chap 31 QUAY CÓP

1.1K 67 5
                                    

- Nào!Diệp Anh cho chị xin lỗi mà .
Thy vừa nhíu mày vừa nói .

- Ai bảo chị chọc em!

- Thôi mà xin lỗi.

- Lần này tha lần sau còn như vậy nữa cấm nói chuyện với em một tháng!

- Ừ..chị biết rồi mà, rồi buông chị ra đi.
Nàng từ từ buông ra lên xe ngồi, cô thì lấy tay sờ sờ lên lỗ tai mình có cảm giác đau đau thôi cũng bỏ qua đi lên xe nhìn nàng rồi hỏi.

- Em giận hả?
Giọng nói ôn nhu và nhỏ nhẹ nhưng luôn luôn có một xíu lạnh lẽo ở trong .

- Ko giận, nhưng mà Dư với Dương như thế nào rồi ko biết nữa?

- Đừng lo có con Linh với Pu nó chăm sóc rồi, bh đi mua sắm nha.

- Ừ.
Thành phố tràn ngập ánh đèn xe bầu trời bao phủ một màng đêm đầy ma mị và thời tiết hôm nay hơi lạnh Thy cởi áo khoác của mình qua choàng cho DA, nàng cảm thấy có một sự ấm áp và hạnh phúc nàng chợt người lên bầu trời đêm thật nhiều ngôi sao sáng nó cứ chớp chớp đôi mắt long lanh của mình thật là phong cảnh thật đẹp.

Dọc đường Thy thấy có một tiệm bán rất nhiều loại nón đẹp nên liền kêu vệ sĩ tách vào mua đi vào thì nhân viên rất là vui vẻ và có cảm giác cho khách hàng một sự thoải mái cửa hàng này khá là lớn.

- Thưa hai vị tiểu thư đây là mẫu nón mới nhất của cửa hàng chúng tôi số lượng rất có hạng.

- Có nón cặp ko, khắc chữ lên càng tốt.

- Dạ thưa tiểu thư có ạ, nhưng giá thành sẽ mất hơn rất nhiều so với nón kết bình thường?

- Bao nhiêu cũng được, nhưng đặt biệt phải là hàng tốt và đẹp, một cái thắt tên Diệp Anh một cái thắt tên Thy Ngọc,cảm ơn.

- Tiểu thư ngồi ghế đi ạ, sẽ có cho tiểu thư ngay.

Thy và Diệp Anh lại ghế ngồi nói chuyện trên trời dưới đất.

30p

- Dạ có rồi ạ.

Người làm ra chiếc nón này rất tinh xảo từng đường chỉ đỏ thắt tên của hai người lên nhưng Thy chỉ nói là một cái là Thy Ngọc và một cái là Diệp Anh thôi nhưng đằng này thì ko giống nhưng càng tốt.

" Thy Ngọc 💗 Diệp Anh "
Cái còn lại.
" Diệp Anh 💗Thy Ngọc "
Công nhận cửa hàng này nhìn người rất tốt biết đây là một cặp luôn nên cái này làm Thy càng hài lòng.

- Ờ....cảm ơn đây là tiền.
Thy đưa ra 2trieu đồng làm cho nhân viên há hốc mồm vì độ giàu của Thy,cô đội lên thử thật sự rất hợp nàng cũng đội lên, rồi cô hỏi.

- Có đẹp ko Diệp Anh.

- Rất đẹp luôn.

Hai người cùng nhau nắm tay đi lên xe đi tiếp đến khu mua sắm.
Đi vào khu mua sắm một lần nữa gây chú ý một cách đặt biệt có người chụp hình lại nữa sao đó cô nắm tay nàng đến lựa nhẫn.

- Chào hai tiểu thư, tiểu thư muốn chọn loại nhẫn nào?

- Loại nhận mới nhất ở đây nhưng phải là nhẫn cặp.
Thy lạnh lùng nói.

[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ