Nữ trang đại lão

153 2 0
                                    

Đệ 1771 chương Nữ trang đại lão ( 1 )

Thân là một người nam nhân, hơn nữa là cái trên người ăn mặc váy hoa tử nam nhân.

Loại cảm giác này thật không phải giống nhau toan sảng.

Đường Hoan: Ta mẹ nó sống không còn gì luyến tiếc.

Đương nàng miễn cưỡng có thể mở mắt ra thời điểm, phát hiện này cũng không phải một cái một mảnh hắc ám địa phương, vẫn là có một trản mờ nhạt đèn. Hình như là một cái tầng hầm ngầm, không gian không lớn không nhỏ, dựa vào góc tường địa phương bãi một trương giường.

Tầng hầm ngầm, có năm cái nữ nhân, còn có nàng.

Mà nàng, hiện tại là ' hắn '!

Thế giới này khí vận chi tử kêu Kỳ Chân, là cái thơ ấu quá đến vô cùng bi thảm người. Ở lúc còn rất nhỏ phụ thân xuất quỹ, sau đó mang về mẹ kế, sống sờ sờ tức chết rồi hắn mẫu thân. Mẹ kế đã có cái loại này thể diện có thể đương người tiểu tam, lại còn có có thể ngênh ngang vào nhà, tự nhiên mà vậy cũng không phải cái gì thiện tra.

Vì thế từ nhỏ đến lớn, Kỳ Chân cơ hồ là ở mẹ kế tra tấn dưới lớn lên.

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, cho nên mới tạo thành hắn biến thái tâm lý!

Âm u, u buồn, không tin bất luận kẻ nào, đồng thời còn dưỡng thành không quá rõ ràng bạo lực khuynh hướng. Sở dĩ nói không quá rõ ràng, chủ yếu vẫn là bởi vì ở ngày qua ngày tra tấn bên trong, Kỳ Chân người này cơ hồ dưỡng thành hai phó gương mặt......

Trước mặt ngoại nhân thời điểm, phá lệ nho nhã lễ độ, ôn hòa đạm nhiên.

Nhưng là ở nào đó thời điểm, lại...... Cùng ma quỷ giống nhau như đúc!

Là, như vậy bi thảm tao ngộ, thật là rất làm người cảm thấy đồng tình!

Mà nữ chủ, còn lại là vô cùng đồng tình người của hắn!

Đường Hoan vẫn luôn đều cho rằng bất luận thế sự như thế nào gian khổ, bất luận vận mệnh lại như thế nào cho ngươi tra tấn, cho ngươi cực khổ!

Nhưng này cũng không phải ngươi đem thống khổ, thêm chú ở vô tội người trên người lý do!

Ngươi có thể hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang cùng vận mệnh đối kháng! Cũng có thể giống than bùn lầy giống nhau hối hận, súc ở chính mình tiểu thế giới, lựa chọn không cầu tiến tới!

Nhưng là ngươi không thể đủ bởi vì chính mình quá đến quá khổ, vì thế lựa chọn để cho người khác càng thống khổ, tới thỏa mãn chính mình vui sướng!

Nhưng cố tình Kỳ Chân, là cái dạng này người!

Hắn sở hữu vui sướng, toàn bộ đều thành lập ở người khác thống khổ phía trên.

Sở hữu nhẹ nhàng sung sướng, toàn bộ đều là thông qua tra tấn người khác mà được đến!

Ám ảnh tuổi thơ tạo thành hắn tâm lý thượng không cân bằng cùng không bình thường, đặc biệt là mẹ kế bức tử hắn thân mụ chuyện này nhi, vẫn luôn trở thành hắn trong lòng không qua được khảm!

Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ