Thiếu đốc chủ

281 3 0
                                    

828. Chương 828 thiếu đốc chủ, dưỡng miêu sao? ( 1 )

Tác giả: Long Cửu Gia

【 trước thế giới, ngươi không muốn làm nhiệm vụ chi nhánh, cho nên không có công đức điểm. 】

"Thật vậy chăng? Ngươi không cần sấn ta không nhớ rõ thời điểm, lừa dối ta a!" Đường Hoan đầy mặt hồ nghi.

Hệ thống thiếu chút nữa tức giận đến một ngụm lão huyết phun ra tới.

【 ta lừa dối ngươi, có ý tứ sao? Ta vì cái gì muốn lừa dối ngươi? Bổn thống là một cái có trách nhiệm tâm, có đảm đương thống! 】

"Nga, hảo đi, vậy tin tưởng ngươi đi."

Đường Hoan mặt không đổi sắc nói.

【......】

Quả thực tức giận đến rớt tuyến!

Ngươi loại này miễn cưỡng tin tưởng ngữ khí là chuyện như thế nào?

Loại này "Xem ở chúng ta quen biết đã lâu, ta đem ngươi đương bằng hữu phân thượng, tuy rằng ngươi ở nói dối, nhưng là ta còn là lựa chọn làm bộ tin tưởng ngươi" ngữ khí......

Tức giận đến rác rưởi Thống muốn đánh người!

Cho nên dứt khoát liền trực tiếp một chân đem nàng đá vào nhiệm vụ thế giới......

Ai nha ngọa tào!

Ngọa tào!

Ngọa tào!

Đường Hoan trong lòng ngọa tào vài biến, cũng không có thể ngăn cản trụ nàng trình thẳng tắp đi xuống rơi xuống tốc độ, tại đây loại không trọng cảm giác dưới, nàng ở không trung liên tiếp phiên vài cái té ngã.

Cuối cùng "Bang kỉ" một tiếng, trực tiếp ném tới trên mặt đất.

Đường Hoan nhược không kỉ kỉ kêu một tiếng, "Miêu ~"

Sau đó chạy nhanh vươn hai chỉ chân trước che miệng lại, tròng mắt quay tròn chuyển......

Chuyện gì xảy ra?

Vừa mới đã xảy ra cái gì?

Kia một tiếng mèo kêu từ đâu ra?

【 chúc mừng ngươi, xuất sư chưa tiệp thân chết trước, đã dùng hết một cái mệnh! 】 hệ thống vui sướng khi người gặp họa nói.

Cái quỷ gì?

Đường Hoan đều còn không kịp phản ứng, không biết đã xảy ra chút cái gì, cũng chỉ nghe được thập phần bén nhọn trách cứ thanh......

"Này chỉ cần chết miêu, sớm không xong xuống dưới vãn không xong xuống dưới, cố tình thiếu đốc chính và phụ dưới tàng cây trải qua thời điểm rơi xuống! Làm thiếu đốc chủ ngài bị sợ hãi! Tiểu nhân đang ở đem nó da cấp lột!"

Gì?

Đường Hoan từ trên mặt đất một cái lăn bò dậy, sau đó cúi đầu nhìn một chút chính mình móng vuốt.

Không có sai, thật là móng vuốt!

Lông xù xù móng vuốt!

Cho nên cái này thái giám chết bầm trong miệng kia chỉ cần chết miêu, chỉ chính là nàng?!

Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ