chap 29 Em đã là của tôi!

1.4K 73 4
                                    

Về đến nhà Thy, nàng thì khỏi nói giống như sắp chết vậy nàng mệt mỏi dìu cô vào phòng xong thân thể như bị hút hết năng lượng ko còn sức nữa, cô nhìn qua nàng một hồi thì bảo.

- Em đi tắm đi rồi nghỉ ngơi bây giờ là 1h trưa rồi.

- Ừ...

Nàng chỉ "ừ " một tiếng rồi vào nhà tắm, cô cũng khá mệt nên nằm lì trên giường nhìn lên trần nhà suy nghĩ chuyện hồi nãy,hên mà mẹ Thy ko ở nhà bà ấy đã đi HÀN chơi rồi, quay lại với nàng, nàng vừa tắm vừa suy nghĩ nhưng nhớ về chuyện hồi nãy thì cơ thể lại nóng lên nàng ko muốn suy nghĩ nữa liền gạt bỏ qua một bên ,nàng bước ra ngồi lên trên bàn trang điểm của Thy bàn trang điểm của cô rất đơn giản chỉ có hay ba cây son và hộp trang điểm,còn nhiều thứ linh tinh khác, nàng sấy tóc hồi lâu thì nhìn qua cô đang bấm điện thoại rồi lại sấy tóc tiếp tục, cô chán nản bỏ điện thoại xuống nhìn nàng..

- Em ko về đi học sao?

- Ko biết nữa.

- Thôi vậy ngày mai em cứ về đi học đi chị sẽ kêu người chở em về?
Giọng của Thy rất nhẹ nhàng khi nói chuyện với nàng ,nàng nghe vậy liền suy nghĩ " Mình nghĩ học cũng nhiều ngày rồi,nếu ko về học tập đầy đủ thì kì thi tốt nghiệp sẽ ko đạt được, thôi đi về đi học vậy."

- Chị nói cũng đúng nên đi về học sẽ tốt hơn.

- Vậy ngày mai chị cho người đưa em về?

- Ờ.
Cô nằm trên giường tiếp tục lướt facebook, còn nàng cứ đứng đó nhìn cô, cô cảm thấy lạ nên hỏi.

- Sao vậy?

- Ờ..ko.có gì...
Giọng nói mang phần lúng túng,cô nhíu mày nhẹ một cái rồi nở nụ cười " cô nương muốn làm gì nữa đây? " ,nàng chỉ gật gù nhìn xuống chân..

- Nào, lại đây.

Cô ra hiệu kêu nàng lại nằm với mình nàng đi lại từ từ rồi nằm xuống kế cô, cô nói tiếp.

- Em còn khổ chịu à?

- Ko có!
Nàng trả lời dứt khoát nhưng cô nhìn ra sự nói dối của nàng, cô liền mỉm cười.

- Muốn thế nào đây?
Nàng ko trả lời chỉ nằm trên tay cô,cô biết được ý muốn của nàng nên liền nắm chặt hai tay nàng lại rồi đế xuống giường, động tác quá nhanh làm cho nàng trở tay ko kịp.

- Chị làm gì vậy?

- Ko làm gì hết!

Cô nhướng mày nhìn nàng rồi từ từ hôn lên đôi môi của nàng nụ hôn thật nóng bỏng và nhiệt tình, nàng bị hôn bất ngờ nên đơ hết cả người cô từ từ xâm phạm vào bên trong khoang miệng của nàng làm nàng khó chịu lấy chân múa lung tung hết cả lên.

- Ngoan nào.

- Ko ngoan!

- Được! coi em lì đến mức nào!

Cô tiếp tục hôn nặng nhưng nụ hôn ko ngọt ngào nữa mà là thô bạo vô cùng ,nàng có chút sợ nên ko vùng vẫy nữa ,cô ngừng hôn rồi nhìn nàng.

- Ko quậy nữa à!
Nàng ko thèm trả lời, cô tiếp tục hôn nàng nụ hôn kéo dài khá lâu làm cho môi nàng tê tê, cô di chuyển xuống cổ hôn hít cô ngửi được mùi sữa tắm rất thơm cô liền rắn một cái làm cho nàng nhíu mày nhìn cô,tay của nàng được thả ra tay của Thy từ từ sờ vòng eo thon thả của nàng môi cô tiếp tục hôn lên xương vai à ko ngậm nó luôn rồi làm cho nàng một dấu hisky rõ rệt, cô lấy tay cởi áo dây của nàng ra nhưng bị nàng ngăn lại.

[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ