3

224 10 0
                                    

Thanh Tranh thực thận trọng cấp Cổ Trạch dao xem mạch, thậm chí vận dụng rất ít dùng sư môn mật kỹ, tam bộ chín hầu trung tam bộ pháp. Còn dùng nhằm vào Cổ Trạch dao tứ chi tiến hành rồi lạt kích, phía trước phía sau không sai biệt lắm nửa giờ thời gian mới kết thúc toàn bộ hỏi khám. Nếu không phải bởi vì nàng Nhị tỷ Nhậm Thanh vu ở bệnh viện địa vị phi phàm, nàng cũng thường xuyên sẽ đến bệnh viện khách mời, bọn họ như vậy tùy ý cấp nằm viện người bệnh xem bệnh, đã sớm bị hộ sĩ đuổi ra đi.

"Tỷ tỷ, ta thực cẩn thận khám qua. Hiện tại ta và các ngươi cụ thể nói một chút ta cái nhìn, không sai, dao tỷ tình huống của ngươi phi thường nghiêm trọng, thần kinh bị áp bách vị trí cùng bổn không thể tiến hành ngoại khoa giải phẫu, hơn nữa ngươi đã tê liệt mau hai năm, bị áp bách thần kinh đã có trình độ nhất định héo rút, bệnh tình phi thường khó giải quyết! Nhưng là ta cảm thấy tỷ tỷ tình huống của ngươi cũng không có đến hoàn toàn không có khả năng trị liệu trình độ. Tuy rằng ta không dám khẳng định nhất định có thể làm ngươi khỏi hẳn, nhưng là vừa mới ta dùng châm lạt kích ngươi xương sống thần kinh, phát hiện ngươi thần kinh còn có cực kỳ bé nhỏ phản ứng, cũng không có hoàn toàn hoại tử, ta tin tưởng, nếu trước thông qua thủ pháp trước làm cho thẳng ngươi xương sống, làm nó hồi phục đến bình thường vị trí, phóng thích bị áp bách thần kinh, lại thông qua châm cứu liệu pháp đối thần kinh tiến hành thời gian dài lạt kích, nếu hết thảy thuận lợi nói, cũng không phải không có khang phục hy vọng nga." ( một đoạn này hoàn toàn bị mù mông, chuyên nghiệp nhân sĩ chớ phun )

"Thật vậy chăng? Thanh Tranh, ngươi nói ta còn có thể lại đứng lên sao?" Cổ Trạch dao hiển nhiên thực kích động. Cao ngạn bác cùng Cổ Trạch sâm đương nhiên cũng thực kích động, chỉ là bọn hắn tương đối tới nói muốn bình tĩnh rất nhiều.

"Đương nhiên. Ta là bác sĩ, cũng không thể lừa gạt người bệnh. Nhưng là tỷ tỷ ngươi phải có trong lòng chuẩn bị, nếu các ngươi quyết định tiếp thu trung y trị liệu nói, trị liệu quá trình là thực vất vả, làm cho thẳng xương sống đau đớn cũng phi thường thống khổ, sẽ rất khó ngao. Còn có, bởi vì ngươi xảy ra chuyện đã qua sắp hai năm, liền tính khôi phục, tốt nhất trình độ cũng chính là có thể làm ngươi ở có phụ trợ dưới tình huống thong thả hành tẩu, tuyệt không có thể tiến hành kịch liệt vận động." Nhậm Thanh tranh cũng không dám đem nói quá chết, rốt cuộc nàng cũng không nghĩ cho người ta hy vọng, lại làm người thất vọng. Kỳ thật nàng trong không gian có rất nhiều có thể chữa khỏi Cổ Trạch dao phương pháp, nhưng là nàng không thể dùng. Vẫn là lúc còn rất nhỏ, đương nàng phát hiện chính mình mới là nhậm gia đông đảo thiên tài tiểu hài tử trung nhất BUG cái kia sau, nàng liền biết sự tình gì là chỉ có thể chính mình biết đến bí mật, cũng càng thêm minh bạch cái gì bản lĩnh có thể hiện với người trước, cái gì bản lĩnh biết cũng muốn coi như sẽ không.

"Hành, hành, hành. Có thể đứng lên ta liền phải cám ơn trời đất. Thanh Tranh, ngươi chỉ lo buông tay trị liệu, ta không sợ đau. Ta nhất định phải lại đứng lên. Ngạn bác, A Sâm, các ngươi nghe được sao? Ta còn có cơ hội lại đứng lên, các ngươi nhất định sẽ duy trì ta, có phải hay không?"

"Là, là, là, chúng ta vĩnh viễn sẽ là ngươi kiên cường nhất hậu thuẫn."

"Tỷ tỷ, ta đây liền không nhiều lắm quấy rầy ngươi, ngươi phải hảo hảo nghỉ ngơi, dưỡng đủ tinh thần, mới có thể lực đối mặt kế tiếp một loạt trị liệu. Mà ta cũng muốn chuẩn bị một ít yêu cầu dùng dược liệu cùng khí giới, còn muốn cùng sư huynh liên hệ lại nghiên cứu một chút cụ thể trị liệu phương án. Chúng ta quá mấy ngày thấy a!" Nhậm Thanh tranh cũng không có nhiều làm dừng lại, thực mau ra bệnh viện. Cấp nhà mình sư huynh gọi điện thoại, đem bệnh tình kỹ càng tỉ mỉ cùng sư huynh làm câu thông, cũng cầu sư huynh vô luận như thế nào rút ra hai ngày thời gian tới một lần Hongkong, Thanh Tranh đối chính mình trình độ rất rõ ràng, nàng dám khẳng định chính mình kết luận không có vấn đề, cũng đã có rõ ràng trị liệu ý nghĩ, nhưng là vì bảo đảm tốt nhất trị liệu hiệu quả, nàng vẫn là quyết định thỉnh sư huynh ra ngựa làm lần đầu tiên đầu khám, rốt cuộc ở châm cứu thượng, nàng cùng sư huynh vẫn là có chút chênh lệch! Nàng nhiều nhất chỉ có thể sử dụng bảy tấc châm, nhưng sư huynh mấy năm trước đã có thể thành thạo thi chín tấc châm. Vốn dĩ sư huynh bận rộn như vậy, nàng không hảo phiền toái hắn, nhưng là Cổ Trạch dao cái này ca bệnh xác thật rất có tính khiêu chiến, hơn nữa thông qua phía trước hiểu biết, nàng đã biết Cổ Trạch dao vẫn luôn ở làm việc thiện, như vậy người tốt, không nên liền như vậy chậm rãi chết già ở trên giường bệnh.

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ