zoey POV
nandito kami ngayun ni clyde sa mall may bibilhin kamii which ay mga gamit namin... di parin ako makapaniwala sa nanyari boyfriend kuna syaa... "babe..." tawag sakin ni clyde... "ano yun?" tingin ko sakanya...
"wala lang gusto ko lang makita yang ngiti mo" sagot nya sakin di ko alam pero nag iinit yung mga pisngi ko ngayun.... tinapos nalang namin yung dapat naming bibilhin.....malapit na pala yung meeting na mangyayari dito kaya nag hahanda na kaming dalawaa... sana maging successful yung mang yayari.... habang nag lalakad kami while holding hands tinignan ko sya nakita ko yung saya nyaaa ang gwapo nya talaga.... "baka matunay ako sa mga tingin mo babe" nagulat ako alam nya pala na tinitignan ko syaaa... "kapal mo!!" sabi ko sabay tawa naminn...
"nga pala babe may nakalimutan akung bilhin" sabi ko sakanya... nakalimutan kung bumili ng napkin malapit na kasi yung menstruation ko...."ano ba yun samahan nalang kita" sabi nya sakin nakakahiyang sabihin sakanyaa.."ano kasi nahihiya akung sabihin bastaaa..." sabi ko sakanyaa kaya umiwas ako ng tingin..."sabihin muna wag kanang mahiyaaa...." sabi nya sabay tingin sakinnn... nahihiya man ako pero sige gusto nya e.... "bibili ako ng napkin" sabi koo sakanyaaa ngumiti syaaa ihhh nakakahiyaa... "tara" sabay hila sakinnn....
nandito kami ngayun sa mercury nabigla ako ng tinanong nya sa counter na may sister ba silaaa.... wahhhh di ako makapaniwala gagawin nya yunnn..... nabigla din yung babae nung sinabe ni clyde yun.... "pwede naman ako nalang yung mag sasabi nun ehh" sabi ko sakanya ng pabulonggg nahihiya kasi ako... " hayyy ayaw mo yun" sabi nya sakinnn sabay harap sa babae kaninaa.....
pag katapos namin nun ay umuwi na kami ni clydeee..... " babe malapit na yung hinihintay mong meeting ahh parang ayos lang sayooo" sabe ko sakanyaa nasa kusina kasi syaa gusto nyaa sya daw yung mag aayos ng mga pinag bili namin.. "hahaha nandyan ka naman e" sabi nya sakinnn hayyy nung conect nun hahah....
nandito kamii ngayunn sa kusinaaa kumakainn.... "babe,, sinabe mo naba sa mama mo na boyfriend mo nakoo?" tanong nya sakinnn... oo nga pala peroo gusto ko sa pag uwi nalang namin sa pinass " di pa naman babe,, planoo ko na pag uwi nalang natinnnn..." sabi ko sakanya sabay subo ng pag kain... "ganun baa sigeee... pero isama moko kung mag sasabi kana babe no?" sabi nya sakinnn... "syempree namannn tsaka matutuwa nun syaaa..." sabe ko na may biglaa wahhhh bakit ko sinabe yunnn... "ano?? sasayaaa bakitt??" tanung nyaaaa na may ngitii.."ahhh hahah walaaa never mind hehe".....
tonaposs na namin yung pag kainn namin after 10 mins ayy natulogg na kamii....itutuloy....
PS: thank you po....
BINABASA MO ANG
That girl is MINE
Randomsakanya lang daw ako,,, pano kung hindi ako sakanya wala pa naman may alam kung sakanya talaga ako... para malamn nyo basahin yo ang story ko...