Thanh Tranh đến thương trường đi lấy phía trước đính tốt một con thủy tinh ly. Là phía trước nàng cùng bác sĩ Cổ hai cái đi dạo phố thời điểm tương trung, muốn đặt ở bọn họ tân gia phòng khách. Phòng ở đã lấy lòng, bác sĩ Cổ đột nhiên đại nam tử chủ nghĩa bùng nổ, phóng Thanh Tranh danh nghĩa vài chỗ có sẵn phòng ở không được, một hai phải chính mình mua tân. Còn một hai phải điền thượng Thanh Tranh tên, công một nửa bà một nửa, làm Thanh Tranh cùng hắn cùng nhau cung phòng ở. Thanh Tranh nhớ tới đi ngân hàng làm cho vay khi ngân hàng viên chức xem ngốc tử giống nhau xem bọn họ hai cái ánh mắt liền cảm thấy buồn cười. Ai nói không phải đâu, rõ ràng có thể một lần thanh toán tiền, một hai phải cấp ngân hàng giao hai mươi lãi hàng năm tức, không phải ngốc là cái gì......
Bất quá Thanh Tranh vẫn là bồi bác sĩ Cổ ngớ ngẩn, hắn là văn nhân lãng mạn ước số quấy phá, muốn như vậy thể nghiệm như vậy cùng nhau phấn đấu cảm giác, kia ngốc liền ngốc đi.
Phòng ở lấy lòng, chính là trang hoàng, hai người cũng không giả người khác tay, toàn bộ chính mình tham dự, từ thiết kế đến trang hoàng, một đường đều đi theo. Vì trang cái này phòng ở, bọn họ hôn kỳ là đẩy lại đẩy, khiến cho hai nhà các gia trưởng báo oán không thôi. Bọn họ hai cái nhưng thật ra thích thú. Ngày thường nhìn đến cái gì thích đồ vật cũng sẽ tùy thời nhập hóa, chờ phòng ở trang hảo về sau liền có thể dùng đến.
Cái này thủy tinh ly chính là bọn họ phía trước nhìn đến. Thương trường không có hàng hiện có, muốn đính làm, mới đợi mấy ngày. Bác sĩ Cổ không có thời gian, Thanh Tranh đại người rảnh rỗi một cái, liền tới đây lấy.
Lấy xong đồ vật ở cửa gặp được vai hề biểu diễn, nàng còn phối hợp một chút đâu!
Kết quả ra cửa, liền mất đi tri giác. Lại tỉnh lại, đã ở một cái phong bế container.
"Ngươi là cái kia vai hề?" Thanh Tranh lập tức liền nhận ra ngồi ở nàng đối diện cái kia mặt mày khả ố gia hỏa.
Kỳ thật Thanh Tranh có như vậy cường đại gian lận khí nơi tay, căn bản không có khả năng bị người tính kế, này nếu là ở núi sâu rừng già hoặc là hẻo lánh địa phương, nàng cũng liền không hôn mê, trực tiếp đem hung thủ chế phục liền tính. Nhưng đây là ở thương trường, người đến người đi, nàng không vựng cũng không được a, nếu là bình thường mê dược, còn có thể nói chính mình y thuật cường đại, có kháng thể gì đó, nhưng vai hề dùng chính là đại liều thuốc đặc thù mê dược, hơn nữa nàng chung quanh như vậy nhiều ngưu nhân, nàng sợ hãi bị nhìn ra tới dị thường a. Cho nên nàng đành phải "Vựng". Cũng may, vai hề không có gì quá mức hành động, bằng không, Thanh Tranh là sẽ không chờ đến bình thường mê dược tác dụng thời gian mới "Tỉnh" lại đây.
Container còn có camera, Thanh Tranh càng vô pháp vận dụng không gian gian lận. Vậy dựa vào chính mình đi.
Hàn huyên vài câu, Thanh Tranh sẽ biết, vai hề là TRACY là bằng hữu, phải cho TRACY báo thù, nói trắng ra là chính là tối sầm lại luyến TRACY không dám thổ lộ tự ti quỷ thôi.
Nói đến cũng quái, hắn tưởng cấp TRACY báo thù, chẳng lẽ không phải hẳn là đi tìm Cổ Trạch sâm sao? TRACY là bởi vì yêu thầm bác sĩ Cổ mới có thể giết người, vì cái gì hắn muốn báo thù lại tới tìm nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)
FanficTác giả: Tử Nghệ Diệp Tử Đây là một cái tiên nữ ở các giới đi qua chuyện xưa...... Trò chơi, võ hiệp tiểu thuyết, phim truyền hình, thanh xuyên, mạt thế...... Này một cái vô pháp khống chế trường thiên tác giả đem một đám tiểu chuyện xưa xâu lên tới...