chap 30

1.3K 72 4
                                    

Chap 30 : Hay quá ha em họ!

Thy là người tỉnh đầu tiên ngước nhịn xung quanh rồi sao đo nhìn lại con người bị mình hành hạ hồi trưa cô chợt mỉm cười vuốt tóc nàng sao đó đi vào nhà tắm, cô tắm xong bước ra thì ngay lúc này nàng đã tỉnh,cô liền hỏi.

- Thay đồ đi chị chở đi ăn?
Cô nói với chất giọng ôn nhu và cưng chiều hết mực, nàng thì vẫn còn mơ ngủ nên đôi mắt có hơi mơ mịt nhưng nhớ về chuyện hồi trưa nàng xấu hổ và thẹn thùng cực kì, cô thấy nàng ko trả lời liền đi lại gần nàng.

- Muốn thế nào đây muốn chị tắm giúp em à?
Cô chọc nàng vì thấy vẻ mặt mớ ngủ.

- Đồ lưu manh

Nói xong nàng bực bội lấy chân đạp cô một cái rồi lấy chăn che thân đi vào tắm.

Tới quán ăn...
Mọi thứ ở đây thật náo nhiệt và đông vui cô nắm tay nàng phía sao là hai chàng vệ sĩ lịch lãm đi rất nghiêm túc ai ai cũng đặt ánh mắt lên nhìn nàng và cô cả có người nói.

- Tuổi đi học là cái chắc? Nhưng con nhà ai mà giàu thế nhỉ có vệ sĩ đi theo sao nữa chứ!

- Con nhà có danh giá đây nhưng hai cô gái này thật đẹp đấy chứ nhìn mà muốn ghen tị!

- Này đại ca cần qua cua hai em ấy ko hả? Nhìn hay em ấy ngon phết đấy chứ ai mà là người yêu của một trong hay cô gái ấy thật có phước!?

Cả hai bắt đầu ngồi xuống bàn trong góc và kêu món.cô hỏi nàng

- Em ăn gì cứ kêu đi?

- Thôi em ăn gì cũng được.
Nàng có hơi ngại vì những người khác cứ nhìn mình hoài còn lấy tay chỉ trỏ nữa chứ .

- Đừng bận tâm đến mấy người đó,để chị kêu món cho,phục vụ?

- Dạ tiểu thư muốn ăn gì ạ?
Phục vụ ở đây ra lịch sự và giọng nói rất đềm đạm nên cô hay ăn ở đây.

- Cậu cho tôi hai phần mì xào nhưng để ớt ít thôi nha và hai phần súp cua một cái để tiêu một cái ko để tiêu với hai phần thịt bò bít tết rồi bao nhiêu đây nếu còn cần gì nữa tôi sẽ kêu cậu.

- Dạ tiểu thư muốn uống gì ạ?

- Một ly nước cam một chai rượu nho!

- Dạ sẽ có ngay!
Cô kêu đồ xong nhìn qua nàng, ko hiểu sao nàng nhíu mày nhìn mình nên cô lập tức hỏi.

- Sao mặt khó coi vậy,em ổn ko?

- Ai cho chị uống rượu hả!?
Nàng có vẻ rất tức giận nói hơi lớn một chút.

- Thôi mà lâu lâu cho người ta uống chứ với lại chị đâu lái xe đâu mà sợ.
Cô rất cưng chiều nàng nên hạ giọng năn nỉ.

- Mà sao chị biết em ko thích ăn cay và ko thích mùi vị của tiêu vậy?

- Chị mà cái gì mà ko biết, à ngày mai chị sẽ cho người đưa em về.

- Ừ nhưng trường mình cũng khá gần với nhà chị nên mỗi buổi chiều sẽ qua nhà chị chơi vì mẹ em hai bữa nữa đi lên ngoại rồi đu tới 1 tuần mới về.

[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ