- Được! Thầy hầu em.
Tĩnh Lam hừng hực bước lên xe. Những hành khách trên xe mắt tròn mắt dẹt nhìn cảnh tượng tức cười: Hai người đàn ông quần áo là lượt đang tranh nhau quẹt thẻ ngân hàng để đi xe bus.
Tận mắt chứng kiến cảnh này Tĩnh Lam cười ngất. Bác tài cộc cằn lên tiếng:
- Hai cậu này bị sảng à? Đưa 2 tệ không thì xuống cho người khác lên.
- Thật xin lỗi, xin lỗi. Đây đây... không phải thối lại đâu. Hai cậu em tôi là diễn viên hài ấy mà.
Tĩnh Lam cười xuề xòa. Quân Trạch biết thân biết phận bước thẳng xuống hàng ghế cuối. Phong Trạch lửa giận ngút trời toan bước xuống. Thế nào lại thu chân về.
Anh chen vào giữa Tĩnh Lam và Quân Trạch đang ngồi. Đầu tựa vào vai Tĩnh Lam nhõng nhẽo:
- Tỷ tỷ, Phong Trạch đầu đau thật đâu a. Tỷ xoa xoa đi.
Ôi thôi cô quên mất. Lão thầy của cô là cái loại mặt xi măng nha. Nãy vừa phong cho hắn làm em trai nên giờ hắn vin vào đó làm khó cô đây mà. Để xem ta trị ngươi thế nào " tiểu tổ tông".
- Tiểu Phong Trạch?
Giọng nói của người thứ 3 vang lên khiến hai người còn lại nổi da gà. Nghe thấy giọng điệu nhèo nhẹo cùng hành động quá phận với người thương. Lòng Quân Trạch trăm bom đua nở. Nếu không phải tên này cùng tên và là bạn học cũ bên Pháp thì hôm nay hắn sẽ thay pháp luật trừ khử ngay và luôn.
- Để tỷ ngươi và tiểu bảo bối nghỉ ngơi. Mau ra đây tỷ phu (anh rể) hảo "xoa xoa" cho ngươi.
Tĩnh Lam đứng hình 5 giây rồi phá lên cười sằng sặc. Phong Trạch mặt tái mét vội xua tay nói tiểu Trạch lớn rồi không cần không cần. Thế nào mà tên " tỷ phu" vẫn lôi lôi kéo kéo hắn tách ra khỏi "tỷ tỷ" thân yêu.
( *Trích đoạn khách thanh thiếu niên: Woww!!! Nhà kia gen thật trội nha. Tiểu tỷ tỷ kìa thật có phúc.
*Trích đoạn các vị khách tuổi tứ tuần: Cô bé kia chắc mệt mỏi lắm. Gia đình xào xáo thế kia mà.)- Bỏ tay ra. Tỷ tỷ cứu mạng.
- Sao? Để ta xoa xoa cho.
- Hahaha... Tĩnh Lam cười lăn cười bò. Không ngờ hai người lại chơi vui đến vậy.Chợt một thứ lành lạnh kề vào cổ cô. Bàn tay thô kệch kéo Tĩnh Lam ra khỏi hai người đàn ông đang nháo cạnh đó.
- Tất cả ngồi yên. Mau bỏ hết điện thoại túi xách vào đây.
Đại não Tĩnh Lam lóe lên 4 chữ: Cướp xe Thiên a~
××××××××××××××××××××××××××××××××
Hế lô
Tui quay tôi lại rồi đây.
Các thím ăn Tết ngon không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lại
RomanceĐời trước, Tĩnh Lam- đại tiểu thư Tĩnh gia bị em gái cùng cha khác mẹ kiêm bạn thân Tĩnh Yên cướp gia đình, tài sản, vị hôn phu. Từ một tiểu thư tùy hứng, kiêu kì Tĩnh Lam một lần nữa trở lại tuổi 17. Tĩnh Yên! Thù cũ nợ mới Đại tiểu thư ta sẽ đ...