thực là lấy mệnh xét ở, đại gia ngược lại muốn khuyên nàng nghỉ ngơi nhiều, không cần làm quá nhiều phục kiện. Vì thế Thanh Tranh rảnh rỗi, công ty nơi đó nàng bị tra tấn đến không bao giờ tưởng trở về, liền tiếp Nhị ca thanh trúc phòng thí nghiệm mới vừa tiếp một cái sống, nghiên cứu hạng nhất trước mắt hàng đầu tân dược phối phương, vừa vặn nàng cũng tưởng ở một cái yêu cầu tuyệt đối chuyên chú trong lĩnh vực lẳng lặng tâm. Một đoạn này thời gian, thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyện, nàng tâm, có chút tĩnh không xuống dưới! Này nhưng không tốt, nàng trộm luyện như vậy nhiều năm không gian trung tu chân công pháp, như vậy đi xuống, sợ là phải đi hỏa nhập ma!
Thanh Tranh muốn vội, bác sĩ Cổ bên kia mới vừa khai tiểu thuyết bị đại phú hào tào thế xuyên tương trung, muốn cải biên thành kịch bản đóng phim điện ảnh, cổ đại tác gia bị khâm điểm tự mình đảm nhiệm biên kịch, vì hoàn thành hiệp ước, pháp y công tác rất nhiều cũng cơ hồ không có nửa giây tư nhân thời gian,
Tiểu Nhu xuất viện lúc sau lại gặp một lần ngoài ý muốn, còn hảo có mãnh nam vị hôn phu đúng lúc đuổi tới, cũng không có trở ngại, nhưng thật ra cấp một kiện liên hoàn giết người án tìm được rồi manh mối, giúp đỡ trọng án tổ phá án, Tiểu Nhu cũng không biết là bị cái gì kích thích, một hai phải đến Anh quốc đi học cái gì chương trình học, ai khuyên đều không nghe, đem lương ba tức chết đi được, A Nguyên nhưng thật ra thiện giải nhân ý, mạnh mẽ duy trì, hắn luôn luôn nghe lão bà, đại gia đảo cũng không ngoài ý muốn. Ngoài ý muốn chính là, MADAM trang cũng thỉnh đại giả, cũng phải đi Anh quốc đi học, triển SIR học theo, mạnh mẽ duy trì, triển ba triển mẹ tức giận đến cùng lương ba cùng nhau báo danh đi Thái Lan chơi, nói là cần thiết giải sầu, bằng không muốn buồn bực chết, còn cùng nhau đem cao SIR ba ba thông bá cũng cấp bắt cóc, hợp thành lão niên đoàn. Bất quá triển SIR cũng không phải toàn vô thu hoạch, đuổi ở bạn gái xuất ngoại trước cầu hôn thành công, lên cấp thành vị hôn phu thê. Còn cùng A Nguyên còn có dật thăng ước hảo, chờ lão bà các đại nhân học thành sau khi trở về làm tập thể hôn lễ.
Thanh Tranh nghiên cứu công tác không thể không gián đoạn, bởi vì bác sĩ Cổ cùng dật thăng liên lụy vào án mạng, Thanh Tranh lại như thế nào tâm đại, cũng vô pháp đem nhà mình lão công ném mặc kệ. Nhậm Nhị ca cũng rất có ánh mắt thả ra bãi cỏ xanh tranh ra tới về nhà tẫn một tẫn đương nhân gia lão bà nghĩa vụ.
Sự tình đã phát sinh mười lăm năm, là một cái thị dân ngoài ý muốn phát hiện một bộ hài cốt, dung mạo trọng tổ lúc sau, cư nhiên là dật thăng thiếu niên khi cùng quá đại ca tang cẩu, mà bọn họ hai cái vẫn là tang cẩu chết phía trước gặp qua cuối cùng vài người chi nhị. Còn cùng hắn từng đánh nhau. Cho nên, thực hợp lý bị hoài nghi khả năng cùng tang cẩu chết có quan hệ. Án kiện tương quan công tác, đều phải hợp lý lảng tránh. Thanh Tranh làm đương sự lão bà, cũng không thể tham dự án tử điều tra. Có thể làm, chính là tinh thần thượng duy trì.
Sự tình chuyển cơ vẫn là bởi vì bác sĩ Cổ bị người làm tiền, đối phương chụp tới rồi mười lăm năm trước bác sĩ Cổ cùng dật sinh cùng tang cẩu đánh nhau ảnh chụp, tang cẩu sự một phát, hắn ở TV thượng nhìn đến bác sĩ Cổ, liền nổi lên tâm tư. Ai, người này đầu óc cũng thật là đủ rồi, cư nhiên tưởng làm tiền một cái pháp y, vẫn là bên người có một đoàn chuyên nghiệp nhân sĩ pháp y, không phải tìm đường chết là cái gì. Căn bản là là chui đầu vô lưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)
FanfictionTác giả: Tử Nghệ Diệp Tử Đây là một cái tiên nữ ở các giới đi qua chuyện xưa...... Trò chơi, võ hiệp tiểu thuyết, phim truyền hình, thanh xuyên, mạt thế...... Này một cái vô pháp khống chế trường thiên tác giả đem một đám tiểu chuyện xưa xâu lên tới...