Phía bên Thành....
Thành đã kêu nhiều người đến quán bar mà Thy nói, Thành mặc chiếc vet vào chuẩn bị đi lên xe thì bị Sang chặn lại nói.- Đi đâu vậy!?
- Đi đâu mặc kệ tôi!
Thành mỗi lần gặp Sang là luôn tỏ thái độ rất tức giận luôn muốn tránh né Sang nhưng Sang thì cứ đeo bám theo mọi lúc mọi nơi.- Ko nghe ông trùm hồi nãy nói gì à!? Bên phía Lão Nhị đã chém rất nhiều quán bar của ông trùm vì đã giết đàn em của hắn nếu cậu bước chân ra khỏi địa bàn của mình thì sẽ rất nguy hiểm cậu hiểu ko!?
Sang tức giận quát vào mặt Thành làm Thành có chút đơ người nhìn Sang khó hiểu " sao cậu ta lại lo cho mình!? Chắc ko phải đâu! "Sang cũng cảm thấy mình hơi quá " Tại sao mình lại lo cho cậu ta?? Chắc mình điên mất! " Thành nhìn Sang nói.- Việc đó tôi biết nhưng tiểu thư đang cần tôi!
Thành nói dứt câu thấy có gì đó sao sao nhưng cũng để qua một bên Sang ko hiểu tại sao lại có cảm giác rất khó chịu khi nói câu đó lại tiếp tục đấm chìm vào suy nghĩ...- Tôi đi cùng cậu!
Giọng Sang nhỏ nhẹ lại sao đó lôi Thành lên xe à ko nắm tay mới đúng Thành nhìn chàng ko chớp mắt nhưng có cảm giác sự ấm áp ở đây " Tình huống gì đây sao mình có cảm giác lạ thế này? " lên xe Sang là người lái xe thấy Thành ko nói chuyện nên mới nhìn Thành, thấy Thành cả lỗ tai đều đỏ nên hỏi.- Cậu bị gì mà lỗ tai đỏ dữ vậy, cậu bị bệnh à?
Chàng ôn nhu hỏi Thành...- Mặt kệ tôi!
Thành cũng thử chạm vào lỗ tai mình " Sao lại nóng thế này! Cái quái gì nữa đây? Sao lỗ tai mình lại đỏ như vậy! " .....Tới nơi...
Thy đã đỡ đau rất nhiều nhưng màu cũng ngừng chạy nhưng cảm thấy trong người rất khó chịu Diệp Anh thấy cô nhíu mày nên nói.- Chị có sao ko?
- ko sao.
Ngay lúc này Thành và Sang cũng nhưng tên vệ sĩ thân cận đi lại Thy vẫn ngồi yên đó Thành hỏi.- Em có sao ko, sao lại bị thương nặng như thế này?
Thành ngồi kế bên cô để xem vết thương như thế nào nhưng cô vẫn tỏ vẻ rất bình thường nhưng bên trong là bất bình thường. Sang lên tiếng nói.- Ko sao là tốt rồi bây giờ đưa tất cả các người ở đây về căn cứ để chữa lành vết thương!
- Nhưng căn cứ ko được để người khác ra vào tùy tiện!
Thành phản đối với Sang vì căn cứ của ông trùm là nơi tuyệt mật ko thể nào để người khác ra vào tùy tiện nếu muốn vào thì chỉ có người của ông trùm và người thân...- Ko sao mọi chuyện để tôi lo!
Thy lên tiếng rồi đứng lên đi lại phía Linh Pu Phụng đang nằm gục ngã trên bàn...- Này mấy cô nương dậy!!
Thy lay lay người Linh, Linh nữa mê nữa tỉnh mở mắt ra..- Cháy nhà cháy nhà!!!
Linh la lên làm cho cả pu Phụng liệu theo la đồng thanh...- Cái gì mà la đi về!!
Thy cố nhịn cười vì hành động cực kì đáng yêu của cả ba cô nương...- Chuyện gì xảy ra vậy sao người mày toàn máu me ko vậy còn những người ở đây chết hết rồi à, chuyện gì xảy ra vậy ngủ mới có một giấc mà trời!!
Linh hoảng hốt bịnh miệng lại nhìn xung quanh thấy toàn là máu me và những người bị Thy sát hại đang nằm ở dưới sàn làm cho cả ba con người mới tỉnh rượu hoang mang, Linh đổ mồ hôi lạnh hết Thy vẫn bình thản nhìn nhìn ba cô nương đang hoang mang ấy nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyAnh ] HỌC ĐƯỜNG ĐẠI TỶ
RomanceThời học sinh có biết bao nhiêu tuổi thơ bao phủ và có những tháng ngày yêu đương ngây dại chắc chắn ai cũng đã chảy qua ... Và hôm nay sẽ làm truyện về học đường tình cảm và hài hước, cảm động,hành động.... Hãy đón và đọc truyện của mình hihi 😘