chapter 16💕

105 3 2
                                    

Bella POV

      Nakalapag na yung sinasakyan naming eroplano ngayun kinukuha nalang clyde yung mga gamit sabi ko sakanya tulungan ko nalang sya sabi nya wag na nag papakabayani nanaman tung lalaking to....

   Ngayun nasa labas nakami nag hihintay sa kotse ni clyde hindi nako nag taka kung bakit may kotse sya dito.... Ngayun sumakay na kamiii....

   Habang tinitignan ko yung mga mamalaking gusali dito panany din akung picture napapa wow nalang ako ang ganda talaga dito...  panagarap ko kasing makapunta dito kaming dalawa ni mama,,,,, naiiyak nalang ako pag naalala ko si mama,,, hay wag na nga akung mag drama baka masira lang beauty ko....

tinignan ko si clyde nakatulog sya at mukhang pagod sya nasa likod kami may driver kasi sya dito..  pinatung ko nalang yung ulo nya sa balikat ko mukha sa angel sa mukha nya ngayun.... ang gwapo nyaaa ngayunnn hayyy,,,

   nagising kaming dalawa dahil may gumising samin malamng hahay buhay,,, nasa hotel ata kami ngayun gabi na kasi tinignan ko yung cellphone ko myghaddd 12:00 nahhh nabigla ako nasa tabi ko pala si clyde sabay kaming dalawa na hiya panu kaya ihh bastaa nakkahiyaa... bumaba na kaming pumasok na kami ang ganda dito nilibot ko yung mga mata ko subrang ganda parang nasa langit ka sa subrang ganda..

   nag check point na sya nahintay nalang kami dito sa sofaaa walang ni isang nag salita samin subrang hiyang hiya talaga ako kanina,,,,, tinawag yung pangalang ni clyde nag paiwan nalang alamng pupunta ako ihh sya lang naman yung tinawag diba hahay buhay.... 

"ahmmm bella?"-clyde

"ahhh!! anu yun?"-bella 

"sabi kasi sa counter isa nalang daw yung available na room at isa lang yung kama ok lang ba sayoo?"-clyde

mayy ghaddd totoo juskoo tulungan mukhooo... siguro ok lang yun... may magagawa paba akoo ihh wala na sige nalang...

"ahmmm may magagawa paba ako?"-bella 

"ahh hehe"-clyde

wahh ang cute nyaaa... sumakay na kaming dalawa sa elevator tahimik ang namumuo sa paligid namin walang isang umimik napakatahimik hahay... pumasok na kami sa room na pag tutulugan namin wahhh ang ganda subrang gandaaa nung nakita ko yung kama ang sarap higaan malaki naman pala ihhh wala naman sigurong man yayari ihhhh...

pumunta ang sa cr myghaddd ang ganada nya wahhhhhh.... "zoey di kapa ba nagugutom mag papa order nalang ako" tanung sakin ni clyde.." ahh sige" ayy nakoo bat nahihiya pa ako sa kanyaa ang tagal na naming mag kasama... nag hinaty nalang kami sa order namin..

natapos na kaming kumain na una nakung pumasok sa cr sabi nya ihhh... nag bihis nakung pantulog tinignan ko muna yung cellphone ko kung anung oras na 12:56 na napapaantok na kuu ngayun lang aku umabot ditooo... lumabas nako nakita ko syang may kausp kaya diko na inistorbo...

"ahmmm zoey dito nalang ako sa sofa matulog dyan kanalang"whatt sya nag bayad tapos say lang sa sofa.." ahhh ako nalang dyan .." nahihiya kung sabi naman .." wag na sins babae ka dyan ka nalang munaa.." what purket babae dito na agad nakakahiya mang sabihin pero sige na.." ahmm dito nalang kaya tayo sa kamang dalawa bigyan nalang natin ng harang para alam mo na" myghadd nakakahiya yun.... "sigeee" pumasok na sya sa cr...

chenek ko muna yung cellphone ko kung anung update na na miss ko tuloy si mama nung nakita ko yung wallpaper naming dalawa nakakmis syaaa.. matawagan ngaa.."

calling mama..

"hi ma"-zoey

"ohh anak napatawag ka nakarating naba kayo"-mama

"oo ma.. napatawag ako kasi na miss na kita na"-bella

"hayyy naku anak ok lang ako dito.. tsaka wag mo na akung isipin anak isipin mo yung sarili mo"-mama

"ma ikw nag dradrama kananaman ma"- bella

"hayy naku hala matulog kana ohh pasadong 1 na.. i love you anak"-mama

"i love you too ma byee sleep well ma"-bella

nabigla ako kay clyde ng lumabas sya sakin pinag tatawanan nya ako dahil nagulat akoo.."ang cute mo pag nagugulat" ang cute mo pag nagugulat.. ang cute mo pag nagugulat...ang cute mo pag nagugulat... myghadd paulit ulit na pumasok sa isip ko yun wahhh "heh!!.. matutulog nakuuu".. at natulog nako hayy sana ma wala nato huhuhu...

Itutuloy....

PS: THANK U PO SA PAG BASA ALABYUU MGA BEBE.. DONT FORGET TO VOTE THANK U


That girl is MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon