Clyde POV
Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko... Bumangon nako para maligo maaga pa naman e kaya may oras pako...
Ng matapos na kung maligo nagbihis nako ng damit.... Ngayun na pala kami aalis naka impake na yung mga damit ko...
Actually dapat di pa kami ngayun aalis dapat sa susunod pa kaso nag text sila sakin na sasusunod na daw iprepresinta yung samin at dapat ngayun na kami aalis dito...
Im not hungry so i decide to go na para matapos na yung mga paper dun na kunti nalang matatapos na.... Lumabas nako at sumakay ng elevator maaga pa naman e kaya sumakay nako nf kotse ko well sana maging successful yung mga ginagawa namin diba...
Ng makarating ako sa bulding namin agad akung pumunta sa office ko... At umupo na... Toktok napatingala ako sa tunug nayun... "Come in!" Sabi ko... "Sir ito napo yung mga papel na dapat mo pong pirmahan sir.." Sabi nya.."sige lagay mo nalang dyan... And day off nyo bukas... Pero pagkatapos nun babalik kayo" sabi ko habang kinukuha yung mga papel.... "Sige sir ... Thank u sir" sabi nya at umalis na sya...
Nung pag kaalis nya dun naman pumasok si bella... Nag good morning lang sya... Pagod ata sya e.. Tinapos kuna ang dapat taposin pero tung mata ko tingin ng tingin sakanya anung problema ko..... Oo inaamin ko na may gusto ako sakanya pero baka mapansin nya na tinitignan ko sya....
Hayyy alam mo focus ko nalang yung sarili ko sa mga paper.... "Hmm bella mamaya na yung papunta natin ready ka na ba??.." Panimula ko... At tumingin sya saakin.. "Hmm oo naka ready na kung pwede sana daanan ko nalang??" Sabi nya... "Ahmm of course samahan nalang kita para diretso na sya sa airport..." At bumalik na sa tinatrabaho ko....
Alas 5 na at pumunta na kami sa bahay nila bella... Ng makarating kami ayy pinameryenda mjna kami ng mama nya at umalis na...
Ngayun papunta na kami sa airport.... Nakatulog ngayun si bella ayw ko syang gisingin... Gigisingin ko nalang sya mamaya pag nakarating na kami...
Ng makarating na kami ayy nag hintay muna kami ng mga ilang segondo at pumasok na kami sa eroplano.....
Itutuloy....
PS:sorry natagalan pasukan na kasi e... Plss vote and read it thank u...
BINABASA MO ANG
That girl is MINE
Acaksakanya lang daw ako,,, pano kung hindi ako sakanya wala pa naman may alam kung sakanya talaga ako... para malamn nyo basahin yo ang story ko...