Diệp Anh buông nhẹ Thy ra rồi nhìn cô ko chớp mắt, cô liền hỏi.- Có chuyện gì mà nhìn chị dữ vậy mặt chị dính gì à?
- Chị nha ngày càng đẹp ra lúc chị chạy bộ ko biết bao nhiêu người con gái đang ngắm chị đấy!!
- Thôi đi cô nương!!
Cô xoa đầu nàng rồi mỉm cười.
- Em muốn đi ăn gì ko?- ừ đi ăn!
Cô liền nắm tay nàng ngồi dậy cả hai tới một quán ăn cũng khá sang trọng. Đã gọi món, trong lúc chờ Thy cũng đã kể hết mọi chuyện cho nàng nghe nàng cũng đã thông cảm cho Thy. Hai người cùng nhau ăn vui vẻ thì Thy nhận được một cuộc gọi của Thành.- Tôi nghe nói đi!
Giọng Thy bắt đầu nghiêm túc lại.
- Có việc mới do ông trùm giao!- Tôi biết rồi.
Thy cúp máy tiếp tục thở dài một cái vì suốt ngày phải làm nhiệm vụ này nọ Thy rất mệt mỏi.- Có chuyện gì à ?
- à ko tối nay chị ngủ nhà em được ko?
Cô nở một nụ cười rạng rỡ chắc ai cũng có thể đoán được là giấc tối sẽ có chuyện gì xảy ra? Diệp Anh cũng ko suy nghĩ gì nhiều liền đồng ý cho Thy ngủ nhà mình một đêm nhưng Diệp Anh nhớ ra rằng mẹ nàng sẽ về vào hôm nay làm sau được.- Mà mẹ em bữa nay về làm sao được?
- ko sau ngủ nhà chị?
- À ừ cũng được!
- Mà chị ko báo cho mọi người biết là chị còn sống à?
- ko cần đâu, một lúc nào đó thích hợp chị sẽ tự ra mặt bây giờ thì ko được!
Cuộc nói chuyện kết thúc Thy bịch mặt vào nhưng ko may có người thấy cô, người đó nhìn cô với vẻ mặt hung hăng có vẻ như người của Lão Nhị hắn liền nhắc máy lên gọi cho ai đó.Lên xe chạy được một đoạn đường thì có rất nhiều chiếc xe mô tô chạy đến chặn đầu xe cô, cô biết là có chuyện ko may nên đã thủ trước ở trong xe.
- Em ngồi yên ở trong xe nha!
Nhóm người đó lại dùng từ ngữ đe doạ Thy.- Con kia mày bước xuống!
Thy ko trả lời.
- Mày là đàn em của ông trùm phải ko?
Im lặng x2
- Con khốn này mày khinh tao đấy à!!
Hắn ta đập mạnh vào xe Thy, cô ko đủ kiên nhẫn liền trở thành một con người khác.- Em đừng nhìn!! Hãy yên tâm!!
Cô bước xuống xe nhìn đám người đó chằm chằm.- Chúng mày muốn gì!?
- Muốn giết mày!!
Một tên kiêu ngạo mạnh miệng bước ra nói Thy liền nhếch môi.- Vậy nhanh đi!
Thy lấy hai con dao ở dưới chân của mình ra đánh và giết từng thằng một ko thương tiếc nói đúng hơn Thy là một kẻ máu lạnh.
Cô chỉ đâm vào chân vài thằng một cách lạnh lùng ko cảm xúc tiếp đến Thy dắt dao vào bên chân lại rồi chơi tay ko với chúng mặt dù chúng có dao và gây sắt." Bịch. Bịch " "Bụp. Bốp "
Những tên kia hình như lăn lê bò lết đau đớn khoảng trên năm tên, vậy là một mình Thy Ngọc chấp hết, còn một tên cầm đầu với khuôn mặt sợ hãi nhìn Thy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ
RomanceThời học sinh có biết bao nhiêu tuổi thơ bao phủ và có những tháng ngày yêu đương ngây dại chắc chắn ai cũng đã chảy qua ... Và hôm nay sẽ làm truyện về học đường tình cảm và hài hước, cảm động,hành động.... Hãy đón và đọc truyện của mình hihi 😘