- À, anh Quân muốn dùng bữa tối ở đâu? Ở nhà hàng Trung? Hay nhà hàng sao Mechelin? Hay anh thích dùng bữa ở bãi biển?...
Tĩnh Lam niềm nở đề cử. Chẳng phải các vụ giao dịch đều thực hiện trên bàn ăn sao? Nếu anh ta thích trên giường, cô cũng sẽ cố gắng lùng những cô gái tốt nhất đưa đến cho anh ta. Chỉ mong Quân Trạch nhanh nhanh đưa viện trợ tới. Nhà họ Ngôn đã rục rịch thu mua cổ phần Tĩnh An rồi.
Chiếc Lamborghini xám bạc kịch trước Romance Kitchen. Tĩnh Lam ngạc nhiên, nơi này rất đặc biệt. Đây không chỉ là một nhà hàng đơn thuần. Romantic Kitchen là hệ thống nhà hàng vô cùng hiện đại và độc đáo. Quân Trạch mở cửa xe, lịch thiệp đón Tĩnh Lam xuống.
Bước vào sảnh, khung cảnh sơn thủy yên bình khiến tinh thần thực khách cảm thấy vô cùng dễ chịu.
- Chào ngài Quân. Ngài muốn dùng bữa ở gian nào ạ?Tiếp tân cung kính nói. Quân Trạch đưa tầm mắt sang người đi cạnh. Cô đang dáo dác tham quan xung quanh. Phải biết ăn một bữa ở đây người có tiền cũng chưa chắc được vào. Có khi phải đặt trước cả tháng trời đó.
Romance Kitchen được chia làm 2 bộ phận. Nơi dùng bữa được trang trí bằng hình ảnh 4D sống động và chia nhỏ làm nhiều không gian. Thực khách có thể hòa mình vào nhiều hoạt cảnh khác nhau. Khi thì tráng lệ với Vạn Lý Trường Thành. Khi thì thơ mộng bên thành phố nổi Venice. Lúc lại bí ẩn ở vườn treo Babylon. Thức ăn ở đây có thể gọi phục vụ hay có thể trực tiếp chế biến ở gian bếp mini được trang bị ngay tại mỗi gian phòng.
Đi men theo con suối giả chảy róc rách, sẽ có một khu thực phẩm tươi ngon cho thực khách lựa chọn.
Quân Trạch đưa Tĩnh Lam vào gian phòng mô phỏng cảnh Paris lãng mạn cùng kì quan thế giới - tháp Eiffel.
- Tôi thích hương vị cơm nhà. Còn em?
Quân Trạch mập mờ lên tiếng. Vậy là điều cô lo lắng đã xảy ra. Quân Trạch muốn cô nấu cơm!!
- Ừm..anh Quân thích ăn cơm với trứng chứ?
Tĩnh Lam ngập ngừng dò hỏi. Ừ thì đời trước cô sống tự lập trong 2 năm. Cũng biết làm vài món. Nhưng chỉ loanh quanh trứng chiên, trứng rán, trứng luộc,.. thôi. Có chăng ngon lắm thì là trứng kho tàu. Nhưng mấy món này liệu có thể kéo vốn về cho Tĩnh An không?
- Đi thôi!
Quân Trạch nói rồi kéo Tĩnh Lam vào khu thực phẩm. Anh đưa cho cô cái giỏ rồi bắt đầu công cuộc đi siêu thị.Trở về tay Tĩnh Lam đã đầy một giỏ nguyên liệu. Nụ cười của cô méo xệch. Trong này có tôm càng, bột mì làm hoành thánh, thịt xay, dưa chuột, xà lách... Kết luận là toàn những món cô không biết làm!!
- Bỏ cái gương mặt như đưa đám ấy đi. Tôi là đàn ông, có thể xuống bếp được!!
××××××××××××××××××××××××××××××
Long time no see!
Chào các cậu chúng tớ trở lại rồi đây
Mong các cậu ủng hộ truyện của bọn tớ nhé!
Yêu ❤
#Be_u0406
#Bin_bwi💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lại
RomanceĐời trước, Tĩnh Lam- đại tiểu thư Tĩnh gia bị em gái cùng cha khác mẹ kiêm bạn thân Tĩnh Yên cướp gia đình, tài sản, vị hôn phu. Từ một tiểu thư tùy hứng, kiêu kì Tĩnh Lam một lần nữa trở lại tuổi 17. Tĩnh Yên! Thù cũ nợ mới Đại tiểu thư ta sẽ đ...