Chapter 18 : Kidnapped

4 0 0
                                    

JM's POV

Nabigla ako nung naramdaman ko ang napakalamig na tubig na ibinuhos sakin. Nagulat ako sa nakita ko. Mga lalaking nakamaskara habang tinututok sakin ang baril. Kidnappers.

"Gising na pala si totoy e!"bigla ko nalang sinipa yung bayag nya tapos bigla akong sinuntok sa muka dahilan ng panghihina ko. Mas malakas sila kesa sa akin.

Nung tumingin ako sa kanan ko nakita ko sila james, chase, chandler, at timothy. Bugbog sarado sila. Mas lalo akong nanghina. Ayokong makita ang grupo ko na nakabulagta. Bakit parang humina kami? Naramdaman kong ginuyod nila ako papunta sa direksyon nila Chase. Nakita ko kalayuan ang mga babae. Nanlabo ang mga mata kaya diko makita kung sino simo ang mga yun. Kinusot ko ang mata ko para luminaw ito. Nakaramdam ako ng galit dahil sa nakita ko. Ginagahasa nila si Ate Heaven. Magagalit si kuya pag nalaman nya to. Nakita kong hinuhubaran na nila si Faith kaya naglakas ako ng loob para sugurin sila. Pakiramdam ko hindi ako to. Nagawa kong patayin ang isa sakanila. 2nd time ko nang pumatay. Ang huling nakita ko binaril nila ako sa balikat ko at nawalan nanaman ako ng malay.

Chase's POV

Namulat nalang ako dahil sa masinag na araw. Taena naalala ko na nakidnap kami. F*ck! Pati si Jm? Bugbog sarado sya. Nanlaban to sigurado. Naisipan kong tumayo pero sobrang sakit ng katawan ko. Hinawakan ko ang muka ko at nabigla ako dahil sa sakit na naramdaman ko.
Taena! Yung gwapo kong muka! How did they do this to me?! Taena nevermind nalang, dapat makahanap ako ng paraan. In our case, napakaraming bantay pa ang nakakalat sa paligid. Nakita ko ang dalawang lalaki na hinihila ang isang bata. Ano namang gagawin nila sa batang yun? Napansin ko ang pagalaw ni Chandler na nasa kanan ko.

"Where am i?"tanong nito.

"Nakidnapped tayo pre"sambit ko na ikinagulat nya.

"Fucking Shit!"sigaw nya.

Tinignan namin ang ibang bata at teen. Wala sila sa sarili nila, parang matagal na sila dito.

“Kung gusto nyo mabuhay, better find a way out, basta ako ipaghihiganti ko muna si Ginger” inis na sabi ni James.

Wtf?! Don't tell me na wala na si Ginger! Agad naman akong napatingin sa hinila ng lalaki. F*ck! Si Faith! Potek wala pang malay si Jm.

“No! Bitawan nyoko!”pagsisigaw ni Faith. Dahil wala pang malay si Jm ako muna ang nagsisilbing tagapagligtas ni Faith, ayokong mamatay ang minamahal ng kaibigan ko.

Nung nasigurado kong wala ng bantay sa labas agad akong sumunod. Sinundan ko lang sila, nagtatago rin ako pag tumitingin sa likod ang kidnappers. Napahinto sila sa isang bakal na pinto.

“Doc! Kame po ito!”sigaw ng lalaki.

“Pasok!”sigaw nung taong nasa loob ng silid. Taena?! Wag mong sasabihin na........... Kukunin nila ang organs namin!

Tumakbo ako pabalik ng kulungan at nagsisigaw.

“Kayong lahat! Di ba kayo marunong lumaban?! Taena mas marami tayo kung tutuosin! Kaylangan natin na....”bigla akong nahilo nung may tumamang bakal sa ulo ko.

5 days later

CJ's POV

Bat di parin umuuwi yung Jm nayun. San kaya yun nagpunta? Di naman pwedeng maglayas yun ng wakang dahilan, wala naman akong nasabing masama sakanya. Limang araw nang di umuuwi yun a.

“Pitong teenagers na ang nawawala ngayong week, kaya sa mga parents dyan, ingatan nyo na ang mga anak nyo” sabi ng reporter sa TV.

Halos lahat sa nawawalang teenagers nayan ay taga dito lang. Sana di kasama si Jm dun, kaya naman nya ipagtanggol ang sarili nya kaya di sya makukuha. Halos mapatalon ako sa lakas ng katok sa may gate. Takte may doorbell naman ah?!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Bad Boy's LifeWhere stories live. Discover now