Tĩnh Lam sững sờ, túi xách rơi xuống đánh cạch một cái. Nghe thấy tiếng động, Tĩnh Yên giật mình quay lại. Tĩnh Lam phăng phăng tiến đến cô em. Tiếng "Chát" sắc nhọn vang lên. Cô em ôm lấy bên mặt rát bỏng. Đôi mắt hằn lên tia tức giận:
- Chị là cái thá gì mà đánh tôi?
- Cô còn dám lên giọng với tôi? Cô có biết cô đang thông đồng với địch để xô ngã Tĩnh thị không?
Tĩnh Lam giận run người. Cô lại ngu ngốc để con bé dắt mũi một lần nữa. Nếu hôm nay không tình cờ phát hiện, phải chăng cuộc đời cô sẽ lại lần nữa đến bờ vực thẳm?
- CÔ CÚT NGAY!. Từ giờ họ Tĩnh sẽ không chứa chấp loại vô ơn như cô.
- Chị không phải đuổi. - Tĩnh Yên cười khẩy. - Tôi cũng chán phải đeo mặt nạ rồi. Thứ tôi cần cũng trong tay tôi. Cái tát này xem như là quà xin lỗi của tôi đi.
Tĩnh Yên bước qua Tĩnh Lam, ghé sát vào tai cô thì thầm:
- Chị gái của tôi, tôi sẽ không nương tay đâu.
Bỏ lại lời tuyên chiến, Tĩnh Yên đi thẳng.
Tĩnh Lam ứa nước mắt. Đã nếm qua cái mùi vị bị phản bội. Cớ sao đầu môi vẫn mặn như vậy?
Vào phòng cha, cha Tĩnh đang ngủ. Cô gục bên người ông ngủ thiếp đi mất.
Sáng sớm, những ánh nắng tinh nghịch đánh thức Tĩnh Lam. Cha Tĩnh đã dậy trước, ánh mắt nhìn con gái có lỗi:
- Cha xin lỗi! Cha làm gánh nặng cho con rồi.Tĩnh Lam nhíu mày không vui:
- Cha từ sau đừng nói vậy nhé. Con gái sẽ cảm thấy bản thân rất vô dụng nha. Thôi con đi mua thức ăn cho cha con ta đã.Cô bước vào vệ sinh làm VSCN. Tiếng gõ cửa giục giã vàng lên. Tĩnh Lam ra mở cửa. Một vật thể ướt nhẹp ôm lấy cô:
- Lam, Lam, mình xin lỗi. Xảy ra chuyện lâu vậy mà mình mới đến. Cậu... cậu cho mình xin lỗi.
- Tiểu Huyền, không sao. Mọi chuyện ổn cả rồi.
Tĩnh Lam vỗ vai cô bạn. Thành ra sáng đó cô để bụng đói an ủi cô bạn mít ướt.
- Chúc mừng 2 người. Thực sự rất xứng đôi đi.
Mặt Khánh Huyền đỏ ửng. Tay được bọc bởi bàn tay ấm áp của Lâm Phong. Thì ra sau buổi tỏ tình hụt ấy, Lâm Phong đến quán bar mượn rượu giải sầu. Khánh Huyền đi theo và hai người hiểu nhau hơn từ ấy.
Tĩnh Lam thực sự chúc phúc cho họ. Mong rằng cô cũng sẽ tìm được một nửa hạnh phúc cho mình. Tìm được một người cùng chia sẻ thăng trầm trong cuộc sống.
×××××××××××××××
Ayyo!
Hế lu các cậu, bọn tớ đã comeback
Chúc các cậu đọc truyện với vẻ
Yêu 💜
#be_u0406
#binbwi_💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lại
RomanceĐời trước, Tĩnh Lam- đại tiểu thư Tĩnh gia bị em gái cùng cha khác mẹ kiêm bạn thân Tĩnh Yên cướp gia đình, tài sản, vị hôn phu. Từ một tiểu thư tùy hứng, kiêu kì Tĩnh Lam một lần nữa trở lại tuổi 17. Tĩnh Yên! Thù cũ nợ mới Đại tiểu thư ta sẽ đ...