Only my pillows make me comfort, yes ang mga unan ko Lang Kasi ang parating nandyan Pag nasasakatan ako. This thing catch my tears flowin' from my eyes. And now here I am again, crying at my pillow because of that asshole! , my ex-boyfriend. Damn! He's a playboy I thought he changed already but.... no, he did not. At Ito ako! Ang tanga na ako nagpauto naman sa gagong Yun, nagkabalikan Kami at kagaya nga ng sabi ko na playboy ang gago na yun. I caught him cheating on me, again. At Ayaw ko na maulit ang Ganun! Ayaw ko ng maging tanga sa mga taong katulad nya
"DAMN YOU RICCO! GO TO HELL! FUCK YOU!" at tumulo muli ang aking luha, sheemmmzzz dapat di ko iyakan yung lalaking yun! Because he's not diserving. Ohhh my precious tears....
-----para tanga....
___________________
another day
I was walking alone here at our village then someone bump at me, at napakalakas nun kaya nadapa ako.
"Ouch....---- goshhh nasugatan.. shemzz Ayaw ko pa naman sa alcohol"
"Hey miss sorry, nag mamadali kasi ako" sabi nung lalaki, napataas ang tingin ko pero natatakpan ng liwanag ang mukha niya kaya di ko masyadong nakita.
"I'm really sorry miss, but I really need to go... I'm really sorry"
Sabay niya takbo paalis.
"Tsk... "
Napayuko ulit ako para tignan ang sugat ko.
"Kailangan ko ng hugasan to, Baka maimpiksyon pa" Pagtayo ko at humakbang may naramdaman ako na naapakan ko. Napatingin naman ako sa ibaba. Isang panyo.... kanino naman to? nagisip ------------------------------*Ting!!!* Baka sa lalaki to.. yung nakabangga sakin.
"Ge, ikekeep ko nalang muna to, Baka magkita pa Kami----teka? Paano Kami magkikita eh di ko nga nakita mukha nun! Vovo mo Sary" sabi ko sa sarili ko.
another day
Nandito ako ngayon sa mcdo para kumain ng breakfast, tinatamad akong magluto Hahahahahaha.
"Pwede makiupo?" Napalingon naman ako sa harapan ko.
"Hahahhaha sure, bakante naman eh" Tsk"Salamat " nakatalikod sakin yung lalakI kaya di ko kita yung mukha niya.
"Malandi" mahina Kong sabi, Napatingin naman sakin yung Babae sa katabing table ko kung Saan nakiupo sakanya yung lalaki, tinaasan niya ako ng kilay. Aba di ako nagpatalo tinaasan ko din Sabay irap. Akala niya Lang ahh.
"So... what is your name?" Malanding Babae.
"Jacob." Matipid na sabi ng lalaki.
"What a nice name, btw I'm Katy" Sabay lapag niya ng kamay.
"Malandi talaga Tsk pabulong" pinagpatuloy ko Lang ng kain ang pagkain ko.
"I didn't ask it." Straight niyang sabi. WhHHahhaha Yan Kasi, halatang gusto makipagflirt. Tsaka gwapo ba yang lalaki? Mukhang Hindi naman Whahahahha.
Nabigla ako Kasi tumayo yung lalaki at humarap sakin------ At tumigil ang mundo~ Hutaness ang gwapo mga par! Jowain ko kaya to? Charot Lang. Tinaasan ko siya ng kilay.
"Can I sit here?" Naoakunot naman ang noo ko, tinuro ang sarili
"Ako ba kausap mo?" Tanong ko. Malay mo Hindi Diba, Baka may third eye siya kaya Malay mo iba ang kausap niya whahhahaha.
"Yes ofcourse, Ikaw Lang naman magisa dito eh." Heheheh napahiya
"Oh sure you can" sabi ko Sabay ngiti, napatingin ako dun sa babaeng Malandi, nilapad ko ang ngiti ko .. at ngayon nakikito ko na ang galit niya nng mukha"By the way, I'm Jacob" pwede bang ibalik yung sinabi niya Kanina na 'I didn't ask it'? "^.^ I'm sary" sabay shake hands sakanya."Paborito mo pala ang Chicken." Hahahha parang tanga siya par."Hahaha--di porket chicken kinakain ko ngayon eh paborito ko na siya hahaha" sarcasm kong sabi sakanya.
"Ahh hahah sorry" sabay kamot niya sa batok niya, and I find it kyot. Nag usap Kami at Hindi ko namalayan na 10 am na Kami natapos ng Pag uusap.
"Pwede bang makuha no. Mo sary?" Jacob says, wala namang problema siguro kung ibibigay ko diba?
"Here.." binigyan ko Siya ng calling card.
(^.^)"thanks, you next time sary bye!" Nagwave Siya ng hand niya.
"Byee!!"...
--------sa di inaasahang pagkakataon umasa ako na Siya na ang lalaking ibibigay sakin ng panginoon and sad to say na Hindi pala...---------
after 9 months
Jacob and I are now dating, Monthsary namin eh 5 months na Kami, and I'm very happy with him. I feel safe Pag nandyan Siya, and I don't wanna lose this kind of man , gentelmen, Respectful, loveable, and ect. He's like a perfect man for me.
"Babe bibili Lang ako ng Kwek Kwek dyan sa kanto, babalik Din ako agad" sabay halik sa labi ko.
"Okie, magingat ka (^.^)" he answered me a smile at tumalikod na. Sinundan ko ng tingin Siya pantungo sa isang kanto, bumili ng Kwek Kwek pagkatapos Ay tumawid na ng kalsada-------BBBBOOGGSSSHH
CCCRRRAASHHHH
My tears came out again from my eyes, di ko alam kung anong gagawin ko... kinakabahan ako, natatakot ako, nanginginig ang kamay ko.. pero pinilit Kong pakalmahin ang sarili ko. Tumakbo ako patungo sa kinaroroonan ni jacob.
"B-babe" ngumiti Siya sakin. May dugo ang kanyang bibig. Duguan din ang kanyang katawan at ulo may mga gasgas ang iba't ibang bahagi ng kanyang katawan.
"Babe-- please wag mo akong iwan" Di na magkamayaw ang mga luha ko.
"I-I l-love y-y-you b-*acckkk*"
"Sshhhhhh wag-wag kang magsalita.. please Lang wag huhuhuhu sob please someone call an ambulance? Please huhuhuhu"
"Sss-s-sshh don't cry, p-papangit ka n-nyan haha--ackkkk" Iyak pa Din ako ng iyak
"Di magandang biro yan babe, please stay awake" sabi ko sabay halik sa noo niya and exactly dumating na din ang ambulance.After a minutes Ay nakarating na Kami sa Lee's Hospital.
"Please stay awake! Don't leave me Jacob please.. I'm begging you Huhuhuhuuu""Hanggang dito nalang po Kayo ma'am" sabi nung nurse..
___________________
after 2 Hours
"Who is the pacient family?" A doctor said.
"Me doc, what happen??" Nanginginig na naman ang kamay ko at nanlalamig, kinakabahana ko sa sasabihin ng doctor
"I'm sorry but didn't did it" napaupo ako sa floor Doon sa emergency room. Tulala at tumutulo ang luha.
--------- di ko alam kung ba't ganun sakin ang tadhana, ba't iniiwan nalang ako ng taong Mahal ko?
Pwede bang ako naman yung mangiwan? Kasi nakakapagod ng maiwan eh, but still I'll never give up. Still finding a chance to love someone again.
I am Sary Erickson and this is my story
---------END-------
YOU ARE READING
Your Love is a Lie
Hayran KurguThis is a one shot story made by me. i hope you'll like this. please vote and comment!! thank you!! ^_^