chap 40

1K 63 20
                                    

Chap 40 : Chị vẫn còn sống em nhớ chị lắm!
Chiếc xe chạy ngang mặt Diệp Anh càng cũng ko để ý là ai nàng lấy cặp đi ra cổng bắt taxi đi về thì nhận được cuộc điện thoại.

" alo tôi nghe "

" Diệp Anh mình Linh nè đi vào quán bar chơi ko!? "

" ờ....cũng được đợi mình tí quán cũ phải ko!? "

" ừ tới nhanh nha "
Cúp máy xong Diệp Anh kêu tài xế đi tới quán bar trên đường đi có một chiếc xe rất giống chiếc xe hồi nãy nàng đã gặp nàng kêu tài xế tăng tốc thật nhanh. Tới quán bar.
Vừa xuống xe nàng chạy thật nhanh vào quán vì lo sợ điều gì đó chiếc xe đó dừng lại rồi con người trong xe chợt mỉm cười rồi cũng xuống xe đi vào quán bar người đó mặt một bộ vet đen và bịch mặt lại ko ai có thể biết được.

- Tụi mình ở đây này!?
Linh thấy Diệp Anh đi tìm mình nên kêu lại nàng từ từ đi lại thở hổn hển Linh nhìn thấy nàng như vậy liền hỏi.

- Cậu bị gì mà thở dữ vậy? Giống bị ma đuổi vậy!?

- Mình bị người khác theo dõi!?

- Hả ai?
Cả đám ngạc nhiên.
- Sao mình biết được!
Cả đám suy nghĩ ai có thể theo dõi được chứ!? .

- Thôi bỏ qua chuyện đó đi hôm nay ko say ko về!?
Và từng chai bia một được kêu ra ai cũng say hết Diệp Anh rất ít uống bia nhưng hôm nay lại uống rất nhiều khi nhớ lại chuyện cũ. Một đám thanh niên hình như là tụi giang hồ thì phải lại kiếm chuyện vuốt ve các thứ làm cho Diệp Anh nữa mê nữa tỉnh nhíu mày.

- Cô em muốn đi cùng tụi anh ko!?

- Chúng mày là ai cút mau!
Nàng nói nhưng vì quá say rượu giọng nói ko còn uy lực nữa.

- Ơ có chuyện gì vậy đang ngủ mà!? Linh cũng tỉnh dậy nhìn nhìn xung quanh nói.

- Linh mày biết bọn này ko!?
Nàng hỏi.

- Tao ko biết nữa mày ạ!!
Nhóm giang hồ đó nhìn nhóm Linh bằng ánh mắt thèm thuồng hắn cứ nựng mặt Diệp Anh còn ngửi mùi trên cơ thể nàng mặt nàng kháng cự thì người bịch mặt đó cầm chai rượu lên đập vào đầu hắn nói.

- Cút ra chỗ khác!?

- Mày là ai!?

- Đàn em của trùm Lê!

Nói dứt câu đó bọn chúng bỏ chạy mất dép vì sợ hãi toàn những tên giang hồ bụi cỏ người đó lấy tờ giấy ra ghi gì đó rồi để vào tay Linh sao đó bế Diệp Anh đi.
********************************
Một nơi nào đó...
Nàng từ từ mở mắt ra thấy một người nào đó đang cầm ly rượu uống nhìn ra cửa sổ.

- Đây là đâu!?
Người đó quay lại nhìn nàng rồi đặt ly rượu xuống.

- Tỉnh rồi à!?
Nàng nghe được giọng nói này rất quen " Giọng nói này chẳng lẽ!? Nhưng người này là nữ sau bà bịch mặt như vậy chứ!? " .

- Cô là ai!?

- Ko là ai hết!
Người đó nói xong áp Diệp Anh xuống giường nhưng bịch mặt chưa mở ra " Mùi hương này!? " người đó chói chặt tay nàng lại nàng hoảng hốt la lên.

[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ