“STOP HURTING MY GIRL”sabay pa kami ni kuya. At nabigla ako sa sinabi ko ‘STOP HURTING MY GIRL’. Ewan ko kung bakit ko nasabi yun pero let's get back to the fight. Ayun Yung Mga Bata Ko Sinugod agad yung mga ibang lalaki at yung mga alagad naman ni kuya sinugod agad yung ibang lalaki kami naman ni kuya kinuha na namin yung dalawang babae at nung aalis na kami sa medyo malaking eskinita sa tabi ng school,Nakita namin ni kuya yung Dalawang lalaki na kambal.
“At San Kayo Pupunta........Cj!!”
Ha?!!kilala nya ang kuya ko!!HOW!?!
“Hahah Desperado Parin ba kayo ng kapatid mo dahil hindi kayo ang gusto nila Faith at Heaven!?!”nag evil smile si kuya dun,at mukang nairita yung kambal.“Ate Heaven at Faith Kunin Nyo yung mga tubo dun sa gilid at protektahan nyk ang isa't isa, Kami na bahala ni kuya dito,kaya na namin toh”agad naman kinuha nila ate heaven yung tubo at nagtago sila sa gilid.
“Mike, ikaw na bahala sa kapatid ni cj at ako naman bahala kay cj, At wag kang papadaig kay jm kasing lakas mo lang yan”sinabi nya yun habang nakatitig sya samin ni kuya. Atsaka kahit kasing lakas ko si mike wala parin siyang panabla sa skills ko.
“Jm akong bahala kay Kevin,kaya mo yang kapatid nya mahina lang yan”
“Alam mo kuya wala sa lakas yan nasa skills yan”ngumiti ako kay kuya at naghiwalay nakami. Kami ni mike nandito sa dulo ng eskinita sila kuya naman nasa unahan , yung mga bataan ko naman di parin tumitigil.
“Hoy Jm Make Sure Na Malakas Ka Sumuntok Baka Mapatumba Kita,Ahhahaahahahah”may topak ata toh ehh grade 7 palang napaka yabang na pakikitaan din kita mamaya just wait from it.“Do it in action Mike!!”sinugod nya na ko pero agad kong sinipa yung ano nya kaya agad syang napaluhod. Akala ko dun ko na sya matatapos pero nanlaban pa sya. Nung mukang nanghihina na sya dun ko na ginawa ang finisher ko tornado kick kaya ayun napasarap ang tulog sa sahig. Nakita ko si kuya na natumba at mukang sasaksakin sya ni kevin. Binilisan Ko ang takbo ko at ginawa ko yung flying kick ko kaya ayun natapon yung kutsilyo sa kanal. Ngayon 2vs1 na at mukang wala na syang maibubuga samin pero Himala sumugod sya. Ginawa namin ni kuya yung special moves namin sabay namin sinipa sa muka si kevin,kaya ayun naduling tapos natulog na.“Boys Tama Na Yan Tara Na!!”tinawag ko na yung bataan ko napatumba narin nila lahat ng kalaban ehh
“Stop!!!”Wow isang stop lang ni kuya tumigil agad yung alagad nya ang cool talaga ni kuya.“Ahmmmm,Cj Thank you for helping me and my sister”wtf did she just say!
kapatid nya si Faith?!!pero bat diko nalaman yun dati pa.
“It's ok Heaven”sabi ni kuya with his sad face.“Ahmmm Jm Thank You for helping me!”tumalikod ako at nag ok sign. Kakapagod din pala makipaglaban sa mga mahihina. I dont wanna waste my time so i call my brother.
“Kuya Let's Go Home!!!”kakainip dito hahaha.“Okay!!”dahil marunong din ako mag drive ako nalang mag dadrive hahahah.“Kuya Let Me Drive”
“Okay”nung on the way home na kami ni kuya tumawag si mama.
“Yes Ma?”
[Jm Pauwi Naba Kayo?!?”]
“Yes Ma”
[Nasaktan Kaba Or Nasugatan?!?”]
“Ma we're okay”
[Thanks God, okay so i'll prepare an another dinner for us, okay?]
“Yes Ma”[CALL ENDED]
15 Minutes Din Kami Nagdrive pauwi sa bahay. At finally nakauwi nakami pinark ko na agad yung kotse namin then pumasok nako ng bahay at naamoy ko agad yung niluto ni mama na favorite naming lahat. RAMEN!!!.
“We're Home!!!”nagulat sila mama at papa dahil wala kaming sugat kahit galos lang hahaha sorry pero marunong kami makipag-away.
“Wow jm and cj wala kayong galos, Why?!!”
“Pa 5 years kang hindi umuwi sa pinas at 5 years din akong nakikipagsuntukan dahil tinuruan ako ni kuya!”hahahaha gulong gulo na yung utak ni papa.
“Yes Dad 5 years ko nang tinuturuan si jm sa pakikipag suntukan para naman maprotektahan nya sarili nya at pati narin si mama”
“Wow!”tulala parin si papa si mama naman nagpipigil ng tawa pano kaya yung muka ni papa talagang pang ewan na hahaha.So ayun nagdinner na kami at marami rami rinnkaming napagusapan. Bukas pala papasok nanaman ako sa school. SO SAD :(Time:5:00 a.m
“Oh great di ako late nagising”at dahil busog pako di muna cguro ako kakaim ng breakfast magbrunch nalng ako mamaya. Kakatapos ko palang maligo at pumunta muna ako sa GR ko para maglaro kase 5:30 palang naman ehh 6:00 nalang ako bababa.30 Minutes Later........
“Jm Aalis na tayo!!!”ahh putek kakabingi ng boses ni kuya kala mo nasa kabilang barangay ako.
“Wait Lang!!!”pinatay ko na agad yung pc set ko at nilock kona yung GR At yung room ko.binilisan ko yung pagbaba ko kase baka iwanan ako ni kuya.
BEEP BEEP
[1 NEW MESSAGE]
From: Timothy
Bro Yung Pinatumba Mong siga Kahapom Meron na Syang mga kasama at pinapalibutan nila kami. Dalian mo bro tulungan mo kami di namin kaya tong mga toh.Ahhh patay tayo dyan naduwag yung bataan ko hayaan nyo paparating na yung backup. At kahit magisa ako kaya ko yan patumbahin. O kaya isasama kon nalng si kuya para mas matindi. Im excited!!!
To: Timothy
Cge Boy Paparating na kami ni kuya kami nalng yung tutulong kase malakas“Kuya sila timothy kaylangan ng tulong natin”
“San ba yan?”
“Sa Bodega ng school”
“O cge, tayong dalawa lang?”
“Kuya mahina lang yung mga kakalabanin natin kaya kayang kaya natin sila”
“Cge sabi mo yan eh”nakarating na kami sa school at yung mga students nagkakagulo sa may gitna at parang may pinapanood sila. Alam kona kung sino.“Kuya Pinagtutulungan na sila tara na!”tumakbo na kami ni kuya at nag front flip kami sa mga students
“Hoy mga g*go kami harapin nyo!”
“Onga Harapin nyo kami”sabi ni kuya
“Boss Mukang mahina lang sila eh”sabi nung isang kalaban.
“Kami Mahina?Kung Di Nyo alam pinatumba nang kapatid ko yung boss nyo ul*l!!sinabi ni kuya yun at parang naasar yung bobong boss nila
“Wala akong pake kung napatumba mo ko pero ito ang paghandaan mo.....IPAPATUMBA KITA JM GUERERO”
sinabi nya yun ng pabulong.
“Sorry pero im not scared in you”
I said it seriously.
“Bro,paghandaan mo yang sinabi nya”
bulong ni kuya.
“Kuya pero hindi ako.......”hindi ko natuloy yung sasabihin ko dahil may sasabihin si kuya.
“Jm.......Kasali sya sa sikat na kinakatakutan na gang sa buong school”natulala ako bigla sa sinabi ni kuya. Yung bobong yun isa sa ACE,pero paano sya nasali?!?Oo aaminin ko may past din ako sa ACE dahil isa ako sa bumuo nun. Noon ang Ace ay ang tagapagtanggol ng nabubully na students dito sa school pero simula nung umalis ako sa grupo na toh nagsimula na kasamaan ng ACE hindi na sila katulad ng dati na sobrang matulungin ng ace pero ngayon parang tinutulungan na nila yung nangbubully kase sa binubully. Dati, si kuya ang leader ng ace pero may humamon sakanya dahil may deal ang buong ace basta pagmaynaghamon sa leader ay tatanggapin ang hamon at magbubugbugan sila at kung ang naghamon ang nanalo sya na ang bagong leader ng ace. At natalo si kuya sa hamon ng challenger kaya ayun yung bagong leader ng ace ay inimpluwensyahan yung buong grupo nang kasamaan. Kaya simula nun naging misearable na yung buhay ng students dito dahil sa ginagawa nilang masama. Kung pwede ko lang patumbahin yung leader ng ace ako sana ang mamumuno ngayon, pero mahirap,sobrang hirap kase haharapin mo muna ang bawat myembro ng ace, at mahirap gawin yun. Gagawa ako ng paraan para matalo ang leader ng ace. Gagawa ako ng sarili kong gang na pwede kong itapat sa mga ace members. At alam kong magiging malinis ang pangalan ng ace pag natalo ko na ang leader ng binuo kong grupo. Ace wait for your next leader and i will make our gang better again. And speaking of ace nakikita ko sila paalis ng school at alam ko kung anong gagawin nila. Sinundan ko sila at andito sila sa ace arena. Sabi na nga ba eh may naghahamon nanaman sa leader nila.
Andito lang ako sa taas at nagtatago at nakita ko yung naghahamon sa leader ng ace. Pero bat nakatakip ang muka nya? At nakita ko yung bracelets sa kamay nung lalaki at napaka pamilyar ng bracelets nayun...........KUYA?!?!?!?!
Itutuloy.....
Sorry kung di ako nakapag update ng matagal kase marami akong inaasikaso kaya sorry talaga babawi ako sainyo guys. Sorry kung short chapter lang yung nagawa ko************************************
SI CJ KAYA YUNG HUMAMON SA LEADER NG ACE?SA TINGIN NYO SINONG MANANALO ANG LEADER NG ACE OR ANG MYSTERIOUS GUY NA HINIHINALANG SI CJ?AT MAAAYOS BA NI JM ANG BINUO NYANG GRUPO?ABANGAN YAN SA NEXT CHAPTER NG THE KING OF BAD BOYS......................................
YOU ARE READING
A Bad Boy's Life
Random"Lalaban tayo hanggang kamatayan" Yan ang katagang laging nasa isip ng bawat myembro ng Ace at ng kanilang leader na si Jm, pero ang tanong, sama sama pa kaya silang lalaban sa huli? Alamin natin ang buong storya ng "The Badboys Life"