Chapter 15💟

108 3 0
                                    

Clyde POV

  "Bella... Gising na nandito na tayo".... Paggising ko sakanya"hmmmm... Nandito naba tayo?" Ungat nyang sabi sakin ang cute nya pag nag hihikab sya... Bigla syang napatingin sakin at parang nahihiya.... Bumaba na kami at kinuha yung mga bagahe namin at pumasok na sa loob.....

  Nang ma check na lahat ayy umupo na kami bi bella sa waiting area mamayang 9 pa yung lapag ng eroplano e 8:20 pa naman.... tinignan ko si bella naka yoku lang sya itry ko sanang kausapin kaso tumunog yung cellphone nya hinayaan ko nalang.... nakalipas ang isang saglit ayy tinignan nya ako na may ngiti sa mukha i wondering what happen to her kasi yung pag ngiti nya ayy bigla nuya akung hinug....

"clyde.... si mama nag open na sya ng shope nyaa..." bigla nyang sabi " si tita buti naman " sabi ko sakanya at bigla nyang inalis yung pag kakayakap sakin well her cheeks are blushing she's so cute... "ahhh sorry... punta muna ako sa cr" at tumugon nako nlang ako tinignan ko sya at pumaliko nasya...... Nabigla ako ng tumunog yung cellphone ko may nag text sakin kaso unknown nuber sya.... sino naman to.. nabigla ako ng may tumabi sakin si bella isinawalang bahala ko nalang yung nag text sakin... "alam mo ba na pangarap ko kay mama ko na bigyan ko sya ng shop kaso naunahan nya ako...." bigla nyang sabi sakin " isusuprise ko sana sya sa birthday nya " pag sasalita nya pa" simula kasi iniwan kami ni papa laking nawala kay mama ko hindi nya kinaya yung pag iwan ni papa samin mahal na mahal ni mama si papa ko kaya di nya kinaya lahat ng sakin sa puso nya nun.... at pumunta kami kina lola ko at dun sya nag laan ng oras para makalimutan nya si papa at bumalik kami ngayun...." tinignan ko sya umiyak na pala sya.. inabut ko skanya yung panyo ko at pinahid nya naman " alam mo bilib din ako sa mama mo kasi binuhay ka nya mag isa binuhay ka nya na may respeto sa tao at mapagmahal... at sinayang sainyo" sabi ko skanya .. hinyaan ko nalang syang umilip sa balikat ko....

 ginising ko na sya dahil nandito na yung erplanong hinihintay namin kanina pumasok na kami sa eroplano aat magkatabi lang kami nilagay ko nalang yung mga bag namin sa itaas at umupo na..... umandar na yung eroplano at kaming dalawa at nakatulog na dahil sa pagod namin.....

nagising ako dahil wala si bella sa tabi ko baka nag cr lang yun... alam ko sa sarili ko na di ako mapakali kung wala sa tabi ko si bella dahil sa kweninto nya sakin kanina lang.... nag promise ako sakanya na di ko sya pababayaan.... tumingala ako at nakita ko si bella she"s so dam beautiful napakaganda nya.... "anung tingin tingin mo dyan hahaha padaanin muna ako" pinadaan ko na sya.... 

 tumingin ako sakanya kaso iniwas ko yung tingin ko baka kung anu pang isipin nya sakin... nakaidlip na sya nung tinigna ko ulit.....

 itutuloy...

Ps:sorry po kung natagalan ko po madami na kasi po akung ginawa thank u po sa pag support 

That girl is MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon