Chap 23:

797 37 3
                                    

Đáy mắt của Quân Trạch chợt lóe lên một tia ngạc nhiên rồi sớm vụt tắt. Tiếng cười phát ra từ Phong Trạch rồi kéo thêm tràng cười của cả bọn. Tĩnh Lam nhẹ giọng:

- Cười hở mười cái răng!!!

- Thôi nào... ăn thôi mọi người.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Tăng 2 chứ?? Loli nhất định không được trốn nghe chưa?

Quách Nghiên hưng phấn đề xuất.

- À anh Quân muốn đi cùng chúng tôi chứ?

- Xin lỗi...

- Tiểu Huyền không hiểu rồi, anh Quân làm gì có thời gian cho mấy việc vô bổ này.

Tĩnh Lam lanh lẹ chặn họng Quân Trạch, anh ta đi làm gì? Thân thiết gì đâu?

Chưa kịp bồi thêm là nhanh nhanh kẻo bar đóng cửa thì giọng thầy giáo nhẹ nhàng vang lên.

- Thế nào? Có muốn đại chiến tiếp không? Tiền cược là vị trí đại cổ đông của Ngôn thị.

- Bạn học này, vẫn là hiếu chiến như vậy. Được! Chầu này cứ tính vào thẻ của tôi. Đi nào.

Bên tai Tĩnh Lam cứ bùng nhùng, gì mà bạn học? Gì mà Ngôn thị? Gì mà đại cổ đông?

- Lam em chọn đi.

Tiếng kêu đồng thanh của 2 người đàn ông cùng vang lên kéo cô lại hiện thực. Thì ra trong lúc cô ngơ ngẩn thì hai người đàn ông thần kinh này nắm lấy hai cánh tay yếu ớt của cô ra sức kéo.

- Tiểu Lam không hợp với những kiểu xe dã chiến hầm hố như của anh Quách đây đâu. Vẫn cứ là để đi với tôi.

- Ha? Chiếc Lamborghini của anh có vẻ không được thông thoáng cho lắm nhỉ? Cô ấy cứ phải để thầy giáo tôi đây để ý.

Vậy là cứ người một câu kẻ tiếp lời. Lằng nhà lằng nhằng. Quay ra tìm Khánh Huyền và Quách Nghiên. Đồng bọn đã biến mất dạng từ lúc nào để lại cho cô mớ lộn xộn này.

- Này, tôi có ý này. - Giữa tâm bão, Tĩnh Lam ngập ngừng lên tiếng

- Khỏi phải ý kiến ý cò gì cả cứ lên xe thầy là an toàn nhất.

- Em nói thử xem Lam?

- Đi theo tôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Woww. Em khiến tôi bất ngờ đấy.

- Lam, em thực sự không muốn đi cùng tôi?

- Sao? Hai người muốn đi cùng tôi mà. Cách tốt nhất là đi xe bus.

××××××××××××××××××××××××××××××××××
THÔNG BÁO:
Bọn tớ sẽ tạm dừng cho đến hết Tết.

[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ