Đệ 1687 chương Đường Hoan: Thật lớn một đóa hoa ăn thịt người ( 1 )
Tả Ngự Sâm bị khí đến cả người tâm lý phòng tuyến hỏng mất, đến cuối cùng phất tay áo bỏ đi lúc sau.
A phiêu Đường Hoan mới biết được cái gì kêu sợ hãi, tặc hề hề tránh ở Phượng Hoàng phía sau, thật cẩn thận hỏi, "Phượng Hoàng, cái kia cái gì cận gia, rất lợi hại sao?"
Phượng Hoàng chỉ là nhấp nhấp miệng, nhìn qua có điểm khinh thường, "Nhưng phàm là lánh đời gia tộc, hoặc nhiều hoặc ít không đều có chút bản lĩnh sao?"
A phiêu Đường Hoan: "......" Xem ra hẳn là rất lợi hại.
Bằng không nói, xé X tiểu công trúa hẳn là đôi mắt lớn lên ở trên đỉnh đầu, hừ lạnh một tiếng: Ha hả, rác rưởi, có thể có cái gì bản lĩnh?
"Ngươi nên sẽ không thật sự đem cận uyên đánh đến chết khiếp đi?" Phượng Hoàng đột nhiên nghiêng đầu hỏi.
A phiêu Đường Hoan tròng mắt quay tròn xoay chuyển, "emmm...... Ta không nhớ rõ, có phải hay không hẳn là tính không đánh quá?"
Phượng Hoàng: "......"
Nàng hiện tại bắt đầu thật sự có điểm hoài nghi, cái này thiểu năng trí tuệ làm chút cái gì.
Rốt cuộc tuy rằng nàng bản lĩnh không lớn, nhưng là luận khởi tìm đường chết tới, rất ít có người có thể so được với nàng!
"Cho nên cái kia cận uyên là ai?" A phiêu Đường Hoan lén lút vấn đề.
Nói thật, nàng trong lòng có điểm hoảng.
Rốt cuộc ở các trong thế giới mặt phát sinh sự tình, nàng cũng không rõ lắm, cũng không biết có phải hay không thật sự đắc tội quá như vậy một nhân vật.
Cho nên vẫn là đến hỏi trước rõ ràng mới được, bằng không nói đến lúc đó chết như thế nào cũng không biết!
"Một cái ngốc bức." Phượng Hoàng lời ít mà ý nhiều khái quát nói.
Đường Hoan quả thực trợn mắt há hốc mồm.
Phải biết rằng xé X tiểu công chúa người này đã cao ngạo đến, khinh thường với xuất khẩu thành dơ đi mắng chửi người.
Mà lúc này đây, Phượng Hoàng cư nhiên cho cái kia kêu cận uyên người lớn như vậy vinh hạnh?!
"Kia vì cái gì ta xuyên qua với các tiểu thiên thế giới giữa, đã bị trở thành là bug, mà hắn liền sẽ không, càng sâu đến còn có khi không chấp pháp giả vì hắn chống lưng?" Luôn miệng nói thời không chấp pháp giả là nhất công chính bất quá, nguyên lai cũng sẽ làm việc thiên tư sao!
"Thân phận của hắn đặc thù, xuyên qua với các tiểu thiên thế giới giữa, là hắn đặc quyền, cũng là đối hắn trừng phạt." Phượng Hoàng thực hiển nhiên không nghĩ nhắc tới cái kia ngốc bức.
Miêu miêu miêu?
Không nghe minh bạch a!
Vì cái gì đã là đặc quyền, lại là trừng phạt?
Liền ở Đường Hoan còn muốn hỏi thời điểm, nhưng mà Phượng Hoàng tiểu công trúa đã không kiên nhẫn tiếp tục giải thích đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)
De Todo(up tiếp từ c 705) https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-vai-ac-nu-xung-nguoi-co-doc-Wi1wqO8h7G6e9IWA Tác giả: Long Cửu Gia Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Báo thù , Hệ...