Bella POV
Nag kabati narin kami ni cess at kweninto nya sakin lahat di nya na daw babalikan yung ex nyang bagong... Buti nalang talaga natauhan si cess..
Pabalik nako sa office ko..."mamaya cess sabay tayung umuwi huh?" Sabi ko sakanya habang nag kaharapan kami"oo naman hintayin nalang kita nyan" at nag bye bye na kami sa isat isa...
Kumatok muna ako baka nandyang na si clyde.... Pag katok ko may sumagot sya nga yun at pumasok nako"hi clyde goodmorning kakarating mo lang?" Nahihiya kung sabi... Kasi naman busy sya..." Yes." Ikli nyang sagot at bumalik na sa table ko....
Ang dami kasing gagawin dapat walang naiistress dito kaso parang lahat stress hayyy... Mamaya aayain ko si clyde mag kumain kasi nung nakaraang araw lagi syang busy....
After a minute tinignan ko ang orasan at 1:30 na parang di ko man nakita si clyde na kumain... Ang busy nya masyado malapitan nga.... "Hmmm clyde gu..gusto mung kumain... Saaa... Salabas?" Utal kung sabi teka nga bakit ako nauutal.... "Ahmm im sorry kailangan ko tung ayusin malapit na yung event na yun diba?"....... Ahh oo nga pilitin ko nalang sya...
" ehhh alam mo ang stress muna dapat di naiistress kasi baka wala kang masagot dun sa event nayun sige na kain natayo?" Pag kukulit ko sakanya... Tinignan nya ako ng ilang sigundo at pumayag na sya....
Palabas kami ngayun sa bulding nila...."dyang nalang tayo para di na tayo na lalayo" tiniro ko yung mini restaurant at pumasok na kami...
Humanap kami ng uupuan namin.... Tumawag si clyde ng waiter... Syempre nag order na kami... Soap lang sakin at tubig sakanya naman soap din at juice...
"Ahmm may sasabihin sana ako sayo?" Sabi nya sakin..."anu yun?" Taka kung sagot habang huminto sa pag kain "ikw yung isasama ko sa U.S." wahattttt ako ako yung isasama nya?? Omayyy...
"Nga pala bakit ako?" Tanung ko sakanya... "Malamang secretarya kita kaya ikw yung isasama ko" ahhh oo nga pala hahaha kung anu anu iniisip ko ahhahab...
"Ok sige" at nag patuloy na sa pag kain namin... May ghadd sana maging successful yung gagawin namin dun malapait nayun no....
Bumalik na kami sa office naging seryoso lahat dahil malapit na yung sa U.S....
Gabi na at 10 kami pinauwi ni clyde hinatid na ako ni cess sa bahay...
Ng makarating ako sa bahay abala si mama sa kitchen kasi ang dami kaya ng nag order... Napapa isip nga ako na gawan sya ng shop kahit maliit lang yun pang birthday ko kang sakanya...
Nasa kwarto ako ngayun kaka ligo ko lang ang init kasi e kahit naligo kana ang init parin hayyy...
Napapa tulog nako pinikit ko na ang mata ko ng may na vibrate yung cellphone ko...
Clyde
Maghanda kana ng mga damit mi kasi bukas ng hapon aalis na tayo....
Sent√
Whattt bukas na ng hapon anu bayan di ko pa nasabi kay mama bukas nalang pagod nako maaga pa ako bukas....
Tenex ko na si clyde at natulog na...
Itutuloy..
Sorry po kung ngayun lang ang update... Pls vote ang thank u
BINABASA MO ANG
That girl is MINE
Acaksakanya lang daw ako,,, pano kung hindi ako sakanya wala pa naman may alam kung sakanya talaga ako... para malamn nyo basahin yo ang story ko...