Bella POV
Maaga kaming nagising ni mama kasi ngayun na ang alis namin.... Habang nilalagay ko yung mga damit ko sa malota may kumatok sa pinto... Agad ko itong binuksan....
"Ohh clyde..." At bumalik nako sa kinauupuan ko kanina...
"Ngayun naba talaga kayo aalis?" Tanung nya....
"Hahha para kanamang di nako pinapauwi... Hahah mag kikita pa naman tayo bukas e...." Hahah nakkatawa talaga sya....
"Hehe kasi dalawang araw lang kayo dito..."hahah anung nang yayari sakanya....
Hinawakan ko yung noo nya kung may sakit ba sya o wala... Di naman sya mainit .... Anung nang yari sakanya...
"Wala ka namang lagnat ahhh... O baka may cancer ka whahhhh... Wag naman!!!" Wahhh baka gusto nya ng sabihin sakin na mamatay na sya... Wag naman..... Panu tung fellings ko wahhhh...
"Tangii... Hindi no.. Anu yung pinag sasabi mo??" Ahh kala ko may sakit sya....
"Ahhh kala ko kung anu... May sasabihin kaba sabihin muna?..."baka kasi may sasabihin sya e....
" ahmmm... Matagal... Ahmmm matagal...... Ahhhh.." Puntol purol nyang sabi...
"Ahmmm sege kung di mo pa kaya wag na muna...." At tinapos kuna yung ginagawa ko....
-------
Clyde POV
Nag pa alam nako kay bella at lumabas na... Hayy ang torpe ko bat di ko pa ma sabi sabi ehh... Im scared to tell her... Baka i reject nya lang ako....
Baka di nya ko gusto i dont want to push my self to girl nah hindi nya ko gusto... Ang torpe ko pag dating sakanya.... Baka sa susunod nalang di pa ako handa para sabihin sakanya ang totoo kung narardaman sakanya....
12:30 na ng hapon bumaba na sila bella para mag paalam at uuwi na... Kailangan daw nilang umuwi kasi baka magalit yung mga client ng mama nya... Kaya di nalang namin pinilit si tita...
"Byee na bess,,, sa susunod tawag kayo pag gusto nyung pumunta dito sa bahay ok?" Sabi ni mama...
" oo naman,,, anu tawag tawag nalang?...." Sabi ni tita kay mama...
Pagkatapos nila ay nag paalam na sila sa isat isa para umuwi na sila.... Hinatid kuna sila bella sa bahay nila......
________
Makalipas ang dalawang oras nakarating na kami sa bahay nila... Buti nalang hindi traffic kundi magagabihan kami....
"Ahmm clyde salamat sa pag hatid samin dito..." Sabi ni tita...
" walang anuman tita basta para sa inyo..." Sabi ko nalang...
" ayee sweet mo naman... Haha" habang tinutusok yung tagiliran ko....
"Ahmmm sige pasok nako...bella ikw na bahala ok...." At pumasok na si tita sa loob ng bahay nila...
" ahmm panu bayan bukas nalang.." Nahihiyanv sabi nya sakin...
" sige bukas nalang...." At kinuha na nya yung malita sa kotse...
" sege bye ingatt... Bukas nalang.." At pumasok nako sa kotse... Nag babye na kami sa isat isa....
Itutuloy...
PS: sorry po kung late ako... Hehe injoy po kau sa bag babasa.. Ang ofcourse plssss... Vote and dont forget to follow me thank u...
BINABASA MO ANG
That girl is MINE
Acaksakanya lang daw ako,,, pano kung hindi ako sakanya wala pa naman may alam kung sakanya talaga ako... para malamn nyo basahin yo ang story ko...