CHAP 1

519 27 0
                                    

Hôm nay là một ngày thứ Bảy vô cùng đẹp trời, đẹp trời đến nỗi người ta chỉ muốn nhũn ra, chây lười nằm hưởng chút gió thơm mùi cỏ thoang thoảng mà một ngón tay cũng không muốn động đậy. Ấy vậy mà Hwang Minhyun – hội phó đáng kính của câu lạc bộ nhạc kịch trường nghệ thuật thành phố danh giá – lại thở không ra hơi mà chạy tới chạy lui, xem chừng là bận rộn đến mức cả người như một bóng ma cứ lúc thì ở góc này lúc thì ở góc khác như thể cả câu lạc bộ sẽ không cách nào vận hành được nếu như Minhyun không có mặt ở mọi nơi mà quan sát từng li từng tí một. Anh tại sao lại phải khổ sở như vậy? Chẳng qua là 4 tháng nữa chính là ngày ra mắt vở kịch mà anh ấp ủ 2 năm nay nha, là một sự kiện cực kì trọng đại đối với Minhyun và cả câu lạc bộ nữa. Câu lạc bộ nhạc kịch từ ngày thành lập đến nay luôn có một truyền thống mỗi năm đến ngày tổng kết của học viện sẽ biểu diễn một tiết mục nhạc kịch do chính hội viên biên kịch và dàn dựng. Sự kiện lớn như vậy tất nhiên ai cũng háo hức tham gia, mọi người bắt tay vào xây dựng tác phẩm ngay từ đầu năm với tất cả tinh thần nhiệt huyết hy vọng năm nay tiết mục ôm về giải thưởng hạng nhất danh giá sẽ là tiết mục của câu lạc bộ của mình. Đúng vậy, buổi biểu diễn này không chỉ đơn thuần là để tổng kết một năm học của toàn bộ học viên trong học viện mà còn là một cuộc thi gây cấn hấp dẫn nhất mà bất cứ học viên nào cũng có thể đăng kí tham gia nếu như đã sẵn sàng và đủ tự tin. Nhưng tất nhiên không phải tiết mục nào cũng được biểu diễn vào buổi tối hôm đó, phải biết rằng những tiết mục được góp mặt trong cuộc thi chính là đại diện cho hình ảnh và tầm vóc của cả học viện. Vậy nên tất cả tiết mục đăng ký đều sẽ phải thông qua các giảng viên kỳ cựu của học viện để chọn ra 11 tiết mục xuất sắc nhất . Thử tưởng tượng một sân khấu hoành tráng cùng khán phòng đầy ắp khán giả mà trong đó không chỉ có bạn bè cùng gia đình mình mà còn có cả đại diện của những công ty quản lý ngôi sao nổi tiếng nhất trong và ngoài nước tất cả cùng quy tụ về đây, ngay trong sự kiện này để đánh giá và lựa chọn ra những viên kim cương thô với tiềm năng tỏa sáng nhất trong hàng trăm những học viên ưu tú. Đó là lý do vì sao 11 vị trí đó luôn là niềm ao ước của tất cả học viên từ những ngày đầu tiên đặt chân vào học viện. Chỉ một đêm thôi là cả vận mệnh của một đời người liền bước sang trang mới với tất cả tiền tài và danh vọng và sự hào nhoáng và người hâm mộ và...

"Minhyun!!!" Một bàn tay đưa ra túm lấy cánh tay Minhyun lại, ngăn không cho anh chạy đến góc đạo cụ mà ở đó một đám các học viên năm nhất đang túm tụm lại ngồi tô tô vẽ vẽ bức phông nền cho cảnh thứ 2 của vở nhạc kịch. Cả ngày hôm nay Minhyun đã chạy qua góc đó bao nhiêu lần rồi nhỉ? Anh thật sự không nhớ nhưng mà cũng không thể trách anh được, đám nhóc tì này tuy là đã vượt qua vòng tuyển chọn rất gắt gao của ban quản lý câu lạc bộ nhưng anh vẫn không tin tưởng chúng nó đâu, nhất là khi buổi đánh giá đầu tiên với giảng viên sẽ diễn ra trong 3 ngày hay nói chính xác hơn là 76 giờ 14 phút đồng hồ nữa.

"Bỏ em ra Jisung! Cậu kia! Cái lá đó màu xanh đậm rồi nhạt dần chứ không phải màu đó đâu cậu phải pha-"

"MINHYUN!!" Jisung gắt "Em cứ để yên cho tụi nhỏ làm việc của chúng nó đi mà, em cứ căng thẳng như thế này thì "Người mộng mơ" sẽ trở thành "Xác chết mộng mơ" mất".

[HwangNiel][Shortfic] HỌC VIỆN CỦA NGƯỜI MỘNG MƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ