chapter 17

101 3 0
                                    

clyde POV

   maaga akong nagising napatingin nalang ako kung sino yung kayakap ko... si bella.... ang ganda nyaaa pag nakatulog tsaka ang amo ng mukhaaa nyaaaa... naisip ko sana na tumayo kasoo ayaw kung palampasin yung araw na to lalo na kayakap ko syaaa... mas hinigpitan ko pa yung pag kakayakap ko pero gumalaw syaaa... kaya kunwarii tulog pakooo.... naramdaman ko na inaalis nya yung pag kakayakap ko sakanyaaa.. pero mas hinigpintan ko pa yunnn..kaya na isip ko na mag salita naaa

"dito ka lang wag ka munang aalis..."pikit kung sabi kaya minulat ko na yung mata ko ang pulaa ng pisngii nyaaa... mga ilang oras tumayo na kaming dalawa may hiya akung napansin sa mukha nyaa kaya palihinm akung nakangitiiii.... "mauna ka na sa cr bella.." sabi ko sakanyaaa ... kaya tumayo na syaaaa...

nang nakapasok na syaa may tinext akung staff ditoo kasi kagabii napag isip isip ko na ayaw ko ng patagalin yung nararamdaman ko sakanya so i decide na liligawan ko syaaa... may naisip nakung gagawin mamaya kayaa mas nakaka excite.....

napatingin ako sa left side ko si bella... ang puti nyaaa naka red syang damit tapos naka black syang pantalon... tapos nag susuklay sya sa buhok nyaaa... napaiwas akung tingin ng tumingin din syaa..... "clyde ikw na tapos nako..." nakangitin nyang sabi sakin ang cute nyaaa.."ahhh tapos kanaba???" at kinuha sa cabinet yung tuwalya at pumasok sa cr...

---------------------

bababa kami ngayun nahihiya parin sya sakinn so my naisip ako para makapag usap sya sakinnn.... "bella?" tumingin ako sakanya tapos tumingin din sya sakinnn..." ahmmm gusto ko mag date tayoo..."sabi ko bigla syang namulaa kaya tumawa akoo.." pinag luluko mo lang ata ako e" sabi nya sakinnn.." hindi,,, totoo to" sabi ko sakanyaa kaya umiwas sya ng tingin... sakto namn bumukas yung elevator kaya lumabas na kamii... 

after a while nandito kami sa arcade ang sya nyaa kaya tinignan ko syaaa... "Gusto mong maglaroo?" tanong ko sakanyaa" oo" habang tumitingin sa mga nag lalaro... kaya pumta ako sa  counter para kumuha ng coinnn madami yung kinuha ko para mdami din kaming malalaroo...."saan mo gustong mag laroo?" tanong ko sakanya habang tinitignan syaaa..."dunn!!!" turo nya sakin sa madaming teddy bear so pumunta kami dunnn... yung kuha kuhaa medyo di ko alm panu to laruinn pero kakayanin ko... mdaming coin na yung nasyang dahil wala kaming nakuhaaa tinignan ko syaa may lungkot na bakas sa mukhaa nyaaa tinignan ko yung coin tatlo nalang yung natiraaaa... nakadalawa na yung coin wala parin... inayos ko yung pag kakatayo ko tsaka tinuloy yung laroooo... kala ko di ko ma kukuhaa pero nakuhakoo..  nabigla ako nung  niyakap nya ko so i respond too.... kaya kinuha ko yung nakuha naminnn..." salamt clyde kala ko di mo makukuha to eee" sabi nya sakin na nakangitin...

papunta kami ngayun sa hotel kung saan kami ng check in... "bella pwede ko bang piringan yung mata moo?" tanung ko sakanyaaa.." bakit... wahhh baka may gagawin ka sakinnn..." sabi nya sakin kaya napatawa nalang ako sa sinabi nyaaaa..." wala basta.." kaya puniring ko na yung mga mata nyaaa... dahan dahan kaming bumaba sa kotse kaya nag patulong ako sa mga staff dunn... nandito na kami sa rooftop... kaya tinangal ko nalang yung naka piring sa mga mata nyaa... " anoo too wahhh ang ganda namann" sabi nya sakinnn..."take a sit" sabi ko sakanyaa... "may sasabihin sana ako sayooo??" sabi ko medyo may kaba na nanaig sa puso kooo..." ano yunnn"... di muna ako nag salitaaa dinala ko sya sa gitnaa at hinantay yung pinahanda kooo... ko at ayonnn may fireworks  na may sulat na bella "would you be my girlfriend".... kayaa tinignan ko sya umiiyak na pala syaaa...

 napangiti ako sakanyaaa...."bella would you be my girlfriend?" tanong ko sakanyaaa... kinakabahan ako sa sagot nyaaa kaya umiwas ako ng tingin sakanyaaaa... gantooo pala yung kaba pag nag gaganito ka .... "ano paba yung masasagot ko edi OO" sabi nya sakinn... nabiglaaa akoo oo yung sagott nya niyakap ko sya ng mahigpit na kulang nalang idik dik ko na syaaa.." thank u bella.. imean babe" nangiti sya nung sinabee ko yun sakanyaaa ... di ko to makakalimutannn...

itutuloyy...

PS: thank you po mga bebe sa pag support dont forget to vote mga bebe labyahhhh poo


That girl is MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon