9

111 8 0
                                    

Tới gần ở cữ xong cuối cùng mấy ngày rốt cuộc hợp với hạ mấy ngày vũ, hướng đi rồi một chút thời tiết nóng, nhật tử hảo quá không ít. Bảo bảo trường đến mười cân, là cái tay dài chân dài tiểu soái ca, sở hữu gặp qua bảo bảo người đều nhất trí cho rằng lớn lên giống cữu cữu, A Dao cũng nói bảo bảo cùng A Sâm khi còn nhỏ giống nhau như đúc, thông bá còn mất mát một thời gian, cao SIR cũng thường xuyên bị bằng hữu nói giỡn nói may mắn bảo bảo không có giống hắn gì đó, hắn nhưng thật ra tâm tính hảo, cả ngày vui tươi hớn hở, cũng không bỏ trong lòng......

Người một nhà vốn dĩ vui vui vẻ vẻ chuẩn bị giúp A Dao ở cữ xong về nhà, cao SIR cùng A Sâm hai cái lại bị khẩn cấp điều đi, nghe nói là công nhân ở rửa sạch cống thoát nước thời điểm phát hiện người cốt......

Thanh Tranh cho rằng sẽ không có nàng sự tình gì, cùng thông bá cùng nhau đem A Dao tiếp xuất viện đưa về gia cũng an trí hảo tiểu bảo bảo, bảo bảo đã có tên, cao SIR như vậy bác học, vẫn là dùng một tháng, nổi lên cái cao tử thịnh tên, nhũ danh nhi đã kêu thịnh thịnh, bất quá hiện tại đại gia đã thói quen kêu hắn hùng tử, bởi vì thông bá nói đứa nhỏ này trân quý trình độ có thể so với gấu trúc, đại gia liền đề nghị vậy kêu hắn hùng tử hảo mới kêu khai, hiện tại có tên, ngược lại không ai chịu kêu! Thanh Tranh lúc sau mỗi một ngày đều phải hoa bó lớn thời điểm đậu tiểu hùng bảo bảo chơi, thích vô cùng. Khiến cho tất cả mọi người đều ồn ào muốn nàng cũng chạy nhanh sinh một cái.

A Sâm cấp Thanh Tranh gọi điện thoại kêu nàng đến sở cảnh sát hỗ trợ, nguyên lai là cống thoát nước tìm được người cốt đã chỉnh phó đều bị hắn đua hảo, yêu cầu làm đầu lâu trọng chỉnh đồ khôi phục người chết dung mạo lấy trợ giúp cảnh sát xác nhận người bị hại thân phận. Phương diện này Thanh Tranh xem như chuyên gia, cùng sở cảnh sát chung bác sĩ cũng là bạn cùng trường quan hệ, ngày thường ở dung mạo trọng chỉnh phương diện lại nhiều có liên hệ, có nàng hỗ trợ, đầu lâu trọng chỉnh tốc độ hẳn là mau thượng rất nhiều.

"Thanh Tranh, ngươi cũng ở chỗ này a, ngươi cũng là tới học tập sao?" Thục Viện mang theo tiểu mới vừa cùng Đinh Đinh hai cái đến phòng làm việc tới gặp việc đời, Đinh Đinh không nghĩ tới sẽ ở chung bác sĩ văn phòng nhìn đến Thanh Tranh, rất là ngoài ý muốn bộ dáng.

"Nàng cũng không phải là tới học tập, là chúng ta phải hướng nàng học tập mới đúng. Thục Viện, đã lâu không thấy lạp!" Chung bác sĩ là thực hòa ái người.

"Di? Thanh Tranh lợi hại như vậy sao?" Đinh Đinh cũng không giống như quá hiểu biết chính mình hảo bằng hữu đâu!

"Kia đương nhiên!" Bác sĩ Cổ là có chung vinh dự bộ dáng.

"Bác sĩ Cổ, các ngươi hai cái nhận thức sao?" Bởi vì các loại nguyên nhân, Đinh Đinh biết Thanh Tranh có cái rất lợi hại học trưởng bạn trai, cũng nghe đến tin tức nói bác sĩ Cổ bạn gái là hắn tỷ tỷ chủ trị bác sĩ, nhưng vẫn cũng chưa cơ hội nhìn thấy chân nhân, cho nên nàng vẫn luôn không biết hai người quan hệ.

"Hảo, bọn họ sự tình ngươi về sau có rất nhiều cơ hội hiểu biết, hiện tại chúng ta vẫn là nhìn xem chung bác sĩ như thế nào đem hài cốt án đầu lâu làm dung mạo trọng chỉnh đi!" Thục Viện xem Đinh Đinh có liêu đi xuống dừng không được tới ý tứ, chạy nhanh đem đề tài kéo trở về.

Pháp chứng chi mỹ nữ trụ trên lầu ([ Tổng ] tiên nữ có chút vội)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ