chap 41

1K 62 19
                                    

Khi chiếc xe chạy ngang mặt nàng " Là chiếc xe này!? " nàng chợt bay ra chặn đầu xe lại bắt chấp nguy hiểm nhìn người trên xe thất sự ko có một tí hoảng loạn gì hết giống như biết trước sự việc vậy Linh bay ra cùng nàng Linh nói nhỏ vào tai Diệp Anh.

- Cậu bị điên à!? Muốn chết hả sao chặn đầu xe người ta!?

Nàng mặt kệ những lời nói của Linh nhìn chằm chằm người trong chiếc xe màu đang khoanh tay trước ngực nàng lại cửa kính xe nói.

- Này có phải cô là người cứu chúng tôi ko!?
Người kia nhìn Diệp Anh tiếp tục là nụ cười đềm đạm nói nhưng khí chất rất lạnh lùng.

- Đúng vậy có gì ko!?
Do bịch mặt nàng ko thấy được khuôn mặt của người đó nhưng giọng nói này rất quen thuộc.

- Còn chuyện gì nữa ko??
Người đó nói. Nàng mặt kệ tự mở cửa xe đi vào ngồi chung với người đó người đó có hơi bất ngờ vì hành động của nàng nhóm Linh cũng hoang mang theo " Cậu ấy bị điên rồi xe người ta muốn vô là vô hà!? " người bịch mặt đó nhìn nói.

- Cô muốn gì!?

- Ko muốn gì hết cho xe chạy đến quán cà phê nào đó đi!
Nàng nhìn người kia nói.

- Tôi quen cô à??
Người kia bắt đầu nhây.

- Ko quen chỉ là muốn mời cô đi uống cà phê thôi!?

- À vậy được!!
Người đó lái xe chở Diệp Anh đi đến một quán cà phê bh là 7h tối nên quán cũng đông nên đã chọn một quán cà phê khác vắng người hơn trên đường hai người ko nói chuyện gì hết người đó nghĩ " Cô gái này muốn gì đây!? " .

Quán cà phê......
Hai người tiếp tục chơi trò im lặng người kia thì cứ ngồi đó nhìn Diệp Anh ko nói một lời nào hết còn Diệp Anh thì nhìn ngược lại hai người nhìn nhau ko chớp mắt người kia bắt đắt dĩ lên tiếng.

- Nè vào quán cà phê chỉ chơi trò nhìn nhau thôi à!?

- Cô là ai tại sau lại giúp chúng tôi quan tâm tôi như thế!?
Dũng khí nàng rất nghiêm túc nói.
- Chỉ là khách qua đường thôi gặp hoạn nạn thì giúp có sau đâu!?
Người đó trả lời như đó là lẽ đương nhiên.

- Cô rất giống người yêu của tôi từng lời nói và khí chất cách ăn mặt!?
Nàng nhìn thấy người này là nữ nhưng rất thích mặt vet rất giống Thy và giọng nói còn càng giống hơn nữa.

- Tôi là vệ sĩ của tiểu thư nên phải ăn mặt và khí chất phải giống rồi!? Người đó hơi lúng túng khi trả lời làm cho Diệp Anh càng nghi ngờ hơn nữa.

- Cô tên gì bao nhiêu tuổi!?

Nàng làm mặt nghiêm túc nói.

- Nè tôi đâu phải tù nhân đâu!?
" Mình đâu phải tù nhân đâu chứ!?" nhưng cô đã có cái tên thích hợp để nói.

- Tôi tên Mít năm nay tôi 20 tuổi!!
Nàng vẫn còn nghi nên nhìn chằm chằm cô " Người này thật kì lạ!? Nhưng tại sao mình lại tra hỏi người khác như vậy chứ mình điên mất!! " Mít nhìn nàng rồi nói.

[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ