11

99 7 0
                                    

Bác sĩ Cổ lần đầu tiên nhìn đến chính mình bạn gái say rượu bộ dáng, thật cũng không phải cỡ nào xấu, chính là sẽ không ngừng lôi kéo người nói chuyện. Nguyên bản hắn đối đem nàng bạn gái chuốc say nhân vật phản cảm đến cực điểm, nhìn thấy nhân tài phát hiện, cư nhiên cũng đều là cục cảnh sát đồng sự, cũng không hảo nói cái gì nữa, cự tuyệt những người khác hỗ trợ, một mình đem bạn gái kéo về nhà......

"Thanh Tranh, chúng ta kết hôn đi!" Thanh Tranh vừa mới thanh tỉnh, đã bị nhân gia cầu hôn, cả người đều có chút ngốc.

"Gì?"

"Kết hôn a! Chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, kết hôn không phải thực bình thường sự tình sao?"

"Như thế nào đột nhiên tưởng kết hôn? Như bây giờ cũng thực hảo a!" Tình huống như thế nào?

"Kia như thế nào giống nhau." Có người nóng nảy.

"Không có gì không giống nhau a!" Còn không phải là một trương giấy.

"Rất nhiều không giống nhau hảo sao? Không nói này đó, chạy nhanh rời giường, chúng ta kế hoạch một chút, đi nơi nào chụp áo cưới chiếu? Đi nơi nào hưởng tuần trăng mật? Còn có chúng ta có phải hay không cũng muốn mua tòa nhà mới? Tuy rằng hiện tại cùng tỷ tỷ tỷ phu trụ lầu trên lầu dưới thực hảo, nhưng luôn là ở tại tỷ tỷ ngươi nơi này không tốt lắm đâu? Còn có, hỉ dán đều phải chia người nào lạp? Áo cưới ở nơi nào định lạp, thật nhiều thật nhiều sự tình, có đến vội!" Ân, người nào đó tự quyết định đến còn rất hưng phấn.

"Đình đình đình, thân ái bác sĩ Cổ, ta giống như còn không có đáp ứng ngươi cầu hôn đi? Ngươi kế hoạch này đó, có phải hay không sớm một chút?" Thanh Tranh có điểm hồ đồ, nàng nhận tri giữa, bởi vì bác sĩ Cổ cùng nàng bạn tốt Đinh Đinh hư hư thực thực ngoại tình, nàng giống như đang ở cùng hắn rùng mình giữa, như thế nào đột nhiên liền quá độ đến hôn lễ quy hoạch thượng? Là nàng bỏ lỡ cái gì sao?

"Như thế nào sẽ sớm, một chút đều không còn sớm. Ngươi đương nhiên sẽ đáp ứng rồi!" Bác sĩ Cổ định liệu trước bộ dáng.

"Chính là ngươi còn chưa nói vì cái gì đột nhiên muốn kết hôn lạp?"

"Đêm qua, ngươi cho ta gọi điện thoại kêu ta tiếp ngươi về nhà, ta nhìn đến ngươi say rượu bộ dáng, đau lòng đến không được. Sau đó ngươi lôi kéo ta vẫn luôn nói vẫn luôn nói, nói thật nhiều chuyện của chúng ta, còn nói một ít này mấy tháng ngươi ở nước ngoài sự tình, ta đột nhiên phát hiện chính mình đặc biệt không nghĩ ngươi vất vả như vậy, đặc biệt tưởng chia sẻ ngươi sở hữu hỉ nộ ai nhạc, đặc biệt muốn chiếu cố ngươi, cả đời." Bác sĩ Cổ nói được thực nghiêm túc.

Thanh Tranh kỳ thật đến cuối cùng cũng không có minh xác nói ra đáp ứng hai chữ, chỉ là bác sĩ Cổ đã từ nàng biểu hiện trung minh bạch nàng ý tứ, vì thế thực mau thông tri hai bên gia trưởng, hai nhà gặp mặt nghiên cứu hôn lễ chi tiết, sau đó chính là chuẩn tân nương bận bận rộn rộn bắt đầu chuẩn bị các loại phức tạp sự tình.

Bác sĩ Cổ quả nhiên ở TRACY mới vừa trở lại nắng gắt xã đi làm thời điểm liền mang theo Thanh Tranh cùng đi thăm, vào cửa thời điểm, TRACY là tòa ở trên xe lăn, A Sâm thực thất vọng nàng chân không có chữa khỏi, nhưng là Thanh Tranh lại ở mới vừa vào cửa thời điểm chú ý tới nàng động tác nhỏ, rõ ràng là muốn đỡ ghế dựa đứng lên bộ dáng, chỉ là nhìn đến nàng xuất hiện lại ngồi trở về, xem ra cổ đại pháp y mị lực không chỉ là có thể hấp dẫn đến Đinh Đinh đâu!

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ