Chap 22:

852 43 1
                                    

- Tôm này, tiểu long bao này, ăn đi ăn đi...Sao lại nhìn mình...Cậu là ân nhân của bọn này mà.

- Tiểu Huyền, cậu không kéo mình đến đây là trả nợ cho mình rồi đấy.

Tĩnh Lam khổ sở nói. Tiếng cười khúc khích từ Lâm Phong khiến Khánh Huyền chưng hửng:

- Cậu mệt hả? Đâu đâu để mình xem. Hay là cho dừng buổi ra mắt nhé?

Nghe lời hỏi han của cô bạn mà Tĩnh Lam chỉ biết cười trừ. Haizz!!! Lâm Phong chắc phải mất công đào tạo lắm đây.

Từ xa thấp thoáng bóng hình của một cặp anh em. Cô em với mái tóc ngắn cá tính, người anh mang vẻ đẹp "mong manh" đến phát ghét. Tĩnh Lam thầm nhận xét.

Cô đã được Quách Nghiên công tác tư tưởng từ trước rằng bạn thân và thầy giáo là anh em. Nhưng sao thấy điệu bộ cà lơ phất phơ của lão thầy mà cô không sao chấp nhận nổi sự thật.

- Nghiên Nghiên! Bên này. Anh trai cậu đây sao? Xin chào. Anh thật hảo soái nha~

- Cám ơn. Đôi mắt của em thật đẹp, không giống như ai kia.

Khánh Huyền đâu biết nội tâm đang gào thét của cô nên cứ toe toét với lão thầy. Thôi thì cô cứ giả ngơ đi.

Bữa tiệc hôm nay là để ra mắt BTS mới nhất của Khánh gia. Mà theo cô đoán, chắc chắn nhân vật ảnh hưởng lớn như Quân Trạch sẽ không tham gia.

Vậy mà, nhìn lại bản thân mình đang bị kẹt giữa lão thầy và đại nhân vật. Thật là khóc không ra nước mắt!!!

- Lam Lam, Nghiên Nghiên hôm nay nhà mình có mời đại minh tinh Tô Minh tới biểu diễn đấy... chắc chắn các cậu sẽ thích lắm đây.

- Tô Minh? Chưa nghe bao giờ.

Quách Nghiên tuyên bố.

- Này, anh ấy rất đẹp trai đấy. Và nghe nói có thể hình 8 múi hiếm thấy trong C-Biz cơ.

- Khụ...

- Ấy ấy nhưng mà Lâm Phong của em vẫn là xuất sắc nhất nha~

- Thế còn được. Nào há miệng ra tiểu Huyền?

- Này, cẩn thận kiến nó đắp kín hai người cậu đó. - Tĩnh Lam đá đểu.

- Loli cậu có hứng thú không? Cực phẩm 8 múi đó?

Nghe thấy câu hỏi hóc búa, 5 cặp mắt liền chăm chú hướng tới Tĩnh Lam.

- Sao mọi người nhìn mình lộ liễu vậy? Múi cũng đâu bóc ra được như cam quýt đâu mà thích?


[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ